FASHION

Burberry ร่วมมือกับโว้กประเทศไทยเนรมิตดินเนอร์สุดพิเศษเฉลิมฉลองดูเพล็กซ์สโตร์แห่งแรกในไทย

Burberry แบรนด์สัญชาติอังกฤษสุดคลาสสิกร่วมมือกับโว้กประเทศไทยรังสรรค์ดินเนอร์สุดพิเศษเพื่อเฉลิมฉลองการเปิดดูเพล็กซ์สโตร์แห่งแรกในไทย โดยมีเหล่าคนดังจากหลากหลายวงการ ผู้มาพร้อมสไตล์โดดเด่นร่วมดินเนอร์ในค่ำคืนแสนพิเศษ

นิตยสารโว้กประเทศไทยได้ร่วมมือกับแบรนด์แฟชั่นสัญชาติอังกฤษสุดคลาสสิกอย่าง Burberry เนรมิตดินเนอร์สุดพิเศษเพื่อเฉลิมฉลองการเปิดตัวดูเพล็กซ์สโตร์แห่งแรกในประเทศไทย ณ เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ซึ่งไฮไลต์สำคัญของสโตร์แห่งนี้คือการสะท้อนความงามของสถาปัตยกรรมอังกฤษ และแสดงเอกลักษณ์ผ่านวัฒนธรรมต้นกำเนิดของแบรนด์ พร้อมนำเสนอแจ็กเก็ตคอลเล็กชั่นฤดูหนาวปี 2024 ที่รังสรรค์โดย Daniel Lee ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์คนปัจจุบัน

 

ค่ำคืนสุดพิเศษนี้ถูกเนรมิตขึ้น ณ ร้านอาหารชามกรุง ในย่านตลาดน้อย ที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายวัฒนธรรมของกรุงเทพฯ บรรยากาศภายในร้านผสมผสานความทันสมัยเข้ากับความคลาสสิก ส่งให้งานดินเนอร์ครั้งนี้โอบล้อมไปด้วยความอบอุ่น อีกทั้งยังสร้างความประทับใจให้กับผู้มาร่วมงาน

หนึ่งในไฮไลต์ของงานคือการนำเสนอ #ItsAlwaysBurberryWeather ที่สะท้อนคุณสมบัติของไอเท็มซิกเนเจอร์ประจำแบรนด์ในคอลเล็กชั่นนี้  โดยเน้นย้ำว่าเสื้อคลุมจากเบอร์เบอรี่สามารถปกป้องผู้สวมใส่ได้จากทุกสภาพอากาศ ไม่ว่าจะเป็นความหนาวเย็นหรือละอองฝนในช่วงฤดูฝนของประเทศไทยเราเอง ด้วยการออกแบบอันเป็นเอกลักษณ์ผ่านแพตเทิร์นสุดคลาสสิกของแบรนด์

 



WATCH




โดยงานนี้รวบรวมเหล่าบุคคลมากความสามารถจากหลากหลายวงการและมีสไตล์ที่โดดเด่น อาทิ ‘ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี’ แบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลก, ‘ฟรีน-สโรชา จันทร์กิมฮะ’, ‘นนท์-ธนนท์ จำเริญ’, ‘มิลลิ-ดนุภา คณาธีรกุล’, ‘เฟย์-พรปวีณ์ นีระสิงห์’, ‘ไอซ์-อมีนา กูล’, ‘ก้องกาน-กันตภณ เมธีกุล’, ‘เพชร-ภิพัชรา แก้วจินดา’, ‘มุก-พรทิพย์ อรรถการวงศ์’, ‘อ๋อง-วีกฤษฏิ์ พลาฤทธิ์’, ‘อีตั้น-ศักดิเดช ศศิประภา’, และ ‘ลีออน เจมส์’ ในโททุลลุคเสื้อผ้าจากคอลเล็กชั่นฤดูหนาว 2024 รวมถึงชิ้นที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์อย่างเทรนช์โค้ตและแจ็กเก็ตเพื่อคอมพลีทลุคและแสดงถึง #ItsAlwaysBurberryWeather อย่างแท้จริง

 

ดินเนอร์สุดพิเศษในค่ำคืนนี้นอกจากจะสร้างความประทับใจให้แก่เหล่าผู้มาร่วมงานแล้วยังสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้หลงใหลแฟชั่นจากการได้เห็นคนดังในชุดที่ออกแบบมาอย่างประณีต และไม่เพียงแต่เป็นการเฉลิมฉลองการเปิดตัวดูเพล็กซ์สโตร์ใหม่เท่านั้น แต่ยังเป็นการเฉลิมฉลองให้กับอีกหนึ่งก้าวสำเร็จของแบรนด์ที่จะเติบโตต่อไปในอนาคต

WATCH

TAGS : burberry