Brightvc BoF 500
FASHION

'ไบร์ท-วชิรวิชญ์' ติดโผ BoF 500 ในฐานะผู้ทรงอิทธิพลด้านแฟชั่นระดับโลก เป็นครั้งแรก!

อย่างไรก็ตาม ในปีนี้ 'ไบร์ท-วชิรวิชญ์' จะเข้าร่วมงานกาล่า BoF 500 ที่ตะเกิดขึ้นในวันพรุ่งนี้ พร้อมควงคู่ 'ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่' ศิลปินไทยมากความสามาาถอีกหนึ่งคน เตรียมติดตามการรายงานได้ที่โว้กประเทศไทยได้เลย #BOF500

     ประกาศออกมาแล้วสำหรับรายชื่อในโผผู้ทรงอิทธิพลด้านแฟชั่น BoF 500 จาก The Business of Fashion ประจำปี 2024 ซึ่งล่าสุด 'ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี' ศิลปินชาวไทยก็เป็นหนึ่งในลิสต์รายชื่อดังกล่าว ซึ่งนับเป็นครั้งแรกของไบร์ทที่ได้รับเลือกให้อยู่ในลิสต์อันทรงเกียรตินี้อีกด้วย

     โดยทาง The Bussiness of Fashion ได้ยกย่องไบร์ทเอาไว้ได้อย่างน่าสนใจว่า บทบาทของศิลปินชาวไทยคนนี้มากขึ้นเรื่อยๆ ในวงการแฟชั่นระดับโลก เริ่มต้นจากการขึ้นแท่นเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกจากเอเชียแปซิฟิกตอนใต้ของ Burberry ซึ่งเราต่างได้เห็นผลงานเขาประจำที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ รวมไปถึงการร่วมงานกับแบรนด์อื่นๆ อย่าง adidas Thailand ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ ตั้งแต่ปี 2021 และยังได้ร่วมงานบนแคมเปญของ Calvin Klein มาตั้งแต่ปี 2023 รวมไปถึงการทำงานกับนิตยสารชื่อดังทั่วโลก หรือกระทั่งการได้เข้าร่วมงาน Met Gala 2024 ที่ผ่านมาด้วย

     อย่างไรก็ตาม ในปีนี้ 'ไบร์ท-วชิรวิชญ์' จะเข้าร่วมงานกาล่า BoF 500 ที่จะเกิดขึ้นในวันพรุ่งนี้ พร้อมควงคู่ 'ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่' ศิลปินไทยมากความสามารถอีกหนึ่งคน ที่มีชื่อติดอยู่ในโผ BoF 500 ตั้งแต่เมื่อปีที่แล้ว เตรียมติดตามการรายงานได้ที่โว้กประเทศไทยได้เลย #BOF500 

ข้อมูล : The Business of Fashion
ภาพ : Courtesy of Cloud9 Entertainment

WATCH

TAGS : BOF500 bbrightvc