Alessandro Michele to join Valentino
FASHION

ลือหนัก! Alessandro Michele อาจขึ้นเป็นครีเอทีฟไดเร็กเตอร์คนใหม่ของ Valentino

เมื่อเกมเก้าอี้ดนตรีเริ่มขึ้น ก็ถึงเวลาขยับตัวละครให้เข้าที่ใหม่อีกครั้ง ข่าวลือจะเป็นจริงหรือไม่ ต้องติดตาม!

     หลังจากสร้างข่าวช็อกให้กับโลกแฟชั่นไปเมื่อสุดสัปดาห์ก่อน ด้วยการลงจากตำแหน่งหัวเรือใหญ่ของแบรนด์ Valentino อย่างกะทันหันของ Pierpaolo Piccioli ที่ร่วมหัวจมท้ายกับแบรนด์มายาวนานกว่า 25 ปี ทำให้เกิดคำถามต่ออนาคตของวาเลนติโน่ว่าหลังจากนี้ว่า ใครจะเป็นผู้โชคดีได้มารับไม้ต่อ หนึ่งในรายชื่อที่โดดเด่นที่กำลังเป็นกระแสข่าวลืออยู่ในตอนนี้ก็เห็นจะหนีไม่พ้น Alessandro Michele อดีตหัวเรือใหญ่แห่ง Gucci ที่หายหน้าไปร่วมปี ตามอ้างอิงของ WWD ซึ่งล่าสุดมีกระแสข่าวลือหนาหูว่าเขากำลังอยู่ในช่วงเจรจากับแบรนด์วาเลนติโน่ในตอนนี้ ซึ่งเชื่อมโยงกับข่าวการเข้าซื้อกิจการวาเลนติโน่ 30 เปอร์เซ็นต์ก่อนหน้านี้ของบริษัท Kering และวางแผนจะเข้าซื้อสัดส่วนกิจการทั้งหมดของแบรนด์วาเลนติโน่ภายใน 5 ปี ซึ่งนี่จึงอาจเป็นเกมเก้าอี้ดนตรีของ Kering ในการสับเปลี่ยนหมากตำแหน่งหัวเรือคนสำคัญของแบรนด์ดังอีกครั้งในโลกแฟชั่น

     ทั้งนี้ หลังจากการประกาศทิศทางของครีเอทีฟไดเร็กเตอร์คนเก่าแห่งเมซงวาเลนติโน่ไปแล้วเมื่อช่วงสถดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทางเมซงยืนยันที่จะไม่มีการจัดแฟชั่นโชว์คอลเล็กชั่นเสื้อผ้าผู้ชายและคอลเล็กชั่นโอต์ กูตูร์ ในเดือนมิถุนายน 2024 นี้

     อย่างไรก็ตาม แบรนด์วาเลนติโน่ยืนยันว่า ความคิดสร้างสรรค์จะยังคงเป็นหัวใจหลักสำคัญของของการรังสรรค์คอลเล็กชั่นใหม่ในอนาคต ทั้งในเสื้อผ้าเรดี้ทูแวร์สำหรับผู้หญิงและผู้ชาย ไปจนถึงงานโอต์ กูตูร์ ที่เมซงจะยังคงรักษา และยึดมั่นความเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญที่สุดเพื่อสืบทอดมรดกของอิตาเลียนอย่างแท้จริงต่อไป

ข้อมูล : WWD

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Valentino #PierpaoloPiccioli #AlessandroMichele