FASHION

In Case of Love เติมความรักให้อบอวลต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ด้วยของขวัญชิ้นพิเศษจาก Gucci

พบกับไอเท็มชิ้นพิเศษที่สะท้อนภาพความหวานหยดย้อยของช่วงเวลาเเห่งรัก ต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์นี้ไปกับ Gucci

     เรื่องราวของความรักนั้นเปรียบเสมือนเส้นทางของการเดินทางอันยาวไกล เป็นอีกหนึ่งแผนที่ที่ดำเนินไปแบบไม่มีสูตรตายตัวและเป็นการเดินทางที่มักไร้ซึ่งเข็มทิศ ตลอดจนเป็นเรื่องราวที่ไม่มีใครสามารถบอกได้ว่าปลายทางของการเดินทางในครั้งนี้จะเป็นอย่างไร ทว่าเรื่องราวของความรักนั้นกลับเต็มไปด้วยสีสัน กลิ่นอาย และความโรแมนติกที่แฝงอยู่ในทุกย่างก้าวของการเติบโต เช่นเดียวกับในครั้งนี้ที่เวียนมาถึงอีกหนึ่งในเทศกาลสำคัญของใครหลายคนอย่าง “เทศกาลวันวาเลนไทน์” เทศกาลที่อบอวลไปด้วยกลิ่นอายของความรัก รอยยิ้ม เสียงหัวเราะ ตลอดจนสัญลักษณ์ของเทศกาลอย่างรูปหัวใจ ดอกกุหลาบ ตลอดจนของขวัญชิ้นพิเศษ ซึ่งสิ่งเหล่านี้ถือได้ว่าเป็นส่วนสำคัญที่จะคอยเติมเต็มโมเมนต์ของเหล่าคู่รักให้หวานฉ่ำอยู่เสมอ และเพื่อต้อนรับเทศกาลแห่งความรักในครั้งนี้โว้กก็ไม่พลาดที่จะพาผู้อ่านไปเปิดกล่องของขวัญชิ้นพิเศษจาก Gucci ไอเท็มที่จะช่วยเติมสีสันให้กับทุกความสัมพันธ์ในช่วงเทศกาลวาเลนไทน์นี้

Pink Around

     แน่นอนว่าหากพูดถึงเส้นทางความรัก คงไม่มีสิ่งใดที่จะนิยามความรักในช่วงแรกเริ่มได้เท่ากับวลีสุดคลาสสิกที่ว่า “โลกสีชมพู” อันสื่อความหมายถึงช่วงเวลาเมื่อต้นรักได้ถูกปลูกลงบนหัวใจของกันและกัน จนมองสิ่งรอบตัวกลายเป็นสีชมพูสดใส เช่นเดียวกับเหล่าไอเท็มชิ้นพิเศษนี้ที่กุชชี่ได้รังสรรค์มาในโทนสีชมพูหวานแหวว พร้อมจัดเซ็ตติ้งเข้ากับเหล่าเค้กและของหวานที่สะท้อนภาพอันสดใส ราวกับเดตแรกที่เกิดขึ้นในร้านคาเฟ่สุดชิก ประกอบไปด้วยไอเท็มชิ้นเล็กชิ้นน้อยจากคอลเล็กชั่น “GG Matelassé Leather” คอลเล็กชั่นกระเป๋าหนังสีชมพูที่โดดเด่นด้วยเทคนิคการเย็บลายโมโนแกรม ‘GG’ แบบนูนบนหนังเรียบสีชมพู พร้อมประดับโลโก้ของแบรนด์จากโลหะและสายโซ่ มีให้เลือกสรรหลากหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็น รุ่น  GG Matelassé Leather Small Bag, Mini Bag, Top Handle Mini Bag และ Card Case Wallet



WATCH




Honey Honey

     เมื่อต้นรักถูกปลูกลงบนสายธารแห่งความรู้สึกจนเจริญเติบโตงอกงาม แข็งแรง และมั่นคง ถือเป็นอีกหนึ่งโมเมนต์สำคัญที่หลายๆ คู่มักจะเลือกขยับเท้าก้าวเข้าสู่เส้นทางความรักรูปแบบใหม่ ไม่ว่าจะเป็นการหมั้นหมายที่แสดงถึงความรักอันแน่วแน่ ตลอดจนการร่วมลั่นระฆังวิวาห์ที่เสมือนการประกาศกร้าวให้ผู้คนรอบตัวได้รู้ว่าขณะนี้ต้นรักเติบโตอย่างเต็มที่แล้ว ด้วยแรงบันดาลใจจากความรักที่กุชชี่ได้เล็งเห็น จึงเกิดเป็นไอเท็มเซ็ตโทนสีเหลืองทองที่สะท้อนถึงความสมบูรณ์ ความเจริญรุ่งเรือง และความมั่นคงที่ทั้งสองมีให้แก่กัน ทั้งยังเป็นภาพจำที่สื่อให้เห็นช่วงเวลาอันหวานหยดย้อยของคืนที่เหล่าคู่รักร่วมดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์ ไม่ว่าจะเป็นลวดลายและเฉดสีของกระเป๋ารุ่น Jackie 1961 ที่ถูกนำมาจับคู่กับนาฬิกาสเตนเลสสตีล และนาฬิกาสองกษัตริย์ ขนาด 30 มิลลิเมตร รุ่น Gucci 25H รวมถึงแหวนทอง 18K ประดับด้วยทัวร์มาลีนสีเขียวสลักลาย และตัวอักษร Gucci รุ่น Gucci Link to Love Tourmaline Ring และแหวนไวต์โกลด์ 18K พร้อมสลักตัวอักษร Gucci รุ่น Gucci Link to Love Mirrored Ring ตลอดจนแอ็กเซสเซอรี่ชิ้นต่างๆ ซึ่งเปรียบดั่งปัจจัยที่คอยเติมเต็มองค์ประกอบของความรักให้สมบูรณ์แบบมากขึ้น

