Angus Cloud, Angus Cloud เสียชีวิต, Angus Cloud ตาย, Angus Cloud อายุ, Angus Cloud euphoria, Angus Cloud ผลงาน
FASHION

Angus Cloud ผู้รับบท Fez ใน Euphoria เสียชีวิตกะทันหันด้วยวัยเพียง 25 ปีเท่านั้น

การสูญเสียครั้งนี้ถูกคาดการณ์ว่าสาเหตุมาจากประเด็นสุขภาพจิตที่เขาต้องต่อสู้มาอย่างหนักหน่วงในช่วงบั้นปลายชีวิต

     ช่วงปลายเดือนกรกฎาคม 2023 เหมือนจะเป็นช่วงเวลาอันเศร้าหมองของวงการบันเทิงและแฟชั่น เพราะมีข่าวร้ายเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่การจากไปของ Sinéad O’Connor ศิลปินชาวไอริชระดับตำนาน และ Edward Sexton เทเลอร์ผู้สรรสร้างแฟชั่นสุภาพบุรุษในแบบฉบับที่โลกต้องจดจำ (อ่านเรื่องเรื่องราวการเสียชีวิตของทั้งคู่ได้เพียงคลิกที่ชื่อ) และเมื่อวันที่ 31 กรกฎาคม 2023 มีรายงานตามเวลาท้องถิ่นรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกาว่า Angus Cloud นักแสดงหนุ่มไฟแรงจากซีรี่ส์เรื่อง Euphoria เสียชีวิตกะทันหันด้วยวัยเพียง 25 ปีเท่านั้น

     ตลอดระยะเวลาหลายสัปดาห์ก่อนหน้าการเสียชีวิตแองกัสต้องเผชิญกับปัญหาด้านสุขภาพจิตอย่างต่อเนื่อง เพราะเขาเพิ่งเสียบิดาอันเป็นที่รักไป ซึ่งเพียงสัปดาห์เดียวก่อนการเสียชีวิตเขาต้องเจอกับช่วงเวลาอันหนักหน่วงขณะที่ประกอบพิธีฝังศพบุพการี ซึ่งเหตุการณ์นี้ถูกคาดการณ์ว่าเป็นหนึ่งในสาเหตุที่อาจทำให้แองกัสไม่สามารถก้าวข้ามไปและมีผลถึงการเสียชีวิต แม้ยังไม่มีรายงานสาเหตุการเสียชีวิตอย่างเป็นทางการก็ตาม เรื่องราวดังกล่าวอาจคล้ายกับชิเนดที่สูญเสียลูกชายไปในระยะเวลาอันสั้นก่อนเธอจะเสียชีวิตตามไปเพียงไม่นาน

     นักแสดงคนนี้โด่งดังอย่างมากกับการรับบท Fezco O’Neill ในซีรี่ส์เรื่อง Euphoria และการจากไปแบบนี้ก็ทำให้แฟนคลับทั่วโลกตกอกตกใจเป็นอย่างมาก “สิ่งเดียวที่ทำให้เราผ่อนคลายลงคือการที่รู้ว่าแองกัสกำลังจะไปพบเจอพ่ออีกครั้ง บุคคลซึ่งเป็นดั่งเพื่อนที่ดีที่สุดในชีวิตของเขา แองกัสเปิดเผยว่าเขาต้องสู้กับปัญหาสุขภาพจิต และเราหวังว่าการจากไปของเขาจะย้ำเตือนถึงคนอื่นๆ ว่าพวกเขาไม่ได้อยู่อย่างโดดเดี่ยว และไม่ควรต่อสู้เพียงคนเดียวในความเงียบงัน” คำแถลงของครอบครัวถึงการจากไปของแองกัส นับเป็นอีกหนึ่งข่าวเศร้าที่ทำให้ทุกคนตระหนักรู้เกี่ยวกับปัญหาทางสุขภาพจิตที่หนักหนาสาหัสกว่าที่คิด การต่อสู้อย่างโดดเดี่ยวอาจไม่ใช่ทางออก วันนี้แองกัสจากไปแบบไม่มีวันกลับ เหลือไว้เพียงความทรงจำและช่วงเวลาสุดท้ายในชีวิตที่พร้อมให้ทุกคนตระหนักรู้ โว้กขอร่วมอาลัยแด่การจากไปแบบไม่มีวันกลับมา ณ ที่นี้

WATCH