Dua Lipa CHANEL 25
FASHION

Dua Lipa ขึ้นแท่นเฟสคนใหม่ของแบรนด์ CHANEL กับแคมเปญ CHANEL 25 อิทแบ็กใบใหม่ของโลกแฟชั่น

แคมเปญกระเป๋าอิทแบ็กใบใหม่ CHANEL 25 นำเสนอแฟชั่นวิดีโอที่ถ่ายทอดการเดิน การเต้น การวิ่ง และร้องเพลง ไปตามถนนในมหานครนิวยอร์กของ Dua Lipa ที่สอดคล้องไปกับเพลงประกอบภาพยนตร์สุดฮิต 'She Drives Me Crazy' ของ Young Cannibal ในปี 1988

     หลังจากเพิ่งปรากฏตัวที่โชว์โอตกูตูร์ CHANEL คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน ปี 2025 ไปไม่นาน ล่าสุด Dua Lipa ก็สร้างเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนคลับอีกครั้งด้วยการเปิดตัวเป็นเฟสคนใหม่ให้กับแฟชั่นแคมเปญกระเป๋าอิทแบ็กใบใหม่ CHANEL 25 กับแฟชั่นวิดีโอที่ถ่ายทอดการเดิน การเต้น การวิ่ง และร้องเพลง ไปตามถนนในมหานครนิวยอร์กที่สอดคล้องไปกับเพลงประกอบภาพยนตร์สุดฮิต 'She Drives Me Crazy' ของ Young Cannibal ในปี 1988 เพื่อสะท้อนให้เห็นถึงความโดดเด่นของ CHANEL 25 ซึ่งถูกสร้างสรรค์ขึ้นด้วยหนังนุ่ม มีน้ำหนักเบา พร้อมนำเสนอเสน่ห์ที่ซับซ้อน และร่วมสมัย อันเป็นมรดกตกทอดโดยตรงมาจาก CHANEL 2.55 ที่เป็นอิทแบ็กสุดไอคอนิกมาอย่างยาวนาน 70 ปี และเป็นหนึ่งในกระเป๋าที่ถูกค้นหามากที่สุดใบหนึ่งในโลก

 

 
 
 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย Vogue Thailand (@voguethailand)

     

     โดยแคมเปญดังกล่าวเปิดตัวด้วยภาพยนตร์โดย Gordon von Steiner ผู้กํากับที่เคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Grammy Awards  ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากพลังของมิวสิกวิดีโอ ด้วยการติดตาม Dua Lipa หนึ่งวันในนิวยอร์ก ระหว่างถนนที่พลุกพล่านของแมนฮัตตันจนถึงสตูดิโอถ่ายภาพ ซึ่ง Dua Lipa ได้ให้สัมภาษณ์เอาไว้ว่า "ฉันชอบเพลงนั้น มันเป็นเพลงชาติจากยุค 90s และฉันชอบยุคนั้นมาโดยตลอด อาจเป็นเพราะนั่นคือตอนที่ฉันเกิด ฉันพบว่าบ่อยครั้งที่ฉันย้อนกลับไปไม่ว่าจะเป็นแฟชั่น ดนตรี หรือภาพยนตร์ ฉันพบว่ามันเป็นแรงบันดาลใจมาก เพลงนี้ให้ความรู้สึกเหมือนเข้ากันได้ดีกับเสรีภาพในการแสดงออก และทําให้ฉันดําดิ่งสู่อารมณ์ที่สนุกสนาน ดิบๆ และดื้อรั้น”

     บทบาทดังกล่าวเป็นบทบาทที่ออกแบบมาโดยเฉพาะสําหรับศิลปินหญิงแห่งยุคสมัยคนนี้ และให้มีเสน่ห์สอดคล้องไปกับ CHANEL 25 ได้อย่างลงตัว ซึ่งมาพร้อมกับดีไซน์ใหม่ที่ทำให้นึกถึงดีเอ็กเอและรหัสงานออกแบบของแบรนด์ชาเนลชัดเจน ทั้งควิลต์ โซ่ที่สอดประสาน และการออกแบบกระเป๋าหลายช่อง ด้วยวิธีการที่โดดเด่นและใช้งานได้จริง มีให้เลือกถึงสามขนาด ตอบโจทย์การดํารงชีวิตประจําวันของผู้หญิงที่ใช้ชีวิตในสไตล์ที่รวดเร็ว มีความยืดหยุ่น และน้ำหนักเบา ผสมผสานความสะดวกสบายและความสง่างามได้อย่างแยบยล

     Dua Lipa เล่าว่า "ฉันหมกมุ่นอยู่กับกระเป๋าใบนี้ มันเป็นกระเป๋าที่สมบูรณ์แบบสําหรับฉันในฐานะคนที่เคลื่อนไหวตลอดเวลาและชอบพกทุกอย่างไปด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเพราะมันมีกระเป๋าที่ดีสําหรับสิ่งของที่ฉันชื่นชอบทั้งหมด มีที่สําหรับหนังสือของฉัน ที่สําหรับแว่นกันแดด อาจจะเป็นสมุดบันทึกหนึ่งหรือสองเล่ม และแม้แต่ที่สําหรับคริสตัลของฉัน มันเป็นกระเป๋าที่สมบูรณ์แบบในชีวิตประจําวัน!"

     "สําหรับฉัน แคมเปญนี้เกี่ยวกับเสรีภาพของ การเคลื่อนไหว การแสดงออก และโอบกอดพลังงานขณะเดินทาง มันทรงพลัง แต่ขี้เล่น และเหนือสิ่งอื่นใดคือสนุกสนาน มันเป็นจิตวิญญาณที่คล้ายคลึงกันที่ฉันแบ่งปันในฐานะศิลปิน ดังนั้นมันจึงโดนใจฉันในหลายระดับทันที" เธอกล่าวปิดท้่าย

     สำหรับภาพถ่ายที่ดูขี้เล่นของแคมเปญนี้เป็นภาพถ่ายโดยฝีมือการลั่นชัตเตอร์ของ David Sims และแคมเปญกระเป๋า CHANEL 25 ฉบับสมบูรณ์จะถูกเปิดตัวอีกครั้งในเดือนมีนาคม 2025 ที่จะถึงนี้

     (สามารถตามไปอ่านเรื่องราวเพิ่มเติมเกี่ยวกับแบรนด์ CHANEL ได้ที่ #VogueExclusive โว้กสัมภาษณ์พิเศษกับ Tilda Swinton กับนิทรรศการ A Conversation with the Sun (VR)

ภาพ และ ข้อมูล : Courtesy of CHANEL

WATCH