โฟร์ท เจมิไนน์ ปอนด์ ภูวินทร์ Tommy Hilfiger
FASHION

'โฟร์ท-เจมิไนน์-ปอนด์-ภูวินทร์' คือ KOLs ที่ฮอตที่สุดในช่วงนิวยอร์กแฟชั่นวีก จากโชว์ Tommy Hilfiger

'โฟร์ท-เจมิไนน์-ปอนด์-ภูวินทร์' มีรายชื่อติดอยู่ใน 10 ลำดับแรกของ KOLs ที่สร้างมูลค่าสื่อได้สูงสุดในช่วง New York Fashion Week และแบรนด์ Tommy Hilfiger ก็ได้ กลายเป็นแบรนด์ที่คนพูดถึงมากที่สุดในซีซั่นนี้! #TommyHilfiger

     ถือเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จของ Thai Power บนเวทีอุตสาหกรรมแฟชั่นระดับโลก เมื่อล่าสุดแพลตฟอร์ม Lefty ที่ร่วมมือกับ Karla Otta เอเจนซี่แฟชั่นชื่อดังได้เผยสถิติรายชื่อแบรนด์แฟชั่นและอินฟลูเอนเซอร์ที่สร้างมูลค่าทางสื่อได้มากที่สุดในช่วงนิวยอร์กแฟชั่นวีกที่ผ่านมา ผลปรากฏว่าแบรนด์ Tommy Hilfiger คือแบรนด์แฟชั่นที่นำมาเป็นอันดับที่หนึ่ง กับมูลค่าทางสื่อที่เพิ่มขึ้นถึง 302 เปอร์เซ็นต์ ตามมาด้วย Ralph Lauren และ Coach

     (สามาาถตามไปอ่านเรื่องราวเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Tommy Hilfiger ได้ที่ https://www.vogue.co.th/celebrity/article/fourth-gemini-pond-phuwin-tommy-hilfiger-spring-summer-2025)

     นอกจากนี้ในฟากของรายชื่ออินฟลูเอนเซอร์ก็ปรากฏชื่อ 4 หนุ่มจากเมืองไทยที่ได้เข้าร่วมชมโชว์ Tommy Hilfiger ติดอยู่ใน 10 อันดับแรก ไม่ว่าจะเป็น 'โฟร์ท-ณัฐวรรธน์' ในอันดับที่ 3 กับการสร้างมูลค่าทางสื่อไปมากถึง 5.39 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ตามมาด้วย 'เจมิไนน์-นรวิชญ์' ในอันดับที่ 4 กับการสร้างมูลค่าทางสื่อไปมากถึง 5.07 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ต่อด้วย 'ปอนด์-ณราวิชญ์' ที่สร้างมูลค่าทางสื่อไปมากถึง 3.75 ล้านดอลลาร์สหรัฐ พร้อมรั้งอันดับที่ 5 และปิดท้ายด้วย 'ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน' ในลำดับที่ 7 กับมูลค่าทางสื่อที่สร้างได้มากถึง 3.02 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

     โดยในโผครั้งนี้มี Jisoo จากวง BLACKPINK ที่ติดอยู่ในลำดับที่ 1 ซึ่งสามารถสร้างมูลค่าทางสื่อไปได้สูงสุดถึง 8 ล้านดอลลาร์สหรัฐ จากการโพสต์เพียงแค่ 2 โพสต์เท่านั้น

ภาพ : Ciurtesy of Tommy Hilfiger Thailand

WATCH