Victoria’s Secret, Victoria’s Secret Fashion Show, Victoria’s Secret Fashion Show 2024
FASHION

รวมสตาร์รุ่นเก๋า! การกลับมาของโชว์ Victoria’s Secret ที่มีนางฟ้าระดับไอคอนร่วมเดินคับคั่ง

นางฟ้าวิกตอเรียกลับมารวมตัวกันอีกครั้ง สร้างตำนานบทใหม่พร้อมหวนคืนความทรงจำอันหอมหวานที่หลายคนคิดถึง

     เมื่อพูดถึงโชว์ Victoria’s Secret เชื่อว่าแทบทุกคนจะต้องนึกถึงเหล่านางฟ้าผู้สยายปีกถ่ายทอดความงดงามและเซ็กซี่จนกลายเป็นภาพจำของคนทั้งโลก ทว่าเมื่อโชว์ห่างหายไปนานถึง 6 ปี เหล่านางฟ้ารุ่นใหม่ก็ไม่ได้ถือกำเนิดขึ้นตามวัฏจักร หลงเหลือเพียงนางฟ้ารุ่นเก๋าที่ตอนนี้ติดป้ายเป็นนางแบบระดับไอคอนกันถ้วนหน้า ซึ่งการกลับมาจัดโชว์อีกครั้งเปิดเส้นทางให้เหล่านางแบบขึ้นแท่นตำนานทั้งหลายได้กลับมาโลดแล่นสร้างสีสันและทำให้แฟนๆ หายคิดถึงกันอีกครั้ง มากไปกว่านั้นยังมีศิลปินอย่าง Cher ที่ปิดฉากความงดงามต่อจากการแสดงของลิซ่าและ Tyla ได้อย่างสมบูรณ์แบบ


     ต้องบอกว่าโชว์ปีนี้เป็นเหมือนเครื่องเตือนความจำให้กับสาวกวิกตอเรียส์ ซีเครตโดยแท้ เพราะนางแบบระดับแถวหน้าที่มีสถานะเป็นนางฟ้าวิกตอเรียกลับมาเฉิดฉายท่ามกลางความตื่นเต้นของผู้ชมกันอย่างคับคั่ง ประกอบด้วย Liu Wen, Grace Elizabeth, Taylor Hill, Doutzen Kroes, Adriana Lima, Barbara Palvin, Jasmine Tookes, Josephine Skriver, Candice Swanepoel, Kate Moss, Joan Smalls, Irina Shayk, Behati Prinsloo, Valentina Sampaio, Ashley Graham, Alessandra Ambrosio, Eva Herzigová, Carla Bruni, Isabeli Fontana รวมถึงพี่น้องตระกูล Hadid (Gigi และ Bella) ที่เป็นเหมือนดั่งตัวแทนนางแบบรุ่นใหม่ เช่นเดียวกับ He Cong และ Anok Yai ดาวเด่นแห่งโลกแฟชั่นที่มาวาดลวดลายบนรันเวย์ครั้งนี้อย่างสมศักดิ์ศรี

     และไฮไลต์สำคัญที่สุดที่พลาดไม่ได้คือการกลับมาสู่เวทีอันยิ่งใหญ่อีกครั้งของ Tyra Banks ในเวลาร่วม 2 ทศวรรษ หลังจากนางแบบไอคอนทุกคนเดินอวดโฉมกันอย่างต่อเนื่อง ยังมีเซอร์ไพรส์สุดท้ายที่ทุกคนรอคอย เพราะไทร่าถือเป็นนางฟ้าวิกตอเรียที่เป็นตำนานและไม่มีใครคาดคิดว่าเธอจะกลับมา ซึ่งแฟนๆ ตื่นเต้นตั้งแต่ประกาศข่าวแล้วว่าโชว์ครั้งนี้นางแบบรุ่นเก๋าจะหวนคืนรันเวย์อีกครั้ง ในช่วงท้ายของโชว์ทุกสายตาจับจ้องไปที่ฉากหลัง และแล้วเธอก็ปรากฏตัวพร้อมเดินนำทัพนางแบบทั้งหมดปิดท้ายโชว์นี้อย่างน่าประทับใจ วันนี้หากจะบอกว่าโชว์วิกตอเรียส์ ซีเครตคือการรวบรวมความประทับใจและความทรงจำอันตราตรึงตลอดหลายปีที่ผ่านมา และชวนให้หายคิดถึงหลังห่างเหินไปนาน 6 ปี ก็คงพูดได้เต็มปากว่า “สมการรอคอย”



WATCH




WATCH