Gucci by Sabato De Sarno
FASHION

Gucci ล้างไอจีจนเกลี้ยง! เตรียมต้อนรับยุคใหม่ของ Sabato De Sarno อย่างเป็นทางการ

นับถอยหลังจนถึงวันศุกร์นี้ เราก็จะได้รู้กันแล้วว่าผลงานคอลเล็กชั่นแรกของ Sabato De Sarno ภายใต้หลังคาบ้าน Gucci จะออกมาเป็นอย่างไร #GucciAncora

     นับถอยหลังอีกเพียงแค่สัปดาห์เดียวเท่านั้น เหล่าสาวกแฟชั่นและแบรนด์ Gucci ก็จะได้เห็นผลงานชิ้นปฐมฤกษ์ของ Sabato De Sarno ในฐานะของผู้อำนวยการสร้างสรรค์คนใหม่ล่าสุดของแบรนด์กุชชี่กันแล้ว ในวันที่ 22 กันยายน 2023 ณ มิลานแฟชั่นวีก ประเทศอิตาลี ซึ่งย้อนกลับไปเมื่อ 2 วันก่อน บนบัญชีอินสตาแกรมอย่างเป็นทางการของแบรนด์กุชชี่ ก็ยังได้ลบภาพทั้งหมดออกจากไอจีแล้วเรียบร้อย เคลียร์พื้นที่พร้อมต้อนรับการเปลี่ยนผ่านครั้งสำคัญ 

     ก่อนที่ไม่กี่ชั่วโมงมานี้ Gucci ก็ได้เปิดตัวยุคใหม่บนบัญชีอินสตาแกรมแล้วอย่างเป็นทางการ ด้วยภาพของซาบาโต ที่มาพร้อมกับแฮชแท็ก #GucciAncora ตามมาด้วยจิวเวลรีแคมเปญ 'Marina Chain Jewelry' ที่ได้นางแบบในตำนานอย่าง Daria Werbowy โดยฝีมือการถ่ายภาพของ David Sims สะท้อนให้เห็นถึงไดเร็กชั่นงานออกแบบของซาบาโต ที่ดูจะมีความมินิมัลและเซ็กซี่เป็นหลัก นับถอยหลังก่อนได้ชมโชว์จริงอีกไม่กี่อึดใจ

      ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ ที่มีภาพหลุดจิวเวลรีแคมเปญออกมาให้ได้เห็นกัน เผยให้เห็น Daria Werbowy อีกหนึ่งนางแบบในตำนาน ที่กลับมาร่วมขึ้นแคมเปญไฮจิวเวลรีแรก หลังจากหายหน้าไปจากสนามแฟชั่นถึง 7 ปีเต็ม ที่ซาบาโตได้บรรยายความผูกพันของเขาและเธอเอาไว้ ผ่านแคปชั่นว่า "ดาเรีย เราเริ่มต้นธุรกิจนี้ด้วยกันตั้งแต่ปี 2003 และตอนนี้คุณอยู่กับผมที่นี่ กับการผจญภัยครั้งใหม่นี้ เดวิด คุณเป็นคนถ่ายภาพเธอตอนเดบิวต์ และตอนนี้คุณก็อยู่หลังกล้องสำหรับการกลับมาของเธอ" จนกลายเป็นที่พูดถึงไปทั่วโลกโซเชียลมีเดียในตอนนั้น

ข้อมูล : Instagram: @gucci

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Gucci #GucciAncora #SabatoDeSarno