Dior Men
FASHION

DIOR เตรียมจัดแฟชั่นโชว์ คอลเล็กชั่นเสื้อผ้าผู้ชาย Fall 2024 ที่ประเทศฮ่องกง

สิ่งนี้สะท้อนให้เห็นว่า 'ประเทศฮ่องกง' อาจกลายเป็นตลาดแฟชั่นลักชัวรีสำคัญแห่งใหม่ของเอเชียก็เป็นได้ #Dior

     แบรนด์ Dior พร้อมที่จะเผยคอลเล็กชั่นเสื้อผ้าผู้ชาย ประจำฤดูใบไม้ร่วง 2024 ที่ฮ่องกง โดย คิม โจนส์ ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์เสื้อผ้าผู้ชาย หลังจากได้จัดแฟชั่นโชว์ไปก่อนหน้าที่หลากหัวเมืองทั่วโลกอย่าง โตเกียว ไมอามี ลอนดอน ลอสแองเจลิส และไคโร ซึ่งคอลเล็กชั่นนี้จะเป็นการนำเสนอความหลงใหลในการท่องเที่ยวและวัฒนธรรมระดับโลกอีกครั้ง

     ไม่เพียงแค่แบรนด์ดิออร์ฝั่งเสื้อผ้าผู้ชายเท่านั้น ที่เริ่มเล็งเห็นความสำคัญของตลาดการค้าของประเทศฮ่องกง ที่อาจกลายเป็นเหมืองขุดทองแห่งใหม่ในเอเชียของวงการแฟชั่นลักชัวรี ทว่าในช่วงปลายเดือนพฤศจิกายน 2023 นี้ Pharrell Williams หัวเรือใหญ่คนล่าสุดของ Louis vuitton ฝั่งเสื้อผ้าผู้ชาย และไอคอนแห่งยุค ก็ตั้งใจพาหลุยส์ วิตตง กลับไปเยือนเกาะฮ่องกงอีกครั้ง พร้อมกับโชว์คอลเล็กชั่นประจำฤดูใบไม้ร่วง ปี 2024 ครั้งแรก ด้วยวิสัยทัศน์รอบด้านทั้งแฟชั่นและคัลเจอร์ ที่จะกลายเป็นที่พูดถึงเช่นเดียวกับคอลเล็กชั่นเดบิวต์ของเขาอย่างแน่นอน

     (สามารถตามไปอ่านเรื่องราวเกี่ยวกับคอลเล้กชั่นเดบิวต์อันน่าจดจำของ Pharrell Williams ได้ที่ https://www.vogue.co.th/runway/article/louis-vuitton-menswear-spring-summer-2024)

ข้อมูล : Courtesy of Dior

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Dior #DiorMen