Taylor Swift at The Eras Tour concert 2023
FASHION

รวมคอสตูมสุดอลังการของ Taylor Swift บนทัวร์คอนเสิร์ต 'The Eras Tour' ที่ถูกคาดหวังมากที่สุดแห่งปี!

แม้ว่าจะเป็นแค่รอบแรกของทัวร์คอนเสิร์ต #TheErasTour แต่ Taylor Swift ก็จัดเต็มคอสตูมตั้งแต่เปิดตัวเลยทีเดียว

     หนึ่งในทัวร์คอนเสิร์ตที่น่าจับตามองและคาดหวังมากที่สุดของปีนี้ก็เห็นจะหนีไม่พ้น 'The Eras Tour' ของศิลปินสาวมากความสามารถอย่าง Taylor Swift ที่เปิดการแสดงไปแล้วรอบแรกเมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมาที่รัฐแอริโซนา ซึ่งความน่าสนใจของทัวร์คอนเสิร์ตในครั้งนี้ไม่ได้มีแค่เพียงลิสต์รายชื่อเพลงดังของเทย์เลอร์ทั้งหมด 44 เพลง ตลอดการแสดงสด 3 ชั่วโมงเต็มเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงคอสตูมจากเหล่าแบรนด์ดังแบบจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็น Versace, Roberto Cavalli, Alberta Ferratti และ Oscar de la Renta ซึ่งกำลังกลายเป็นที่พูดถึงไปทั่วโลกโซเชียลมีเดียตอนนี้

     สำหรับทัวร์คอนเสิร์ต The Eras Tour คือทัวร์คอนเสิร์ตครั้งที่ 6 ในชีวิตการทำงานของเทย์เลอร์ สวิฟต์ ที่ได้สร้างสถิติใหม่ในการขายบัตรในฐานะของศิลปินหญิงเดี่ยวที่สามารถขายบัตรทัวร์คอนเสิร์ตได้จำนวนมากที่สุดในประวัติการณ์สูงถึง 2.4 ล้านใบภายในวันแรกที่เปิดขาย อีกทั้งความน่าสนใจของทัวร์คอนเสิร์ตของเทย์เลอร์ในครั้งนี้ยังอยู่ที่ การรวบรวมเอาผลงาน Studio Album ที่ไม่เคยแสดงที่ไหนมาก่อนหน้านี้มาโชว์สดให้ชมกันแบบเต็มๆ บนเวทีทัวร์คอนเสิร์ตครั้งนี้ 

     (สามารถตามไปอ่านเรื่องราวเกี่ยวกับ Taylor Swift ได้ที่ 10 เรื่องที่คุณอาจยังไม่เคยรู้เกี่ยวกับเจ้าหญิงเพลงป็อป Taylor Swift )

     ย้อนกลับไปในช่วงเวลาเที่ยงคืนของวันที่ 17 มีนาคม 2023 ซึ่งเป็นวันเดียวกันก่อนเริ่มการทัวร์คอนเสิร์ต The Eras Tour เทย์เลอร์ยังได้สร้างเซอร์ไพรส์ให้กับเหล่าแฟนคลับสวิฟตี้ ด้วยการประกาศปล่อยผลงานเพลงใหม่รวดเดียวถึง 4 เพลงด้วยกันก่อนเริ่มการทัวร์คอนเสิร์ตอย่างเป็นทางการ สร้างความตื่นเต้นให้กับเหล่าแฟนคลับ และยังทำให้ทัวร์คอนเสิร์ตครั้งนี้ของเธอเป็นที่พูดถึงมากขึ้นอีกด้วย



WATCH




ข้อมูล : Vogue Us

WATCH

คีย์เวิร์ด: #TaylorSwift #TheErasTour