cos, cos ราคา, cos ผู้หญิง, cos กระเป๋า, cos thailand
FASHION

COS เตรียมจัดแฟชั่นโชว์ ณ กรุงนิวยอร์กเป็นครั้งที่ 3 หลังเคยสร้างภาพจำกับโชว์บนตึกระฟ้า

Karin Gustafson ผู้อำนวยการด้านดีไซน์แบรนด์ Cos ระบุว่านิวยอร์กคือสถานที่สุดพิเศษที่เต็มไปด้วยพลวัติและคาแร็กเตอร์อันหลากหลาย

     หลังจากปารีสโอตกูตูร์แฟชั่นวีกจบลง ก้าวต่อไปในตารางของโลกแฟชั่นมุ่งหน้าสู่แฟชั่นวีกซีซั่นหลักช่วงเดือนกันยายนต่อเนื่องถึงเดือนตุลาคม ซึ่งในช่วงกลางเดือนกรกฎาคมปี 2024 นี้มีแบรนด์มากมายเริ่มเผยแล้วว่าจะจัดโชว์ที่ใดบ้าง ถือเป็นการอัปเดตตารางให้เหล่าคนแฟชั่นติดตามกันอย่างใกล้ชิด โดยแบรนด์อย่าง Coperni ก็ปล่อยข่าวเซอร์ไพรส์ว่าจะจัดโชว์คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2025 ณ ดิสนีย์แลนด์ กรุงปารีส สร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนๆ (อ่านข่าวนี้เพิ่มเติมได้ ที่นี่) นอกจากนี้ยังมีการอัปเดตเรื่องตารางประจำเมือง แบรนด์อย่าง Cos ก็เตรียมจัดโชว์นี้แล้วเช่นกัน โดยจะหวนคืนสู่มหานครนิวยอร์ก สถานที่ที่เคยสร้างสรรค์โชว์อันน่าประทับใจมาแล้ว

     เป็นที่ทราบกันดีในแวดวงแฟชั่นว่ามหานครนิวยอร์กคือสถานที่แห่งโอกาสและความสร้างสรรค์ ปฏิเสธไม่ได้ว่าแม้นิวยอร์กแฟชั่นวีกจะไม่ได้ยิ่งใหญ่หรือคึกคักเท่ากับมิลานแฟชั่นวีกและปารีสแฟชั่นวีก ทว่านิวยอร์กก็มีอะไรน่าสนใจให้ติดตามอยู่เสมอ ซึ่งคอสก็จะเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างมิติความน่าสนใจให้เกิดขึ้นด้วยเช่นกัน โชว์คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2024 จะกลับมาจัดที่นิวยอร์กอีกครั้ง หลังจากเริ่มโชว์ ณ เมืองหลวงแห่งความสร้างสรรค์ครั้งแรกในปี 2022 โดยคอลเล็กชั่นใหม่ล่าสุดจะถูกนำเสนอในวันที่ 10 กันยายน 2024 ช่วงประมาณบ่ายโมงตรง ตามเวลาท้องถิ่น

cos, cos ราคา, cos ผู้หญิง, cos กระเป๋า, cos thailand

Karin Gustafsson ผู้อำนวยการด้านดีไซน์แบรนด์ COS / ภาพ: British Vogue

     ตอนนี้ยังไม่มีการอัปเดตสถานที่แบบเฉพาะเจาะจง ก่อนหน้าแบรนด์เคยสร้างความตื่นตาตื่นใจด้วยการจัดโชว์บนดาดฟ้าอาคารสูงและเสิร์ฟบรรยากาศของตึกระฟ้าและผืนฟ้าธรรมชาติ ประกอบกับการนำเสนอคอลเล็กชั่นอย่างโดดเด่น “นิวยอร์กเป็นเมืองที่มีพลวัติ เต็มไปด้วยคาแร็กเตอร์อันหลากหลาย มันเป็นสถานที่แห่งแรงบันดาลใจ เปี่ยมไปด้วยผู้คนที่น่าสนใจและเหล่าคนสร้างสรรค์ พวกเราถือเป็นเกียรติที่กลับมาเป็นปีที่ 3 พร้อมนำเสนอคอลเล็กชั่นให้มีชีวิตบนรันเวย์ ณ สถานที่ใหม่ๆ” Karin Gustafsson ผู้อำนวยการด้านดีไซน์กล่าวถึงการกลับมาครั้งนี้อย่างเป็นทางการ

WATCH

TAGS : COS, NYFW