Doja Cat to perform at Victoria's Secret
FASHION

Doja Cat เตรียมขึ้นแสดงในแฟชั่นโชว์ Victoria's Secret ที่กลับมาจัดอีกครั้งในรอบ 4 ปีเต็ม!

งานนี้รันเวย์ของ Victoria's Secret ที่หายไปนาน เตรียมกลับมาร้อนฉ่าอีกครั้งได้เลย! #TheTour23

     หลังจากประกาศกลับมาจัดแฟชั่นโชว์สุดยิ่งใหญ่อีกครั้งในรอบ 4 ปี พร้อมเพิ่มเติม 'ความหลากหลาย' เข้ามา เพื่อใช้ดึงเรตติ้งโชว์ให้กลับมาอยู่ในจุดสูงสุดเช่นเคย และปรับรูปแบบโชว์ให้สอดรับกับการเฉลิมฉลองให้กับผู้หญิงทุกรูปแบบทั่วโลก จนเกิดเป็นโปรเจกต์ #TheTour23 แบรนด์แฟชั่นชุดชั้นในในตำนานอย่าง Victoria's Secret ก็ไม่รอช้าเริ่มเรียกน้ำย่อยเหล่าสาวก ด้วยการปล่อยข้อมูลโชว์ออกมาให้ได้รู้กันทีละนิด ซึ่งล่าสุดเพิ่งเฉลยออกมาผ่านอินสตาแกรมว่า ศิลปินที่จะมาร่วมโชว์ในครั้งนี้คือ Doja Cat ศิลปินหญิงสุดก๋ากั่น ที่พร้อมจะมาทำให้โชว์ของ Victoria's Secret ลุกเป็นไฟอีกครั้ง 

 

 
 
 
 
 
View this post on Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Vogue Thailand (@voguethailand)

     

     ย้อนกลับไปเมื่อช่วงปีที่ผ่านมา Victoria's Secret กลายเป็นเป้ากระแสข่าวที่หลายคนจับตามอง หลังจากที่หายหน้าจากวงการไปนานถึง 4 ปีเต็ม จากผลกระทบของกระแส “ความหลากหลาย” ในโลกแฟชั่นที่เข้มข้น และตั้งคำถามตีกลับถึงการเลือกใช้นางแบบตัวแทนภาพลักษณ์ของแบรนด์ไม่หลากหลายมากพอ และติดอยู่ในบรรทัดฐานนิยามความงามแบบเก่า เรื่อยไปจนถึงคดีสุดอื้อฉาวของ Les Wexner เกี่ยวกับการล่วงละเมิดทางเพศ กระทั่งที่แบรนด์ วิกตอเรีย ซีเคร็ต เองก็ยังต้องหันกลับไปทบทวนตัวเอง ด้วยการโละกระดานเกมเก่า และสาวเดินตามโลกให้เร็วขึ้น ด้วยการดึงนางแบบผิวดำ นางแบบพลัสไซซ์ และอีกมากมาย ที่จะสะท้อนให้สังคมได้เห็นถึงความหลากหลายที่ชัดเจนมากยิ่งขึ้น โดย Timothy Johnson ประธานฝ่ายการเงินของแบรนด์วิกตอเรีย ซีเคร็ต ยังได้เผยไว้ว่า “ทางแบรนด์จะยังคงเดินหน้ากระตุ้นการลงทุนในตลาดอย่างเต็มกำลังในทุกช่องทาง เพื่อสนับสนุนตัวแบรนด์และแฟชั่นโชว์ของแบรนด์ในรูปแบบใหม่ที่จะกลับมาจัดขึ้นอีกครั้งในช่วงปลายปี 2023 ที่จะถึงนี้” ซึ่งแน่นอนว่าการกลับมาครั้งนี้ของ วิกตอเรีย ซีเคร็ต เราคงจะไม่ได้เห็นแค่นางแบบหุ่นดี ผิวขาว ผมบลอนด์เท่านั้น แต่เราจะได้เห็น “นางฟ้าวิกตอเรีย” โฉมใหม่ที่น่าตื่นเต้น และโอบรับกระแสความหลากหลายในสังคมมากกว่าที่เคยเป็นมาอย่างแน่นอน

     รอชมพร้อมกันผ่าน Prime Video ที่ร่วมมือกับ Amazon Fashion ได้เลย ในวันที่ 26 กันยายน 2023 ที่จะถึงนี้

    สามารถตามไปอ่านเรื่องราวการรีแบรนด์ครั้งสำคัญของ Victoria's Secret แบบเต็มๆ ได้ที่ Victoria's Secret ประกาศจัดโชว์อีกครั้งแบบ World Tour ฉีกกฎโชว์ชุดชั้นในแบบเดิมๆ สู่ยุคใหม่ (vogue.co.th)

ข้อมูล : Courtesy of Victoria's Secret

WATCH

คีย์เวิร์ด: #TheTour23 #VictoriasSecret #DojaCat