DUNE 2
FASHION

DUNE ภาค 2 เริ่มถ่ายทำแล้วอย่างเป็นทางการ พร้อมเข้าฉายเดือนพฤศจิกายน 2023

งานนี้ทางค่ายต้นสังกัดยังมีการเปิดเผยเนื้อเรื่องบางส่วนของภาคนี้ให้ได้รู้กันแล้วอีกด้วย

     นับเป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์ที่ได้การจับตามองมากที่สุดเรื่องหนึ่ง สำหรับภาพยนตร์เรื่อง Dune ซึ่งนำแสดงโดย Timothée Chalamet และ Zendaya หลังจากที่สร้างไวรัลไปกับภาคแรก ล่าสุดทางค่ายต้นสังกัดอย่าง Warner Bros. Pictures ยังได้ประกาศเริ่มการถ่ายทำอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับ Dune: Part Two โดยมือการกำกับของ Denis Villeneuve พร้อมแชร์ภาพเบื้องหลังการถ่ายทำของแคลปเปอร์บอร์ดที่ใช้ในการเริ่มต้นการถ่ายทำเทคแรกออกมาให้เหล่าวกได้ตั้งตารอกันแล้วอย่างเป็นทางการ

DUNE 2

     ภาพยนตร์ภาคต่อเรื่อง Dune 2 จะเป็นการเล่าเรื่องถึงการสำรวจการเดินทางในตำนานของตัวละคร Paul Atreides ในขณะที่เขาต้องรวมตัวกับชนพื้นเมืองฟรีเมนอย่างตัวละคร Chani ในการต่อสู้เพื่อแก้แค้นผู้สมรู้ร่วมคิด ที่ทำลายครอบครัวของเขา โดยครั้งนี้ตัวละครหลักจะต้องเจอทางแยกและตัดสินใจเลือกระหว่างความรักในชีวิตของเขากับชะตากรรมของจักรวาลในอนาคตนั่นเอง

     นอกจากนี้ยังมีรายงานเพิ่มเติมอีกว่า ขณะนี้กองถ่ายภาพยนตร์เรื่อง DUNE 2 กำลังอยู่ในช่วงระหว่างการถ่ายทำในบูดาเปสต์ และจะมีการถ่ายทำเพิ่มเติมในอาบูดาบี จอร์แดน และอิตาลี ตามมาในอีกไม่ช้า งานนี้เหล่าสาวกต้องรอติดตามกันให้ดี

ข้อมูล : Warner Bro. Studio

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Dune #Dune2