Virgen Maria, Spanish DJ, DJ, ดีเจสเปน, ดีเจ
FASHION

เจาะลุคเปิดเพลงสุดเร่าร้อนของดีเจชาวสเปนที่สร้างมือจำลองของตัวเองเพื่อปิดส่วนลับ

Virgen Maria นำเสนอลุคสุดเซ็กซี่เพื่อเล่นดีเจในคลับดัง ผลงานความสร้างสรรค์จากศิลปินสไตล์ขบถ

     ลุคจัดจ้านรับช่วงแฟชั่นวีกนั้นเป็นเรื่องปกติ เพราะเหล่าคนเก๋มีสไตล์จากทั่วทุกมุมโลกต่างรังสรรค์ลุคโดดเด่นเพื่อมาอวดโฉมในช่วงเวลาสำคัญของปีปฏิทินแฟชั่นแบบนี้ สำหรับใครหลายคนการมิกซ์แอนด์แมตช์ด้วยสีสันลวดลายจัดจ้านคือคำตอบ บางคนเลือกปรับซิลูเอต หรือแม้กระทั่งการทำสไตลิ่งให้ไอเท็มธรรมดาดูโดดเด่นขึ้นมาอีกระดับ ทว่าสำหรับบางคนการนำเสนอลุคแฟชั่นในเชิงศิลปะอาจตอบโจทย์มากกว่า เพราะ Virgen Maria ดีเจชาวสเปนกำลังนำเสนอลุคเร่าร้อนที่มาพร้อมการปกปิดส่วนลับด้วยมือตัวเอง

     เวอร์เจนคือศิลปินผู้ชื่นชอบความโป๊เปลือยเป็นชีวิตจิตใจ สังเกตได้จากอินสตาแกรมที่เต็มไปด้วยผลงานศิลปะการแสดงและลุคแฟชั่นแบบเผ็ดทะลุขีดจำกัด ด้วยทรวดทรงองค์เอวและหน้าอกหน้าใจทำให้เธอมักถ่ายภาพแนวเซ็กซี่ที่มาพร้อมลุคเก๋แปลกตาบ่อยครั้ง ในช่วงจังหวะแฟชั่นวีกเริ่มขึ้นเธอก็แชร์ภาพลุคเปลือยเผยเรือนร่างที่มีงานศิลปะรูปมือเธอเองเคยปิดบังส่วนลับเอาไว้ทั้งบนและล่าง ลุคนี้กลายเป็นกระแสไวรัลที่ทำให้คนพูดถึงอย่างมาก เพราะมือจำลองทั้ง 3 ข้างช่างเหมือนจริงเสียเหลือเกิน เหมือนถึงขนาดเหมือนการทำเอฟเฟกต์ในโปรแกรมเพื่อสร้างลุคนี้ขึ้นมา



WATCH




     ผลงานศิลปะชวนอึ้งชิ้นนี้เป็นของ Coleoptera เจ้าของอินสตาแกรมแอคเคาต์ @digupherbones เธอเป็นช่างแต่งหน้าและศิลปินผู้ออกแบบชุดและแอ็กเซสเซอรี่สไตล์เหนือล้ำจินตนาการ ความขบถจัดจ้านนี้ถ่ายทอดมาสู่การจำลองมือของเวอร์เจนและสร้างให้เป็นชุดวาบหวิวสำหรับขึ้นเล่นดีเจ ซึ่งแน่นอนว่าดีเจชาวสเปนก็เลือกลุคนี้เพื่อขึ้นเล่นดีเจในผับของจริง พร้อมเผยให้เห็นรายละเอียดงานเนียนกริ๊บราวกับสร้างมือเพิ่มขึ้นได้จริง นับว่าเป็นลุคที่ใครเห็นก็ต้องสะดุดตา อีกทั้งยังถ่ายทอดกลิ่นอายความขบถและมิติความร้อนแรงของเวอร์เจนออกมาได้อย่างเต็มที่

WATCH

คีย์เวิร์ด: #VirgenMaria