Tea Biscuit

     หลังจากผ่านช่วงเวลาอันหวานฉ่ำไปแล้ว เราคงต้องก้าวเข้าสู่บรรยากาศความผ่อนคลายของมื้อน้ำชายามบ่ายที่หลายคนอาจจะมองข้าม ทว่าในขณะเดียวกันนั้น ช่วงรับประทานน้ำชายามบ่ายกลับเป็นช่วงเวลาที่เต็มไปด้วยรายละเอียดของความใส่ใจในการรังสรรค์เมนูยามบ่ายนี้ ตลอดจนรสชาติของน้ำชาที่มักเปลี่ยนตามบรรยากาศและบรรดาขนมที่รับประทานคู่กัน เมื่อขมวดทั้งหมดนี้เข้าด้วยกันทำให้เราได้เห็นภาพที่ราวกับเป็นเส้นทางความรักอันเต็มไปด้วยความน่าตื่นตาตื่นใจรอให้เหล่าคู่รักได้ค้นพบไปพร้อมๆ กันในทุกย่างก้าว เช่นเดียวกับ “GG Marmont Super Mini Gift Box” เซ็ตกล่องของขวัญที่เต็มไปด้วยไอเท็มชิ้นพิเศษไม่ว่าจะเป็น กระเป๋าสะพายหนังบุลายเกลียวสีแดงสลับชมพู และสีม่วงสลับชมพู ประดับด้วยโลโก้และสายโซ่อันเป็นเอกลักษณ์ของกุชชี่ หรือจะเป็นกระเป๋าสะพายกำมะหยี่สีดำและกระเป๋าหนังกลับสีแดง ตกแต่งคริสตัลลายเกลียวประดับด้วยโลโก้โลหะและสายโซ่

Lovin’ Night

     หากจะพูดถึงเรื่องราวของความรักที่เปี่ยมล้นไปด้วยความโรแมนติก เราคงต้องพูดถึงช่วงเวลาในยามค่ำคืนที่เปรียบดั่งสื่อกลางที่ชวนให้เหล่าคู่รักได้ใช้เวลาร่วมกันให้มากยิ่งขึ้น พร้อมสร้างค่ำคืนให้เต็มไปด้วยกลิ่นอายแห่งความรักผสมผสานไปกับสายธารของความรู้สึกที่ชโลมให้ความรักครั้งนี้สดใสมากยิ่งขึ้น เช่นเดียวกับเซ็ตไอเท็มที่กุชชี่ได้รังสรรค์ขึ้นมาเพื่อสื่อถึงค่ำคืนอันหอมหวานพร้อมเสิร์ฟให้สาวกของแบรนด์ได้สัมผัสกับตัวตนแสนโรแมนติกไม่ว่าจะเป็น กระเป๋ารุ่น “Gucci Attache” กระเป๋าสะพายหนังทรงโฮโบสีขาว เติมแต่งสีสันด้วยผ้าคอตตอนลินินสีดำสลับแดง ประดับด้วยโลหะสีทองในรูปแบบตะขอเกี่ยวตัว ‘G’ มาพร้อมกับสายสะพายคอตตอนลินินสีเขียวสลับเหลือง เฉดสีอันสะท้อนให้เห็นอีกหนึ่งตัวตนของกุชชี่ ไม่เพียงเท่านั้นในเซ็ตไอเท็มนี้ยังถูกเสริมความโรแมนติกด้วยไอเท็มสีแดงสดไม่ว่าจะเป็นกระเป๋ารุ่น “GG Marmont Heart-Shaped Coin Purse” กระเป๋าหนังใส่เหรียญเย็บลายนูน ทรงหัวใจ ประดับด้วยโลโก้วัสดุโลหะดีไซน์ย้อนยุค มาคู่กับสร้อยข้อมือดีไซน์น่ารัก และชาร์มสุดคลาสสิกอย่าง Gucci and Strawberry Charm Bracelet และ Gucci Heart Bracelet with Interlocking G นับได้ว่านี่คืออีกหนึ่งเซ็ตไอเท็มที่น่าสนใจสำหรับเทศกาลแห่งความรักในปีนี้

