FASHION

'Naomi Campbell' ปรากฏตัวในโททัลลุคที่ชวนหวนถึงความวินเทจ ณ เทศกาลหนังเมืองคานส์ 2024

ซูเปอร์โมเดลผู้เปี่ยมไปด้วยความสามารถนำเสนอลุคที่ควรค่าแก่การเป็นชุดที่ดีที่สุดของปีนี้!

     ตั้งตารอเหมือนเช่นเคย เมื่อ ‘เทศกาลหนังเมืองคานส์’ เวียนมาบรรจบ นอกจากรายการภาพยนตร์ที่ได้รับการคัดเลือกเพื่อมาฉายในเทศกาลครั้งนี้แล้ว อีกไฮไลต์สำคัญที่สร้างสีสันให้ตรึงตราตรึงใจไม่แพ้กัน คือการนำเสนอแฟชั่นและสร้างสรรค์ลุคอันโดดเด่นที่เลือกมารังสรรค์บนเรือนร่างได้อย่างน่าสนใจและจับตามองของเหล่าคนดังในหลากหลายวงการตบเท้าเข้ามาอวดโฉมลุคสุดอลังการบนพรมแดงเทศกาลหนังเมืองคานส์ครั้งที่ 77

     โว้กไม่พลาดที่จะหยิบยกลุคสะดุดตาและควรค่าแก่การเป็นชุดที่ดีที่สุดของปีนี้! อย่าง ‘Naomi Campbell’ ซูเปอร์โมเดลผู้เปี่ยมไปด้วยความสามารถ ได้ปรากฏตัวในโททัลลุคที่ชวนหวนถึงความวินเทจ ณ เทศกาลหนังเมืองคานส์ 2024 ประกบคู่สไตลิสต์ชื่อดัง ‘Law Roach’ ซึ่งเธอนำเสนอลุคนี้ได้อย่างน่าสนใจด้วยการสวมใส่ชุดเดรสสีดำปักเลื่อมตัดกับซีทรูเข้ารูปจากแบรนด์ Chanel ในคอลเล็กชั่นกูตูร์ฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว ปี 1996 นับได้ว่าเป็นความวินเทจและความคลาสสิกอันสมบูรณ์แบบที่เหนือกาลเวลา

1 / 3

ซูเปอร์โมเดลผู้เปี่ยมไปด้วยความสามารถ ‘Naomi Campbell’ ในชุดเดรสสีดำปักเลื่อมตัดกับซีทรูเข้ารูปจากแบรนด์ Chanel ในคอลเล็กชั่นกูตูร์ฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว ปี 1996



2 / 3

ซูเปอร์โมเดลผู้เปี่ยมไปด้วยความสามารถ ‘Naomi Campbell’ ในชุดเดรสสีดำปักเลื่อมตัดกับซีทรูเข้ารูปจากแบรนด์ Chanel ในคอลเล็กชั่นกูตูร์ฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว ปี 1996



3 / 3

ซูเปอร์โมเดลผู้เปี่ยมไปด้วยความสามารถ ‘Naomi Campbell’ ประกบคู่สไตลิสต์ชื่อดัง ‘Law Roach’ ในงานเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ประจำปี 2024





WATCH




     เมื่อการปรากฏตัวของซูเปอร์โมเดลระดับตำนานที่คนหลากหลายยุคคุ้นเคยอาจเป็นภาพจำที่ตอกย้ำความสำเร็จรอบด้านของเธอ และชวนใครหลายคนหวนนึกถึงภาพความทรงจำที่ผ่านมา ทว่าเธอได้ย้อนกลับมาใส่ใหม่อีกครั้งร่วมเกือบ 30 ปี แต่ครั้งนี้พิเศษกว่าเก่า เสมือนภาพใหม่ที่มีมิติทรงพลังแห่งความงดงามและความสดใหม่ที่หาได้จากที่นี่ ทำให้เธอกลายเป็นอีกหนึ่งบุคคลที่น่าจดจำและมิอาจละสายตาจากเธอได้เลย 

WATCH