Karl Lagerfeld and Choupette
FASHION

เตรียมตัวเป็นดาวเด่น...'Choupette' แมวสุดรักของ Karl Lagerfeld จะเข้าร่วมงาน Met Gala 2023 นี้

มาลุ้นกันดีกว่าว่า ใครจะเป็นผู้โชคดีที่ได้พาเจ้า Choupette แมวสุดที่รักของ Karl Lagerfeld มาร่วมงาน Met Gala 2023 นี้

     เป็นหนึ่งในงานกาล่าที่เหล่าคนแฟชั่นทั่วโลกกำลังจับตามองกันอยู่ตอนนี้ สำหรับงาน Met Gala ประจำปี 2023 ที่จะจัดขึ้นตรงกับเช้าวันที่ 2 พฟษภาคม 2023 ตามเวลาประเทศไทย โดยในปีนี้มาในธีมในธีม Karl Lagerfeld: A Line of Beauty ซึ่งได้แรงบันดาลใจสำคัญมาจากดีไซเนอร์ระดับตำนาน Karl Lagerfeld และธีมการแต่งตัวอย่าง In Honor of Karl Lagerfeld ที่หลายคนคาดเดาว่าจะได้เห็นชุเอาร์ไคฟ์ผลงานของคาร์ลหลายชุดอย่างแน่นอน

     ทว่าหนึ่งในคำถามที่คนแฟชั่นหลายคนในอุตสาหกรรมแฟชั่นถามเป็นเสียงเดียวกันก็คือ “ชูแพตต์ เจ้าแมวแสนรักของ คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ จะได้เข้าร่วมงานครั้งนี้ด้วยหรือไม่...”

     ล่าสุดหนึ่งในสื่อสำนักใหญ่อย่าง New York Post ก็ได้ออกมาตอบข้อสงสัยแล้วว่า “ชูแพตต์ได้รับเทียบเชิญจากงาน Met Gala ประจำปี 2023 แล้วเรียบร้อย” โดยอ้างอิงข้อมูลคำตอบจาก Lucas Berullier ผู้ดูแล Choupette’s Agent และเจ้าของเอเจนซี่สัตว์เลี้ยงชื่อดัง ที่เหล่าอินฟลูเอนเซอร์ระดับโลกมักเลือกใช้ โดยลูคัสได้ให้คำตอบกับ The New York Post ทางโทรศัพท์จากกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส โดยลูคัสยังบอกเล่าเพิ่มเติมเอาไว้อีกว่า “มันคืออีเวนต์ยิ่งใหญ่ที่อุทิศให้กับ คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ และแน่นอนว่าชูแพตต์คือหนึ่งในส่วนสำคัญที่สุดของชีวิตของดีไซเนอร์ระดับตำนานคนนี้”

     อย่างไรก็ตาม เหล่าคนแฟชั่นทั่วโลกก็คงจะต้องมาตามลุ้นกันต่อแล้วว่า ชูแพตต์จะปรากฏตัวบนพรมแดงงาน Met Gala 2023 อย่างไร หรือใครจะได้รับเกียรติพาเจ้าชูแพตต์แมวแสนรักของคาร์ลมาปรากฏตัวในปีนี้ ต้องติดตาม...

ข้อมูล : The New Yok Post

WATCH

คีย์เวิร์ด: #MetGala2023 #KarlLagerfeld #Choupette