FASHION

‘ใหม่-ดาวิกา‘ และ ‘กลัฟ-คณาวุฒิ‘ แบรนด์แอมบาสเดอร์แห่ง Gucci ร่วมเฉลิมฉลองปีงูผ่านแคมเปญล่าสุด

ลวดลายงูถูกถักทออย่างโดดเด่นบนผลงานการรังสรรค์ชิ้นต่างๆ สะท้อนให้เห็นถึงการผสานเอกลักษณ์ที่มีมาอย่างยาวนานของกุชชี่เข้ากับความคิดสร้างสรรค์อันทันสมัยได้อย่างลงตัว

     แบรนด์แอมบาสเดอร์แห่ง Gucci อย่าง ‘ใหม่-ดาวิกา’ และ ‘กลัฟ-คณาวุฒิ’ ร่วมเฉลิมฉลองปีงูผ่านแคมเปญล่าสุดที่ได้รับการสร้างสรรค์จากผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ Sabato De Sarno พร้อมถ่ายทอดความสัมพันธ์และการใช้เวลาร่วมกันของครอบครัว เข้ากับวัฒนธรรม และประเพณี ซึ่งลวดลายในคอลเล็กชั่นพิเศษนี้ได้รับแรงบันดาลใจงูเลื้อยอย่างงดงาม ที่นอกจากงูจะเป็นสัญลักษณ์ที่หยั่งรากลึกในมรดกของกุชชี่แล้ว ยังถือเป็นตัวแทนของการเปลี่ยนแปลงการเริ่มต้นใหม่และความมีเสน่ห์เหนือกาลเวลาอีกด้วย ทั้งนี้ลวดลายงูถูกถักทออย่างโดดเด่นบนผลงานการรังสรรค์ชิ้นต่างๆ สะท้อนให้เห็นถึงการผสานเอกลักษณ์ที่มีมาอย่างยาวนานของกุชชี่เข้ากับความคิดสร้างสรรค์อันทันสมัยได้อย่างลงตัว

     ท่วงท่าของงูที่เลื้อยอย่างสง่าปรากฏเป็นลวดลายอันโดดเด่นในสองเฉดสีสะดุดตาอย่าง Gucci Rosso Ancora กับสีชมพูและ Gucci Rosso Ancora กับสีน้ำเงิน สีสันอันหรูหราช่วยยกระดับผลงานการออกแบบพร้อมสะท้อนจิตวิญญาณของเทศกาลแห่งความสุข ภาพงูเลื้อยท่ามกลางมวลดอกไม้ของลวดลาย Flora ในตำนานกลมกลืนอย่างลงตัวบนผืนผ้าพันคอไหม รูปทรงโค้งเว้าอันน่าหลงใหลของงูยังร้อยเรียงเข้ากับลาย GG Monogram ได้อย่างโดดเด่นบนเสื้อผ้าและแอ็กเซสเซอรี่ ซึ่งช่วยขับเน้นความงดงามให้กับคอลเล็กชั่นและเติมเต็มความรู้สึกมหัศจรรย์น่าค้นหาให้กับสัญลักษณ์ประจำกุชชี่อีกเหมาะสำหรับมอบเป็นของขวัญเปี่ยมความหมายสำหรับคนสำคัญหรือเป็นของที่ระลึกสุดคลาสสิกเหนือกาลเวลาเพื่อเฉลิมฉลองช่วงเวลาแสนพิเศษที่สุดแห่งฤดูกาล

 

1 / 7



2 / 7



3 / 7



4 / 7



5 / 7



6 / 7



7 / 7



ภาพ : Courtesy of Gucci

WATCH

TAGS : Gucci