FASHION

จากเครื่องดื่มสู่แรงบันดาลใจในการสร้างผลงานแฟชั่น

จากเครื่องดื่มสู่แรงบันดาลใจในการสร้างผลงานแฟชั่น

มาถึงอีก 1 ภารกิจในโครงการ VOGUE Who's on Next, The Vogue Fashion Fund ปีที่ 4 โดยโว้กประเทศไทยได้ร่วมมือกับ Jacob's Creek มอบโจทย์อันท้าทาย ‘Wine Made By Us, Moment Made By You’ ภารกิจที่เหล่าดีไซเนอร์ต้องสไตลิ่งผลงานการออกแบบของแต่ละแบรนด์ให้ตรงกับคาแร็กเตอร์และรสชาติของไวน์ให้มากที่สุด 

การทำภารกิจในครั้งนี้ทั้ง 11 แบรนด์จะถูกแบ่งเป็น 4 ทีมเพื่อให้ทุกแบรนด์ได้ทำงานร่วมกับดีไซเนอร์คนอื่นๆโดยทั้ง 4 ทีมมีสมาชิกดังนี้ทีมที่ 1 Ornamients L’or และ Narong ทีมที่ 2 aPalePetal, Takara Wong และ Everyday Apparels ทีมที่ 3 Forrest, Jinumo และ Pitchana ทีมที่ 4 La., Leisure Projects และ Kannapot Aunsorn โดยการแบ่งทีมจะเน้นให้ทุกทีมมีแบรนด์เครื่องประดับเป็นสมาชิกเพื่อให้เกิดความเท่าเทียมในการสร้างผลงาน 

หลังจากทำการแบ่งกลุ่มเป็นที่เรียบร้อยก็มาถึงขั้นตอนการพบปะวิทยากรจาก Jacob's Creek ที่มาให้ความรู้เชิงลึกในเรื่องของไวน์ชนิดต่างๆเพื่อให้ผู้เข้าแข่งขันทุกทีมได้เลือกไวน์ให้ตรงกับคาแร็กเตอร์ของสมาชิกภายในทีมและนำความรู้หรือแม้แต่รายละเอียดเล็กน้อยของไวน์แปรเปลี่ยนเป็นการสร้างสรรค์ผลงานแฟชั่นเซตจากผลงานการออกแบบที่มีอยู่เดิมของแต่ละแบรนด์ซึ่งทีมที่ 1 เลือก Double Barrel Cabernet Sauvignon Wine  ทีมที่ 2 เลือก Reserve Adelaide Hills Chardonnay Wine ทีมที่ 3 เลือก Reserve Barossa Shiraz Wine และทีมที่ 4 เลือก Moscato Rose Sparkling Wine โดยมีเหล่าคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิจากนิตยสารโว้กประเทศไทยทั้ง 3 ท่านได้แก่คุณกุลวิทย์เลาสุขศรี, คุณจิรัฏฐ์ทรัพย์พิศาลกุลและคุณชาลิสาวีรวรรณคอยให้คำปรึกษาอย่างใกล้ชิดตลอดของการเวิร์กช้อปในครั้งนี้ 

ร่วมลุ้นผลงานของทั้ง 11 แบรนด์ติดตามการแข่งขันและกิจกรรมต่างๆของโครงการได้ที่ www.Vogue.co.th, Line TV : Vogue Who's on Next, The Vogue Fashion Fund 2017 และนิตยสารโว้กประเทศไทยในฉบับต่อๆไป

 

WATCH