FASHION

Bella Hadid รู้สึกอย่างไรที่เห็น The Weeknd ควง Selena ไปงาน Met Gala?

ตั้งแต่เลิกกับ The Weeknd นางแบบสาว Bella Hadid ก็ไม่เคยออกมาพูดอะไรเกี่ยวกับความสัมพันธ์นี้อีกเลย นี่เป็นครั้งแรกที่เธอออกมาพูดว่าเธอรู้สึกอย่างไร

ตั้งแต่เลิกกับนักร้องหนุ่ม เดอะ วีคเอนด์ นางแบบสาวเบลล่า ฮาดิด ก็ไม่เคยออกมาพูดอะไรเกี่ยวกับความรู้สึกที่ได้เป็นโสดอีกเลย นี่เป็นครั้งแรกที่เธอออกมาพูดว่าเธอรู้สึกอย่างไร

เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา เดอะ วีคเอนด์ควงเซเลน่า โกเมซ แฟนสาวคนใหม่เปิดตัวอลังการบนพรมแดงงาน Met Gala 2017 พร้อมแจกช็อตจุ๊บสุดหวานให้คนโสดทั่วโลกอิจฉากันเป็นแถบๆ แถมนี่ยังเป็นพรมแดงที่มีเบลล่า ฮาดิดมาร่วมงานด้วย หลายคนก็เกิดอาการสงสัยว่า งานนี้เบลล่าจะรู้สึกอย่างไรกันนะที่ต้องเห็นภาพบาดตาระยะประชิดขนาดนี้ แถมเซเลน่าเองก็เป็นเพื่อนกับจีจี้ ฮาดิด พี่สาวของเธอด้วย ล่าสุดเบลล่าให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Grazia ถึงความรู้สึกหลังจากเลิกกับอดีตแฟนหนุ่ม ซึ่งนี่เป็นครั้งแรกที่เธอยอมเปิดปากพูดถึงเรื่องความสัมพันธ์ในครั้งนี้

“มันเหมือนกับในที่สุดฉันก็ได้โอกาสที่จะถามตัวเองว่าฉันต้องการอะไร อยากทำอะไร อยากไปเที่ยวไหน ฉันอยากจะเป็นตัวของตัวเองให้มากที่สุดเท่าที่จะมากได้ และสนใจตัวเองให้มากกว่าสนใจคนอื่น” และเธอยังบอกกับ Teen Vogue ด้วยว่า “ในสายตาคนนอกที่มองมาอาจจะคิดว่าฉันรับมือกับความอกหักได้ดี แต่จริงๆ แล้วไม่เลย มันจะอยู่ในใจคุณไปตลอด และคุณก็จะยังรู้สึกถึงมัน มันจะยากอยู่สักพักหนึ่ง จริงอยู่ว่าความรักมันเจ็บปวด แต่คุณต้องก้าวข้ามมันไปให้ได้ ฉันจะเคารพเขาเสมอ จะรักเขาเสมอ แม้บางครั้งมันอาจจะเศร้านะ แต่สุดท้ายแล้วเราก็ไม่อยากจะทำลายสะพานความสัมพันธ์ที่เราสร้างมันมาด้วยกันอย่างยากลำบากหรอจริงไหม”

เลิฟชีวิตโสดซะขนาดนี้สงสัยจะอีกนานโขเลยทีเดียวกว่าเราจะได้เห็นหวานใจคนต่อไปของเธอ แต่อยู่คนเดียวแบบชิกๆ สไตล์เบลล่า ฮาดิดก็คูลดีออก ว่าไหม?
 

WATCH