Fancy Party

     ขยับเข้ามาทำความรู้จักกับอีกหนึ่งเส้นทางความรักที่เต็มไปด้วยความสดใส เพราะหากเปรียบความรักเป็นเส้นทางที่ไม่อาจจะคาดเดาได้ เส้นทางเหล่านั้นคงเต็มไปด้วยความบันเทิง ราวกับกำลังก้าวเท้าเข้าสู่โลกแห่งแฟนตาซีก็ไม่ปาน ด้วยความสดใสของความรักที่เรามักพบเห็นได้ทั่วไป ก่อเกิดเป็นแรงบันดาลใจในการหยิบนำเอาไอเท็มชิ้นต่างๆ มาถ่ายทอดความหวานหอมผ่านลูกกวาดหลากหลายเฉดสี อีกหนึ่งตัวแทนของสัญลักษณ์ที่ช่วยเติมเต็มรสชาติแห่งความรักให้หวานชื่นมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น เข็มขัดหนังสีชมพูอ่อนรุ่น “GG Marmont Thin Belt” เข็มขัดที่โดดเด่นด้วยหัวเข็มขัด ‘GG’ ที่เป็นดั่งดีเอ็นเอของกุชชี่ ตลอดจนกระเป๋าหนังใส่บัตรสีชมพูสลับน้ำเงินเกลียวคลื่น ที่ประดับความหวานโรแมนติกด้วยอะไหล่รูปทรงสตรอเบอร์รี่สีแดงสด ทั้งหมดนี้ถูกจับคู่เข้ากับน้ำหอมสตรีรุ่น “The Alchemist’s Garden กลิ่น A Gloaming Night” พร้อมด้วยเหล่าแอ็กเซสเซอรี่ชิ้นโปรดของสาวๆ อย่างกิ๊บติดผมดีไซน์สุดชิก

Scent of Lilac

     หลังจากผ่านเรื่องราวความรักแสนสดใสที่ถูกเปรียบเป็นดั่งเฉดสีชมพูหวานแหววแล้ว เราก็คงต้องเปิดประตูสู่เส้นทางความรักอีกหนึ่งรูปแบบที่ปรากฏในเฉดสีอันสะดุดตาให้เราได้เห็นผ่านเซ็ตไอเท็มที่กุชชี่ได้จงใจรังสรรค์ไว้ราวกับต้องการสื่อให้เห็นอีกแง่มุมความรักที่อาจจะไม่ได้อ่อนหวานมากนัก ทว่ากลับเป็นอีกแง่มุมของความรักที่เต็มไปด้วยความสง่างาม ทั้งยังหอมฟุ้งไปด้วยกลิ่นความรักที่ถูกบ่มเพาะมาอย่างยาวนาน โดยในเซ็ตนี้ประกอบไปด้วยกระเป๋ารุ่น “Aphrodite” กระเป๋าสะพายหนังนิ่มสีม่วงประดับด้วยโลหะและโลโก้อันโดดเด่น ถัดมากับกระเป๋าสะพายหนังสีม่วงรุ่น “Gucci Horsebit 1955” กระเป๋าหนังที่ถูกตกแต่งด้วยอะไหล่โลหะสีเหลืองทอง พร้อมสร้างตัวตนอันโดดเด่นด้วยเอฟเฟกต์เซรามิกที่เข้ากันอย่างลงตัว ทั้งหมดนี้ถูกถ่ายทอดผ่านบรรยากาศอันหอมหวานด้วยเทียนหอมกลิ่น Herbosum และน้ำหอมสตรีรุ่น The Alchemist’s Garden กลิ่น Winter Spring จากกุชชี่

     ทั้งหมดนี้คือเหล่าเซ็ตไอเท็มอันเป็นดั่งของขวัญชิ้นพิเศษที่กุชชี่ได้รังสรรค์ให้สาวกของแบรนด์ได้ครอบครองและมอบเป็นของขวัญให้แก่คนพิเศษในช่วงเทศกาลวาเลนไทน์นี้ นับได้ว่าไอเท็มแต่ละชิ้นนั้นเต็มไปด้วยกลิ่นอายของความโรแมนติกที่ถูกถ่ายทอดออกมาผ่านมุมมองความรักที่น่าประทับใจ สามารถเลือกสรรไอเท็มชิ้นโปรดได้แล้ววันนี้ที่ช็อปกุชชี่ทุกสาขา

ช่างภาพ : เอกรัชต์ อุบลศรี
สไตลิสต์ : สลาลี สมบัติมี

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Gucci #InCaseofLove