Vetements, VTMNTS
FASHION

รองเท้าบู๊ตส้นปากกาไฮไลต์สุดหายากจาก Vetements ที่แบรนด์รีโพสต์จนคนกลับมาตามหาอีกครั้ง

ความพิเศษของรองเท้าคู่นี้คือการเล่นกิมมิกที่หยิบจับของแสนธรรมดามาเป็นองค์ประกอบสำคัญสุดสะดุดตา

     ความจัดจ้านด้านแฟชั่นคือสิ่งที่หลายคนถวิลหา ซึ่งหลายครั้งมันมาพร้อมไอเดียสุดโต่งที่นำสิ่งของที่ทุกคนคุ้นเคยมารังสรรค์เป็นส่วนประกอบสำคัญของไอเท็มชิ้นเด่น ซึ่ง Vetements ก็ชื่นชอบการทำเช่นนั้นเสมอมา ไม่ว่าจะเป็นการหยิบโลโก้หรือลวดลายที่ทุกคนรู้จักมักคุ้นมาประทับลงบนไอเท็มของแบรนด์อย่างโจ่งแจ้ง และเมื่อวันที่ 23 ตุลาคม 2023 แบรนด์ก็โพสต์อินสตาแกรมรีโพสต์ภาพความประทับใจที่สาวเก๋รายหนึ่งผู้ใช้ชื่อแอคเคาต์อินสตาแกรมว่า @doufleee โพสต์ภาพสวมรองเท้าบู๊ตที่มีส้นเป็นปากกาไฮไลต์แบรนด์ “STABILO” อันโด่งดัง ซึ่งไอเท็มดังกล่าวถือเป็นไอเท็มชิ้นหายากที่ไม่ได้หากันมาง่ายๆ อย่างแน่นอน

Vetements, VTMNTS

     โดยรองเท้าคู่นี้มีความโดดเด่นในตัวเองในเรื่องซิลูเอตอยู่แล้ว ไม่ว่าจะระดับความยาวของบู๊ตเรื่อยไปจนถึงความโค้งมนสอดรับบริเวณหน้าเท้า หากมองเผินๆ นี่ก็เป็นรองเท้าบู๊ตหนังคู่เก๋ที่เปี่ยมด้วยคุณภาพด้านการออกแบบอยู่แล้ว ทว่าความจัดจ้านไม่ได้หยุดเพียงนิยามเรื่องความสวยงามเท่านั้น แต่สำหรับแบรนด์อย่างเวตมองส์ต้องมีกิมมิกอะไรให้คนตื่นเต้นเสมอ และครั้งนี้แบรนด์ก็หยิบเอาปากกาไฮไลต์ที่คนทั่วโลกรู้จักกันเป็นอย่างดีมาทำเป็นส้นรองเท้าสุดเก๋จนดึงดูดสายตาทุกคนที่พบเห็นได้ชนิดไม่มีใครไม่หยุดมองจริงๆ

Vetements, VTMNTS

     งานออกแบบครั้งนี้เปี่ยมด้วยกิมมิกไม่แพ้เรื่องดีไซน์ ส้นรองเท้าปากกาไฮไลต์นี้มีการประทับลวดลายคำว่า “VETEMENTS ORIGINAL” ไว้บริเวณส้นเท้าอย่างชัดเจน อีกทั้งด้านในยังมีการประทับบาร์โค้ดสีขาวพร้อมโลโก้ของแบรนด์ราวกับว่านี่เป็นปากกาไฮไลต์ของจริงที่พบเห็นได้ตามร้านเครื่องเขียน แน่นอนว่าหลายคนที่เห็นการรีโพสต์ภาพของเวตมองส์บนอินสตาแกรมจะต้องค้นหาไอเท็มเด็ดชิ้นนี้อย่างแน่นอน ทว่ามันก็ไม่ได้หาง่ายขนาดนั้น เพราะตอนนี้มีคนลงรีเซลเพียงแค่ไม่กี่คู่ บางคู่ขายออกไปแล้ว แต่บางคู่สภาพไม่ดีนักก็สนนราคาราวๆ 400 เหรียญสหรัฐฯ ใครเป็นสาวกแฟชั่นผู้คลั่งไคล้กิมมิกและความเก๋ที่หยอกล้อกับความธรรมดาแบบนี้จะต้องถูกใจอย่างแน่นอน



WATCH




Vetements, VTMNTS

 

ภาพ: GRAILED

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Vetements #VTMNTS