Barbie, Guo Pei, Barbie x Guo Pei, Barbie ราคา, Barbie online, ตุ๊กตา barbie, ตุ๊กตาบาร์บี้
FASHION

Barbie จับมือ Guo Pei สร้างสรรค์ชุดตุ๊กตาคอลเล็กชั่นพิเศษรับตรุษจีนที่ประณีตละเอียดยิบ

เปิดปี 2023 ด้วยความตื่นเต้นกับโปรเจกต์ที่ Barbie จับมือกับกูตูริเยร์ระดับโลกจากแดนมังกรเพื่อสร้างสรรค์ชุดสุดประณีต

     Barbie ไอเท็มสุดคลาสสิกของคนทั่วที่เต็มไปด้วยเรื่องราวและความพิเศษตลอดหลายทศวรรษ เชื่อว่าหลายคนคงคุ้นเคยกับภาพลักษณ์การเป็นสาวแฟชั่นอันเปี่ยมไปด้วยความหลากหลาย ในแต่ละปีจะมีโปรเจกต์พิเศษให้แฟนๆ บาร์บี้ได้ตื่นเต้นกันเสมอ ปี 2023 ก็เช่นกัน ครั้งนี้แบรนด์จับมือกับกูตูริเยร์ระดับโลกเพื่อสรรสร้างเสื้อผ้าชิ้นพิเศษสำหรับเทศกาลตรุษจีน โดยได้แรงบันดาลใจจากความยอดเยี่ยมในเชิงศิลปะของวัฒนธรรมจีนอันเก่าแก่และเต็มไปด้วยเอกลักษณ์ เรียกว่าเหมือนยกเอาชุดดั้งเดิมมาถอดแบบให้เป็นชุดสำหรับบาร์บี้แบบละเอียดยิบ

Barbie, Guo Pei, Barbie x Guo Pei, Barbie ราคา, Barbie online, ตุ๊กตา barbie, ตุ๊กตาบาร์บี้

     Guo Pei คือแบรนด์ที่มาจับมือรังสรรค์โปรเจกต์สุดพิเศษเปิดปี 2023 นี้ โดยแบรนด์สัญชาติจีนที่นำโดยกูตูริเยร์มือดีจากแดนมังกรขึ้นชื่อเรื่องผลงานที่เน้นความอลังการและละเอียดประณีตขั้นสูงสุด ครั้งนี้แม้จะเป็นชุดสำหรับบาร์บี้แต่แบรนด์ยังคงใส่ใจรายละเอียดเช่นเดิม ชุดรับเทศกาลตรุษจีนนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากชุดจีนดั้งเดิมสมัยราชวงศ์ชิงที่เป็นแรงบันดาลใจหลักของแบรนด์ในการสร้างสรรค์คอลเล็กชั่นโอตกูตูร์และชุดแต่งงานมาร่วมทศวรรษ ดังนั้นจึงอนุมานได้ว่าบาร์บี้ตรุษจีนในปี 2023 จะมาพร้อมเสื้อผ้าโอตกูตูร์ที่มีลายเซ็นเด่นชัดที่สุด

     ตุ๊กตาบาร์บี้ในโปรเจกต์นี้จะมาพร้อมกับทรงผมบ็อบหน้าม้า สวมใส่เสื้อและกระโปรงผ้าซาตินสีฟ้าเข้าชุด โดยเสื้อมาในความยาวกึ่งคร็อป ความยาวแขนระดับข้อศอก กระโปรงยาวระดับเข่า ทั้งหมดถูกปักประดับด้วยลวดลายมังกร เกลียวคลื่น และเมฆตามแบบฉบับจีนดั้งเดิม สะท้อนเอกลักษณ์ของกูตูริเยร์คนนี้เป็นอย่างดี ตอนนี้เริ่มมีการวางจำหน่ายบาร์บี้รุ่นพิเศษรับเทศกาลตรุษจีนแล้วทางออนไลน์ในแผ่นดินจีนและทั่วโลก ใครเป็นสาวกบาร์บี้ที่เฝ้ารอคอลเล็กชั่นพิเศษแบบนี้ไม่ควรพลาด

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Barbie #GuoPei