FASHION

Dior Beauty เปิดตัว Rihanna เป็นมิวส์คนล่าสุดของน้ำหอม L'or de J’adore สองไอคอนิกของผู้หญิงยุคใหม่

การพบกันระหว่างซูเปอร์สตาร์ไอคอนิกแห่งยุคและน้ำหอม J’adore ในภาพยนตร์โฆษณาที่ร่วมมือกับผู้กำกับฝีมือฉมังอย่าง Steven Klein #JadoreDior #DiorBeauty #DiorParfums

Dior Beauty เปิดตัว ‘Rihanna’ เป็นมิวส์คนล่าสุด การพบกันระหว่างซูเปอร์สตาร์ไอคอนิกแห่งยุคและน้ำหอม J’adore ในภาพยนตร์โฆษณาที่ร่วมมือกับ Steven Klein ผู้กำกับฝีมือฉมัง โดยครั้งนี้ Rihanna มาในลุคสีทองหรูหราที่สะท้อนสัมผัสและพลังอันน่าหลงใหลของผู้หญิงยุคใหม่ ซึ่งเธอเองก็เป็นแฟนตัวยงของ J’adore และยังเป็นไอคอนิกของเหล่าผู้หญิงยุคใหม่ที่เปี่ยมด้วยความกล้าหาญและความมั่นใจ การร่วมมือครั้งนี้จึงเป็นที่น่าตื่นตาตื่นใจสำหรับแฟนๆ ทั่วโลก

1 / 2

ภาพ: Courtesy of Dior



2 / 2

ภาพ: Courtesy of Dior



สำหรับ L’or de J’adore น้ำหอมที่เป็นศูนย์รวมของความหอมอันสมบูณ์แบบและมีความเป็นสากล สะท้อนถึงแก่นแท้ของจิตวิญญาณแห่งดิออร์อย่างแท้จริง มาพร้อมแสงสีทองระยิบระยับให้กลิ่นอายความหรูหราและความเฟมินีนที่เปี่ยมไปด้วยความแข็งแกร่ง สัมผัสใหม่อันน่าหลงใหลและสร้างเสน่ห์ที่เปล่งประกาย ในดีไซน์อันโดดเด่นเหนือกาลเวลาด้วยส่วนโค้งเว้าที่สง่างามโอบรับความรู้สึกเป็นหนึ่งเดียวกับหมู่มวลดอกไม้

 



WATCH




1 / 2

ภาพ: Courtesy of Dior



2 / 2

ภาพ: Courtesy of Dior



การร่วมงานกับดิออร์ บิวตี้ ครั้งนี้ Rihanna กล่าวว่า “ฉันรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เป็นตัวแทนของ J’adore น้ำหอมที่มีเอกลักษณ์และมีออร่าที่แสดงถึงความเป็น “แก่นแท้” มอบความมั่นใจและพาคุณไปสู่อีกโลกหนึ่ง ทำให้ผู้หญิงรู้สึกเป็นตัวเองในแบบที่อยากเป็น มันวิเศษมาก!” นอกจากนี้ยังได้ผู้กำกับชื่อดังอย่าง Steven Klein มาร่วมแคมเปญครั้งนี้ด้วย โดยเขาได้กล่าวถึงมิวส์คนล่าสุดว่า “Rihanna มีบางอย่างที่น่าทึ่งเกินกว่าความสวยงามและพรสวรรค์อย่างแท้จริง เธอเปรียบดั่งราชินีที่สะท้อนความเป็น J’adore ได้อย่างสมบูรณ์แบบ”


WATCH