FASHION

Converse x Billie Eilish การคอแลบฯ แฟนๆ ได้คัสตอมรองเท้าคลาสสิกกับรายละเอียดศิลปินคนโปรด

รองเท้า Converse รุ่น Chuck Taylor กลายเป็นผืนผ้าใบแห่งความสร้างสรรค์ที่แฟนๆ Billie Eilish จะได้ออกแบบรองเท้าคู่โปรดที่เต็มไปด้วยรายละเอียดของศิลปินที่ชื่นชอบ

     ช่วงหลังมานี้แฟนๆ Billie Eilish หลายคนคงสังเกตได้ว่าศิลปินคนโปรดของพวกเขาเดินทางไปทัวร์คอนเสิร์ตและทำกิจกรรมต่างๆ ด้วยรองเท้าผ้าใบคู่พิเศษสะดุดตา และสืบทราบกันมาว่าเป็นรองเท้า Converse รุ่น ‘Chuck Taylor’ สุดคลาสสิกที่มีการปรับแต่งอย่างมีเอกลักษณ์ ล่าสุดแบรนด์รองเท้าผ้าใบชื่อดังก็เผยโปรเจกต์คอแลบอเรชั่น “Converse x Billie Eilish” มาเซอร์ไพรส์แฟนๆ พร้อมให้ทุกคนจับจองเป็นเจ้าของและสามารถปรับแต่งได้อิสระตามใจชอบ ซึ่งไอเท็มคอแลบอเรชั่นครั้งนี้กำลังเป็นไอเท็มร้อนแรงโดยเฉพาะอย่างยิ่งในหมู่แฟนคลับบิลลี่ที่จะมีโอกาสสวมใส่รองเท้าคู่เดียวกับศิลปินคนโปรด

     ต้องบอกว่านี่เป็นโปรเจกต์ชั่วคราวที่เปิดโอกาสให้แฟนๆ ได้ครอบครองรองเท้ารุ่น ‘Chuck Taylor’ ที่เป็นดั่งไอคอนิกของวงการแฟชั่นสายสตรีต พร้อมกับตกแต่งรายละเอียดด้วยเนื้อเพลงและสัญลักษณ์ต่างๆ จากอัลบั้ม “Hit Me Hard and Soft” ซึ่งรองเท้าผ้าใบคู่ดังกล่าวมีทั้งแบบข้อสั้นและหุ้มข้อ และมีรายละเอียดการตกแต่งที่หลากหลาย เริ่มตั้งแต่การเลือกสีรองเท้าระหว่างขาวกับดำ หรือจะเป็นสีเปลือกไข่ เรื่อยไปจนถึงการเลือกลวดลายกราฟิกประดับบนรองเท้าที่มีตัวเลือกมากถึง 12 แบบ ตัวอย่างเช่น ลายกราฟิกแพตเทิร์นดาว งานปักประดับที่มีคำว่า “BILLIE EILISH” เป็นตัวเลือก ทั้งหมดใน 4 สีด้วยกันคือ แดง เขียว ดำ และขาว

     ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะรองเท้าคู่ดังกล่าวยังสามารถเลือกปรับแต่งพื้นรองเท้าได้ด้วยลายพิมพ์เนื้อเพลงจากผลงานอัลบั้มล่าสุด รวมถึงสามารถปรับแต่งได้จนถึงข้อรองเท้าที่มีตัวเลือกให้ได้สนุกกันอย่างอิสระเหมือนเข้าไปอยู่ในการเลือกสรรท่ามกลางจักรวาลของบิลลี่อย่างไรอย่างนั้น  นอกจากนี้ยังสามารถปรับแต่งรายละเอียดรองเท้าด้วยตัวเลือกจากทางคอนเวิร์สเพิ่มเติม เรียกว่าหากแฟนๆ แต่ละคนจะมีรองเท้าคัสตอมฉบับบิลลี่ในสไตล์ที่แตกต่างไม่เหมือนใครแน่นอน ตอนนี้โปรเจกต์ดังกล่าวยังครอบคลุมเพียงโซนอเมริกาและยุโรปเท่านั้น แต่เชื่อว่าถ้าผลตอบรับดีและฐานแฟนคลับของบิลลี่ทั่วโลกอาจขยายช่องทางสู่แฟนๆ อย่างกว้างขวางขึ้นในอนาคต



WATCH




WATCH