Chanel
FASHION

CHANEL ประกาศคัมแบ็ก! จัดแฟชั่นโชว์สุดยิ่งใหญ่ที่ Grand Palais Éphémère หลังปิดปรับปรุงนาน 4 ปี

เรากำลังจะได้เห็นยุครุ่งเรืองของ CHANEL ในแบบที่ Karl Lagerfeld เคยสร้างเอาไว้ กลับมาอีกครั้ง!

     หลังจากที่ Grand Palais Éphémère ปิดปรับปรุงไปยาวนานถึง 4 ปีเต็ม ล่าสุดหนึ่งในสถานที่สำคัญของกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศสแห่งนี้ ก็กำลังจะกลับมาเปิดใช้งานอีกครั้ง ซึ่งความพิเศษที่ทำให้คนแฟชั่นต่างพากันตื่นเต้นก็เห็นจะหนีไม่พ้น ข่าวการกลับไปจัดแสดงโชว์อีกครั้งของ CHANEL แบรนด์แฟชั่นสัญชาติฝรั่งเศส ในฐานะของผู้อุปถัมภ์สถานที่สำคัญแห่งนี้ โดยชาเนลจะเดินทางกลับไปสู่สถานที่สำคัญของกรุงปารีสแห่งนี้ ในวันที่ 1 ตุลาคม 2024 เพื่อร่วมจัดแสดงผลงานคอลเล็กชั่นประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน ปี 2025

     สำหรับ Grand Palais Éphémère อาคารประวัติศาสตร์แห่งนี้ตั้งอยู่ในใจกลางเขตที่ 8 ของเมือง ระหว่างถนน Champs-Élysées และแม่น้ำแซน ซึ่งชาเนลจะได้ถือสิทธิ์พิเศษในการจัดแสดงคอลเล็กชั่นต่างๆ ณ สถานที่แห่งนี้เป็นเวลา 5 ปี โดยแลกกับการสนับสนุนเงินกว่า 30 ล้านยูโร ให้กับสถานที่สำคัญทางวัฒนธรรมแห่งนี้

     ย้อนกลับไปเมื่อยุคสมัยของ Karl Lagerfeld ในขณะที่กุมบังเหียนอยู่ที่แบรนด์ชาเนล Grand Palais Éphémère นับเป็นสถานที่สำญที่ทาบทับลงบนหน้าประวัติศาสตร์ของชาเนลอย่างไม่อาจแยกกันออกได้ ด้วยฝีมือการเนรมิตเซ็ตติ้งรันเวย์ที่ได้รับการกล่าวขานไปทั่วโลก และส่งเสริมให้รันเวย์โชว์ของชาเนลกลายเป็นที่สนใจ ของคนแฟชั่นตลอดยุคสมัย กระทั่งที่ไม่อาจมีใครสามารถทัดเทียมได้ ซึ่งบรรยากาศแบบนั้นกำลังจะหวนกลับมาอีกครั้ง



WATCH




ภาพ : Courtesy of CHANEL

WATCH