Lisa BLACKPINK x Crazy Horse Paris
FASHION

คณะคาบาเรต์ Crazy Horse Paris เผยว่า ‘ลิซ่า BLACKPINK’ เป็นฝ่ายติดต่อมาขอร่วมแสดงเอง!

คณะคาบาเรต์ยังเผยไว้อีกว่า "การแสดงคาบาเรต์นั้นเป็นความฝันหนึ่งของ ลิซ่า BLACKPINK มานานแล้ว"

     หลังจากสร้างปรากฏการณ์ และกระแสพูดถึงบนโลกโซเชียลมีเดีย ไปเมื่อช่วงเดือนกันยายน 2023 ที่ผ่านมา ล่าสุดทางคณะแสดงคาบาเรต์ชื่อดังแห่งกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศสอย่าง Crazy Horse Paris ที่เคยร่วมงานกับ ‘ลิซ่า BLACKPINK’ ก็ได้ออกมาเปิดเผยถึงเบื้องหลังการทำงานระหว่างทั้งคู่ว่า การร่วมงานในครั้งนั้นเกิดขึ้นได้ เพราะ ลิซ่า BLACKPINK คือผู้ริเริ่มความร่วมมือกับคณะคาบาเรต์ Crazy Horse Paris ด้วยเหตุผลความชื่นชมในคณะคาบาเรต์ที่มีมายาวนานของเธอ

     โดยทาง Crazy Horse Paris ได้กล่าวเอาไว้ว่า "ลิซ่าเป็นแฟนตัวยงของ Crazy Horse Paris มาอย่างยาวนาน และเป็นฝ่ายที่เริ่มติดต่อหาเราก่อน เพื่อทำตามความฝันของเธอในการร่วมแสดงกับนักเต้นในตำนานของคณะของเราให้เป็นจริง" และแม้ว่าจะได้รับการสนับสนุนอย่างท่วมท้นจากคนดังระดับโลกที่หมุนเวียนมาชมการแสดงของเธอในครั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็น Rose, Jennie, Jisoo, Rosalia, Tyga, Cindy Mello, Christian Louboutin และ Austin Butler แต่การมีส่วนร่วมของลิซ่าในการแสดงคาบาเร่ต์ครั้งนั้น ก็ยังต้องพบกับข้อโต้แย้งมากมายถึงความเหมาะสม รวมถึงการคว่ำบาตรในประเทศจีน ซึ่งนักวิจารณ์หลายคนกล่าวหาว่าเธอคือศิลปินที่ทำให้ชื่อเสียงของอุตสาหกรรม K-Pop ต้องเสื่อมเสียไปทั่วโลก

     อย่างไรก็ตาม ลิซ่า BLACKPINK ยังได้โพสต์เซ็ตภาพส่งท้ายการแสดงเอาไว้บนบัญชีอินสตาแกรมของเธอ พร้อมแคปชั่นที่ทำให้บลิงก์หลายคนลุ้นต่อไปอีกว่า “มันเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมมาก ขอบคุณที่ทำให้สิ่งนี้เกิดขึ้น เรียกใช้ฉันได้เสมอ หากคุณต้องการคน” ซึ่งหมายถึงทั้งคณะคาบาเรต์และลิซ่าอาจกลับมาร่วมงานกันอีกในอนาคต

     (สามารถตามไปอ่านเรื่องราวเกี่ยวกับการแสดงคาบาเรต์ของ ลิซ่า BLACKPINK ได้ที่ https://www.vogue.co.th/celebrity/article/bulgari-and-celine-deleted-all-lisa-photo-from-weibo)

ข้อมูล : allkpop.com

WATCH

คีย์เวิร์ด: #LisaBLACKPINK #CrazyHorseParis