Coccinelle, Coccinelle กระเป๋า, Coccinelle ราคา, Coccinelle ไทย
FASHION

Coccinelle SS24 Press Day & Party Night งานที่ผสมผสานการนำเสนอแฟชั่นและวิถีการเฉลิมฉลอง

รูปแบบการนำเสนอผลงาน ณ มิลานแฟชั่นวีกของ Coccinelle ครั้งนี้คือความกลมกล่อมระหว่างมิติแห่งการค้นหากระเป๋าใบเด่นและการเฉลิมฉลองแคมเปญที่สร้างพลังอันยิ่งใหญ่

     Coccinelle แบรนด์กระเป๋าสัญชาติอิตาเลียนที่มาพร้อมคาแร็กเตอร์ที่บ่งบอกถึงงานฝีมือในแบบฉบับที่ผสมผสานระหว่างความเนี้ยบประณีตและกลิ่นอายความสนุกได้เป็นอย่างดี ในการเปิดตัวคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2024 ช่วงมิลานแฟชั่นวีกแบรนด์นำเสนอในรูปแบบงานชื่อ #PartyNight โดยจัดขึ้น ณ Arco della Pace – Dazi ซึ่งเป็นสถานที่อันยอดเยี่ยมอันสะท้อนถึงมนต์เสน่ห์น่าหลงใหลของเมืองมิลานอย่างเต็มเปี่ยม และงานยังเป็น 2 ช่วงซึ่งสอดประสานกับแนวทาง “PRESS DAY & PARTY NIGHT”

     ช่วงแรกกับ “PRESS DAY” คือช่วงเวลากลางที่เปิดสำหรับการนำเสนอคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2024 โดยแบรนด์ที่มีรากฐานจากเมืองปาร์มา และสอดผสานกับการนำเสนอคอลเล็กชั่นด้วยวิถีแห่งแฟชั่นที่เปิดกว้างและต้อนรับความหลากหลายตามกระแสนิยม สร้างความมั่นใจถึงการมีส่วนร่วมของสาธารณชนทั่วไปในมิลานแฟชั่นวีก ถือเป็นกลไกการขับเคลื่อนแบรนด์แฟชั่นที่มุ่งเน้นความลื่นไหลในการนำเสนอกลิ่นอายแบบฉบับอิตาเลียนจากแบรนด์สัญชาติอิตาเลียนโดยแท้จริง นับเป็นช่วงเวลาที่สามารถบ่งบอกถึงความเอาใจใส่ไม่ใช่แค่เพียงเรื่องผลิตภัณฑ์ แต่ยังหมายถึงองค์ประกอบสภาพแวดล้อมที่จะพัฒนาโลกแฟชั่นในแบบองค์รวม



WATCH




     ในงานที่สองอย่าง “PARTY NIGHT” นั้นก็มีจุดมุ่งหมายเพื่อเฉลิมฉลองการเปิดตัวแคมเปญ #MyOwnStory ที่เกิดจากความร่วมมือระหว่างแบรนด์กับ Giampaolo Sgura และ Anna Della Russo ที่สรรสร้างแนวทางใหม่จนเกิดเป็นกลิ่นอายความน่าสนใจที่มีมิติชั้นเชิงเพิ่มมากขึ้น โดยแคมเปญนี้จะมุ่งสำรวจและตีความบุคลิกของผู้หญิงในรูปแบบที่แตกต่างกัน นำเสนอความลื่นไหลด้วยคอนเซปต์จักรวาลคู่ขนานที่เปิดโอกาสให้คุณสามารถเป็นอะไรก็ได้ตามต้องการ สะท้อนถึงวิถีแฟชั่นของแบรนด์ที่สามารถคลุกเคล้ากับคาแร็กเตอร์เฉพาะตัวของปัจเจกบุคคลและสะท้อนออกมาเป็นตัวตนด้านแฟชั่นที่มีเอกลักษณ์ เพราะทุกคนสามารถสร้างสรรค์ “My Own Story” หรือ “เรื่องราวของตัวเอง” ได้อย่างเต็มที่ที่สุด

WATCH

คีย์เวิร์ด: #COCCINELLE