Gucci x Dickies, Gucci, Dickies, Gucci Collaboration, Dickies 100 years, Dickies 100
FASHION

Gucci x Dickies โปรเจกต์คอแลบอเรชั่นสุดเซอร์ไพรส์ที่เอาใจนักสะสมสายสตรีตเต็มรูปแบบ

การเฉลิมฉลองครบรอบ 100 ปีของแบรนด์ Dickies ครั้งนี้ทำให้สาวกแฟชั่นสไตล์เวิร์กแวร์ต้องใจสั่นกับไอเท็มสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

     ตอนนี้หากจะเรียกว่า Gucci คือแบรนด์ชั้นนำเรื่องการคอแลบอเรชั่นก็อาจไม่ผิดนัก เพราะตลาดหลายฤดูกาลที่ผ่านมาแบรนด์ดังจากอิตาลีจับมือกับแบรนด์หลากหลายรูปแบบเพื่อนำเสนอแฟชั่นที่แปลกใหม่และพร้อมล่อตาล่อใจลูกค้าทั้งกลุ่มเดิมและกลุ่มใหม่จำนวนมาก ตอนนี้อีกหนึ่งการคอแลบอเรชั่นที่สร้างความเซอร์ไพรส์มากที่สุดคือโปรเจกต์ “Gucci x Dickies” ที่เผยโฉมออกมารับช่วงเทศกาลปลายปีแบบไม่มีปี่มีขลุ่ย ไม่มีข่าวลืออะไรออกมาเท่าไหร่นัก พอถึงเวลาแบรนด์ก็เปิดตัวมาแบบทันควัน สร้างโมเมนต์ความตื่นเต้นให้กับสาวกแฟชั่น โดยเฉพาะสายสตรีตเป็นอย่างมาก

Gucci x Dickies, Gucci, Dickies, Gucci Collaboration, Dickies 100 years, Dickies 100

     เนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 100 ปีแบรนด์เวิร์กแวร์ชั้นนำของโลก โปรเจกต์การจับมือกันครั้งนี้จึงเกิดขึ้น โดยคอลเล็กชั่นสุดพิเศษนี้หยิบจับกลิ่นอายเวิร์กแวร์มาผสมผสานกับรูปแบบแฟชั่นระดับลักชัวรีได้อย่างเหมาะเจาะพอดี สร้างสรรค์จนกลายเป็นเวิร์กแวร์หรูหราที่มีการออกแบบไม่เหมือนใคร ความโดดเด่นคือการปักประดับตกแต่งพร้อมทั้งออกแบบรายละเอียดเพิ่มเติมเพื่อสร้างมิติความสวยงามของกุชชี่ ในขณะเดียวกันก็รักษาเอกลักษณ์ของดิกกี้ไว้อย่างครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นซิลูเอต สไตล์ หรือแม้แต่การเลือกใช้วัสดุที่คงเสน่ห์แบบเวิร์กแวร์ไว้อย่างเต็มเปี่ยม

Gucci x Dickies, Gucci, Dickies, Gucci Collaboration, Dickies 100 years, Dickies 100

     เสน่ห์ของแฟชั่นยุค ‘90s ที่ดิกกี้ครองตลาดนั้นถูกนำเสนอในมิติที่น่าสนใจยิ่งกว่าเดิม โดยคอลเล็กชั่นนี้จะถูกขายผ่านเว็บไซต์ Gucci Vault และแน่นอนว่าเรื่องราคาก็ตั้งอยู่ในเกณฑ์ไอเท็มลักชัวรี ต้องบอกว่าใครเป็นสาวกดิกกี้ที่ชื่นชอบวิธีการใช้วัสดุและสร้างสรรค์เวิร์กแวร์ที่มีเอกลักษณ์จะได้สัมผัสสิ่งเหล่านี้เช่นเดิมไม่เปลี่ยนแปลง เพิ่มเติมคือการตกแต่งด้วยหมุดและวัสดุแปลกใหม่จากทางกุชชี่ที่ทำให้คอลเล็กชั่นเป็นไอเท็มชิ้นหายากที่ควรเก็บไว้ในครอบครอง ซึ่งมีไอเท็มหลักเป็นตระกูลไลน์กางเกง “874” พร้อมทั้งเสื้อไลน์ “Eisenhower” อันโด่งดัง สนนราคาเริ่มต้นราวๆ 985 เหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 34,000 บาท สำหรับเสื้อเชิ้ตเวิร์กแวร์แบบคลาสสิก และไอเท็มชิ้นอื่นๆ ก็เพิ่มราคาไล่ระดับกันไปจนถึงราวๆ 7,410 เหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 257,000 บาทสำหรับแจ็กเก็ตปักประดับพิเศษ ใครเป็นสาวกเวิร์กแวร์และชอบการสะสมไอเท็มชิ้นพิเศษเช่นการฉลองวาระครบ 100 ปีของแบรนด์ ห้ามพลาด!



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #GuccixDickies #Gucci #Dickies