Balmain was stolen
FASHION

ช็อกวงการแฟชั่น! แบรนด์ Balmain โดนดักปล้นชุดกว่า 50 ลุค ที่จะใช้โชว์ในกรุงปารีส

แม้ว่าทีมงานจะตัดสินใจตัดเย็บใหม่ทั้งหมด แต่ก็ต้องมาลุ้นกันว่าจะทันโชว์วันที่ 27 กันยายน 2023 ที่จะถึงนี้หรือไม่...

     กลายเป็นเรื่องสุดช็อกในช่วงข้ามคืนของเหล่าคนแฟชั่น เมื่อ Olivier Rousteing หัวเรือใหญ่แห่งแบรนด์ Balmain ออกประกาศข่าวด่วนผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว เพื่อแจ้งว่าผลงานคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน ปี 2024 ของแบรนด์ ที่จะถูกนำไปโชว์ที่ปารีสแฟชั่นวีกนั้นถูกขโมย โดยเมสเซนเจอร์ขนส่งชุดได้แจ้งข่าวร้ายนี้กับทีมงานว่า ตัวของเขานั้นโดนดักจี้ปล้น และแฟชั่นไอเท็มกว่า 50 ชิ้นก็ถูกขโมยไป ระหว่างเส้นทางจากสนาบินถึงสำนักงานใหญ่ของ Balmain ทั้งนี้โอลิวิเยร์ตัดสินใจที่จะสร้างสรรค์ผลงานที่ถูกขโมยไปขึ้นมาใหม่อีกครั้งเพื่อแก้ปัญหา และเสร็จให้ทันโชว์ในวันที่ 27 กันยายน 2023 ที่จะถึงนี้

     โดยโอลิวิเยร์ได้ชี้แจงและเล่าเหตุการณ์เอาไว้บนโพสต์ดังกล่าว ใจความว่า "วันนี้ผมเดินทางไปออฟฟิศเวลา 9 โมงเช้า รอดูผลงานชิ้นสุดท้ายสำหรับโชว์ Balmain ของพวกเราในเดือนกันยายน ในขณะที่กำลังสร้างสรรค์ลุคใหม่กับทีมงาน คนขับรถก็ได้โทรเข้ามา และแจ้งข่าวร้ายว่าเขาถูกกลุ่มคนดักปล้นระหว่างทาง และแฟชั่นไอเท็มของ Balmain มากกว่า 50 ชิ้น ก็ถูกขโมยไป ระหว่างเส้นทางจากสนามบินมุ่งหน้าไปยังสำนักงานใหญ่ มันช่างไม่ยุติธรรมเอาเสียเลย ผมและทีมงานทำงานกันอย่างหนักเพื่อโชว์ในครั้งนี้ ทีมงานของพวกเรารวมถึงซัพพลายเออร์ต่างทำงานหนักแบบหามรุ่งหามค่ำ แต่นี่ถือเป็นการไม่เคารพกันอย่างยิ่ง ผมอยากจะแบ่งปันสิ่งนี้กับพวกคุณเพื่อเป็นการเตือนว่า อย่าใช้สิ่งใดเป็นหลักประกัน และขอให้ปลอดภัย นี่แหละคือโลกที่เราอาศัยอยู่”

     (สามารถตามไปอ่านเรื่องราวเพิ่มเติมเกี่ยวกับแบรนด์ Blamain ได้ที่ https://www.vogue.co.th/fashion/article/balmain-beyonce-collaboration-collection)

ข้อมูล : Instagram: @olivier_rousteing

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Balmain #OlivierRousteing #PFW