FASHION

A$AP Rocky ประกาศลั่นจะไม่กลับไปสวีเดนอีกหลังโดนคุมตัวในห้องขังนานเกือบเดือน!

A$AP Rocky ประกาศถึงโอกาสที่เขาจะกลับไปแสดงคอนเสิร์ตที่ประเทศแถบสแกนดิเวเนียอีก ซึ่งตอนนี้ด้วยอารมณ์และความทรงจำอันเลวร้ายน่าจะมีความเป็นไปได้ว่า '0'

     เป็นข่าวใหญ่ไปทั่วโลกสำหรับเหตุการณ์การถูกจับกุมข้อหาทำร้ายร่างกายของ A$AP Rocky ในประเทศสวีเดน หลายฝ่ายออกมาวิพากษ์วิจารณ์ให้ความเห็นกันไปต่างๆ นานา มันเป็นเรื่องถึงขนาดกลายเป็นหนึ่งในเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างประเทศเลยทีเดียว แต่เรื่องราวดีๆ เหมือนจะเอนเอียงมาหาแรปเปอร์หนุ่มพอสมควรหลังจากศาลมีคำสั่งปล่อยตัวให้เขากลับบ้านที่สหรัฐฯ และนี่เป็นจุดเริ่มต้นให้แรปเปอร์วัย 30 กลับมาผงาดเริงร่าอีกครั้ง

ความเริงร่าของ A$AP Rocky หลังศาลมีคำสั่งปล่อยตัวให้กลับสหรัฐอเมริกาได้ / ภาพ: EPA

     เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาเอแซปกลับถึงสหรัฐฯ บ้านเกิดหลังจากถูกคุบคุมตัวในเรือนจำกลางกรุงสตอกโฮล์มนานเกือบ 1 เดือน พอถึงอเมริกาหนุ่มเท่มีสไตล์คนนี้คงเผชิญความยากลำบากและไม่พอใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจนประกาศว่า “จะไม่กลับไปประเทศสวีเดนอีก” จากคดีดังกล่าวทำให้เอแซปต้องยกเลิกทัวร์คอนเสิร์ตทั่วยุโรป เขาเคลมว่าเขาทำไปเพียงเพราะป้องกันตัวแต่ศาลไม่ได้เชื่อเช่นนั้น คดีจะจบอย่างไรต้องรอคำตัดสินในวันที่ 14 สิงหาคมนี้ แต่ที่แน่ๆ เอแซปไม่กลับไปเผชิญโชค ณ ดินแดนสแกนดิเนเวียอีกแน่นอน คดีจบแต่เรื่องโดยรวมจะจบหรือไม่ต้องติดตามกันอีกทีเพราะหลังจากนี้น่าจะมีประเด็นที่ละเอียดอ่อนผุดขึ้นมาเชื่อมโยงกันอยู่เรื่อยๆ อย่างแน่นอน

WATCH

คีย์เวิร์ด: #A$AP Rocky