Choupette cancel Met Gala 2023
FASHION

ยกเลิกนาทีสุดท้าย! Choupette แมวแสนรักของ Karl Lagerfeld จะไม่ปรากฏตัวในงาน Met Gala 2023

ถือเป็นเรื่องที่น่าเสียดายที่สุดของงาน Met Gala ประจำปี 2023 ที่แมวสุดที่รักของ Karl Lagerfeld จะไม่มาร่วมงาน #MetGala2023

     แม้ว่าก่อนหน้านี้ จะมีการออกมาคอนเฟิร์มแล้วว่า Choupette แมวแสนรักของ Karl Lagerfeld ได้รับเทียบชิญให้มาร่วมงาน Met Gala 2023 อย่างเป็นทางการ เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสดุดีชีวิตอันมีคุณค่าต่องวงการแฟชั่นร่วมกับเซเลบริตี้ชื่อดังคนอื่นๆ กระทั่งที่สื่อสำนักใหญ่อย่าง New York Post ยังเคยได้ออกมายืนยันว่า “ชูแพตต์ได้รับเทียบเชิญจากงาน Met Gala ประจำปี 2023 แล้วเรียบร้อย” ซึ่งอ้างอิงข้อมูลคำตอบจาก Lucas Berullier ผู้ดูแล Choupette’s Agent และเจ้าของเอเจนซี่สัตว์เลี้ยงชื่อดัง หรือแม้แต่รูปภาพถ่ายคู่ของ Kim Kardashian กับเจ้าชูแพตตืที่ถูกปล่อยออกมาก่อนหน้านี้ ทำให้คนแฟชั่นยิ่งมั่นใจว่า แมวชูแพตต์จะต้องปรากฏตัวในงาน Met Gala 2023 อย่างแน่นอน 

     ทว่าล่าสุดก็คงจะต้องเสียใจกันไปเป็นแถบๆ เมื่อบัญชีอินสตาแกรมหลักของชูแพตต์อย่าง Instagram: @choupetteofficial ได้ออกมาคอนเฟิร์มอย่างเป็นทางการในนาทีสุดท้ายว่า แมวชูแพตต์จะไม่เข้าร่วมงาน Met Gala 2023 โดยแคปชั่นบนบัญชีอินสตาแกรมระบุเอาไว้ว่า "ขอบคุณแฟน ๆ คนรักสัตว์และแฟน ๆ ของคาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ นับล้านคน คุณได้แสดงความกระตือรือร้น และสนับสนุนฉันอย่างไม่มีเงื่อนไข ซึ่งฉันต้องบอกว่าขอบคุณจริงๆ! หลายคนชวนฉันไปเดินพรมแดงงาน #METGALA2023 เพื่อรำลึกถึงคาร์ลผู้ล่วงลับ ผู้เปรียบเสมือนพอของฉัน แต่เราอยากอยู่อย่างสงบและอบอุ่นที่บ้านมากกว่า เราได้ส่งความระลึกถึงให้พ่อของฉันทุกวันตั้งแต่เขาจากไป และเรารู้สึกประทับใจมากที่ได้เห็นอีกหนึ่งสำคัญวันที่อุทิศให้กับพ่อของเรา ด้วยรักตลอดไป"

     นับเป็นแคปชั่นสุดอบอุ่น แต่ก็อดเสียดายไม่ได้ที่งาน Met Gala 2023 นี้จะไร้เงาชูแพตต์จริงๆ...

ข้อมูล : Instagram: @choupetteofficial

WATCH

คีย์เวิร์ด: #MetGala #MetGala2023 #Choupette