Carolina Herrera, Carolina Herrera cfda, Carolina Herrera x CFDA, Carolina Herrera collaboration, CDFA, CFDA Awards
FASHION

Carolina Herrera x CDFA เปิดตัวคอลเล็กชั่น NFTs สุดพิเศษ เพื่อเฉลิมฉลองเนื่องในโอกาสครบรอบ 60 ปี

ตลอดระยะเวลากว่า 6 ทศวรรษของ CDFA สะท้อนให้เห็นการพัฒนาบนเส้นทางสายแฟชั่นแบบไม่หยุดนิ่งอย่างเห็นได้ชัด

     การเฉลิมฉลองครบรอบขององค์กรหรือแบรนด์แฟชั่นย่อมเต็มไปด้วยรูปแบบความสร้างสรรค์ที่ทำให้เห็นถึงการพัฒนาแง่มุมเชิงศิลปะอันงดงาม สอดคล้องกับเทรนด์ความสร้างสรรค์อันไม่มีสิ้นสุด สำหรับ Carolina Herrera และ CDFA สิ่งเหล่านี้คือเรื่องสำคัญ และการพัฒนาศิลปะรูปแบบดังกล่าวจึงต้องทั้งสะท้อนตัวตนของแบรนด์หรือองค์กร ไปพร้อมกับทำให้เห็นถึงความโดดเด่นทันสมัย สามารถวิ่งตามโลกได้อย่างไม่ล้าหลัง ผลงานการจับมือกันจนเกิดผลผลิตด้านแฟชั่นแห่งโลกเสมือนที่น่าสนใจจึงเกิดขึ้น

     ล่าสุดแบรนด์ดังที่โดดเด่นเรื่องการทำชุดเดรสกลิ่นอายเฟมินีน จับมือกับองค์กรแฟชั่นหัวแถวจากอเมริกา เนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 60 ปีขององค์กร ซึ่งการนำเสนอแฟชั่นครั้งนี้มาในรูปแบบคอลเล็กชั่นพิเศษภายใต้คอนเซปต์การทำ NFTs ซึ่งคอลเล็กชั่นพิเศษนี้มีชื่อว่า “Lighting the Path of American Fashion” อันสะท้อนถึงเส้นทางการพัฒนาแฟชั่นมาตลอด 6 ทศวรรษ ที่ส่งผลถึงเส้นทางแฟชั่นของฝั่งอเมริกาที่เติบโตอย่างมีเอกลักษณ์และกลายเป็นศูนย์กลางแฟชั่นโลกอีกแห่งหนึ่ง

     ผลงาน NFTs จากการจับมือทำคอแลบอเรชั่นครั้งนี้คือชุดเดรสและเสื้อผ้าในคอลเล็กชั่นที่ทำขึ้นพิเศษเฉพาะในจักรวาลโลกเสมือน โดยมี 5 Crypto องค์กรที่เกี่ยวข้องกับสกุลเงินดิจิทัลคอยเป็นกาวผสานให้โปรเจกต์นี้เกิดขึ้นได้อย่างราบรื่น ความน่าสนใจในการพัฒนาแฟชั่นคอลเล็กชั่นพิเศษนี้คือการสะท้อนให้เห็นเส้นทางการพัฒนาแฟชั่นที่ลื่นไหลไปตามยุคสมัยอย่างเห็นได้ชัด แม้ CDFA จะเป็นองค์กรเก่าแก่มีอายุมากถึง 60 ปี แต่การเร่งเครื่องให้ทันตามโลกยุคใหม่ที่เต็มไปด้วยสิ่งของดิจิทัล ชุดเดรสรูปแบบ NFTs จึงสะท้อนให้เห็นถึงความทันสมัยและมีวิสัยทัศน์อย่างยิ่ง  

WATCH

คีย์เวิร์ด: #CarolinaHerrera #CFDA