Clarr Waight Keller x Uniqlo
FASHION

Clare Waight Keller คัมแบ็ก! ร่วมออกแบบคอลเล็กชั่น UNIQLO:C ที่คนแฟชั่นห้ามพลาด

นี่คือสิ่งที่คนแฟชั่นรอคอยอย่างแท้จริง เมื่อดีไซเนอร์มากความสามารถอย่าง Clare Waight Keller โคจรมาเจอกับแบรนด์ไลฟ์แวร์ในตำนานอย่าง UNIQLO

     จากแบรนด์ Givenchy จนถึง Chloe ชื่อของดีไซเนอร์หญิงมากฝีมืออย่าง Clare Waight Keller ได้กลายเป็นหนึ่งในผู้ทรงอิทธิพลในด้านแฟชั่นที่มากไปด้วยประสบการณ์ ทั้งงานบนรันเวย์ควบคู่ไปกับการแต่งกายให้กับเหล่าบุคคลที่มีชื่อเสียงมากมาย ก่อนที่เธอจะหายไปจากอุตสาหกรรมแฟชั่นพักใหญ่ ท่ามกลางเสียงเรียกร้องให้กลับมาทุกเมื่อเชื่อวัน ซึ่งล่าสุดตอนนี้แคลร์ก็ได้หวนคืนสู่อุตสาหกรรมแฟชั่นอีกครั้ง โดยดีไซเนอร์หญิงชาวอังกฤษได้นำเอาทักษะการสร้างสรรค์ผลงานระดับครูกลับมาร่วมงานกับแบรนด์ไลฟ์แวร์ชื่อดังอย่าง Uniqlo ที่ข่าวนี้ได้สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับเหล่าคนแฟชั่นในช่วงข้ามคืน

     คอลเล็กชั่นการร่วมมือสุดพิเศษนี้คือ UNIQLO:C ประจำฤดูใบไม้ร่วง ปี 2023 ไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่ที่จะนำเสนองานสร้างสรรค์สุดประณีตและหลากหลายของแคลร์ สู่จักรวาลของ UNIQLO ซึ่งเคยร่วมงานกับ Jil Sander, JW Anderson และอีกมากมาย  โดยในคอลเล็กชั่นนี้จะประกอบไปด้วยแฟชั่นไอเท็ม 30 ชิ้น ซึ่งแคลร์ได้ให้สัมภาษณ์กับโว้กเอาไว้ว่า “ฉันต้องการนำเสนอสาระสำคัญของสิ่งที่ฉันทำนั่นคือ ความลื่นไหล การเคลื่อนไหว และความเป็นผู้หญิง ซึ่งสิ่งเหล่านี้เป็นกุญแจสำคัญจริงๆ ของการสร้างสรรค์เสื้อผ้าสำหรับฉัน แต่ฉันก็อยากนำเสนอความรู้สึกแบบอังกฤษของฉันด้วย ความจริงที่ว่าฉันชอบสไตล์เด็กผู้ชายที่ผสมผสานกับกลิ่นอายความเป็นเด็กผู้หญิงนิดๆ มาโดยตลอด และแนวคิดในการแต่งตัวตามทัศนคติของผู้สวมใส่ก็เป็นเรื่องสำคัญ”

     อย่างไรก็ตาม มีรายงานเพิ่มเติมเอาไว้ว่าคอลเล็กชั่น UNIQLO:C ของดีไซเนอร์หญิงชาวอังกฤษจะเปิดตัวทั่วโลกทั้งในร้านและออนไลน์ในวันที่ 15 กันยายน 2023 ที่จะถึงนี้

ข้อมูล : Vogue US

WATCH

คีย์เวิร์ด: #ClareWaightKeller #Uniqlo