Cardi B throws the microphone to audience.
FASHION

ไมโครโฟนที่ Cardi B ปาใส่หัวแฟนคลับกลางคอนเสิร์ต กำลังจะถูกประมูลเพื่อการกุศล

หลังจากที่คลิปปาไมค์ใส่ผู้ชมของ Cardi B กลายเป็นไวรัลไปทั่วโลกออนไลน์ ไมโครโฟนตัวนั้นก็ถูกนำไปประมูลแล้วในราคาสูงถึง 1 แสนดอลลาร์สหรัฐฯ

     ตามรายงานของ TMZ ไมโครโฟนที่แร็ปเปอร์ชื่อดัง Cardi B ปาใส่หัวผู้ชมในคอนเสิร์ตจนกลายเป็นคลิปไวรัลในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา กำลังถูกประมูล โดยมีรายงานว่าไมโครโฟนตัวดังกล่าวยังอยู่ในสภาพที่ใช้งานได้ ซึ่งทีมงานของคอนเสิร์ตยังสังเกตเห็นได้ง่ายหลังจากเหตุการณ์ดังกล่าว เนื่องจากมีเทปสีขาวติดอยู่ที่ด้านล่างที่มีข้อความว่า “MAIN”

     สำหรับไมโครโฟนตัวดังกล่าวนั้น มีราคา 1,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ เดิมจดทะเบียนบน eBay ด้วยราคา 500 ดอลลาร์สหรัฐฯ และปัจจุบันมีราคาประมูลสูงลิบลิ่วอยู่ที่ 97,300 ดอลลาร์สหรัฐฯ โดย Scott Fisher เจ้าของโปรเจกต์การประมูลครั้งนี้ ได้ให้ข้อมูลเอาไว้ว่า รายได้จากการประมูลจะถูกแบ่งให้กับโครงการ Wounded Warrior Project และ Friendship Circle Las Vegas ซึ่งโครงการหลังนี้มุ่งเน้นไปที่วัยรุ่นและคนหนุ่มสาวที่มีความต้องการพิเศษ

     ย้อนกลับไปในเหตุการณ์ไม่คาดฝัน ไมโครโฟนดิจิทัล Shure Axient กลายเป็นอาวุธประจำตัวของแร็ปเปอร์หญิง Cardi B เมื่อผู้ชมคนหนึ่งในคอนเสิร์ตขว้างแก้วน้ำและน้ำแข็งใส่เธอระหว่างทำการแสดงบนเวที จนทำให้คาร์ดิ บี หัวเสีย และต้องปาไมโครโฟนในมือใส่หัวผู้ชมคนนั้นอย่างแรง ก่อนที่ต่อมาผู้ชมหญิงที่โดนไมโครโฟนปาใส่หน้าจะเข้าแจ้งความกับตำรวจในเวลาต่อมา

ข้อมูล : Hypebeat Music

WATCH

คีย์เวิร์ด: #CardiB