FASHION

Gucci เปิดตัวแคมเปญใหม่เพื่อนำเสนอกระเป๋า ‘Gucci Blondie’ และคอลเล็กชั่น Cruise 2025

แรงบันดาลใจของคอลเล็กชั่น Cruise 2025 ได้รวบรวมจิตวิญญาณของกระเป๋ารุ่นไอคอนิก ‘Gucci Blondie’ มาปรับโฉมใหม่ให้เป็นดั่งตัวละครหลักผสานเข้ากับบรรยากาศของเมืองลอนดอนให้คลาสสิกและมีความร่วมสมัยยิ่งขึ้นจนเกิดเป็นแคมเปญ “We Always Have London”

     ด้วยวิสัยทัศน์ที่พัฒนาและสร้างสรรค์อย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้นในแต่ละฤดูกาล แคมเปญล่าสุดของแบรนด์ระดับโลกจากประเทศอิตาลี 'Gucci' ภายใต้การกุมบังเหียนของ Sabato De Sarno จึงได้นำเสนอแคมเปญล่าสุด “We Always Have London” อันบอกเล่าเรื่องราวของความโรแมนติกและเสน่ห์ในดนตรี ศิลปะ และวัฒนธรรมที่ไร้กาลเวลาของกรุงลอนดอน ได้นำมาซึ่งแรงบันดาลใจของคอลเล็กชั่น Cruise 2025 โดยรวบรวมจิตวิญญาณของกระเป๋ารุ่นไอคอนิก ‘Gucci Blondie’ มาปรับโฉมใหม่ให้เป็นดั่งตัวละครหลักผสานเข้ากับบรรยากาศของเมืองลอนดอนให้คลาสสิกและมีความร่วมสมัยยิ่งขึ้น

     ทั้งนี้คอลเล็กชั่น Cruise 2025 ยังผสานสร้างสรรค์และความสัมพันธ์รักที่ยังคงดำเนินต่อไประหว่างกุชชี่กับลอนดอน เพราะเมื่อกว่าหนึ่งศตวรรษก่อนที่ Guccio Gucci ในวัยหนุ่มได้ประกอบอาชีพเป็นพนักงานกดลิฟต์ ณ โรงแรม The Savoy ในกรุงลอนดอน เขาได้พบกับความสง่างามและความซับซ้อนของชนชั้นสูงระดับนานาชาติเป็นครั้งแรก ด้วยประสบการณ์นี้เองจึงจุดประกายความทะเยอทะยานของเขาและนำไปสู่การก่อตั้งร้านขายเครื่องหนังที่มีชื่อเดียวกันในปี 1921 และสร้างสายสัมพันธ์ที่ยั่งยืนกับลอนดอน การเชื่อมโยงนี้ยังคงกำหนดทิศทางการเดินทางอันสร้างสรรค์ของกุชชี่ โดยเฉลิมฉลองคอลเล็กชั่น Cruise 2025 ในแคมเปญ "We Will Always Have London" 

     นอกจากนี้หัวใจหลักของแคมเปญนี้กระเป๋า Gucci Blondie นั้นไม่ได้ทำหน้าที่เป็นเพียงแอ็กเซสเซอรี่เท่านั้น ทว่ายังเป็นส่วนหนึ่งในมรดกของกุชชี่ที่ได้นำมาปรับโฉมใหม่ให้ร่วมสมัยกับยุคปัจจุบัน แม้กระเป๋ารุ่นนี้จะเปิดตัวครั้งแรกในช่วงต้นทศวรรษ 1970 ซึ่งมีดีไซน์ทรงกลมอันเป็นเอกลักษณ์ของกระเป๋า พร้อมวัสดุหนังที่สะท้อนถึงจิตวิญญาณแห่งอิสรภาพในยุคต้นกำเนิด ในขณะที่ยุคนี้มีการปรับให้บางขึ้นและกว้างขวางเพื่อสื่อถึงสุนทรียศาสตร์ของยุคปัจจุบัน และคอลเล็กชั่นครูส 2025 ยังคงสานต่อบทสนทนาระหว่างอดีตและอนาคต โดยนำเสนอเสื้อผ้าที่ผสมผสานองค์ประกอบที่คอนทราสต์เข้าด้วยกันอย่างลงตัว ด้วยการตกแต่งแบบปักอันละเอียดอ่อนมาบรรจบกับเสื้อผ้าตัวนอกที่มีโครงสร้างและการตัดเย็บอย่างแม่นยำให้น่าหลงใหลอีกด้วย

 

1 / 9



2 / 9



3 / 9



4 / 9



5 / 9



6 / 9



7 / 9



8 / 9



9 / 9



ภาพและข้อมูล : Courtesy of Gucci

WATCH

TAGS : Gucci