ระหว่างสัปดาห์ปารีสแฟชั่นวีกที่เหล่าแบรนด์ดังระดับโลกต่อแถวกันนำเสนอคอลเล็กชั่นรับลมหนาวประจำปีนี้ตามปฏิทินแฟชั่นสากล เป็นช่วงเวลาและสถานที่เดียวกับการเปิดตัวคอลเล็กชั่นประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2023-2024 ของแบรนด์ SIRIVANNAVARI ภายใต้ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา ณ โรงแรมริตซ์ ปารีส
1/14
การจัดแสดงแฟชั่นพรีเซนเทชั่นของแบรนด์ SIRIVANNAVARI ในช่วงสัปดาห์ปารีสแฟชั่นวีก ณ โรงแรมริตซ์ ปารีส
2/14
การจัดแสดงแฟชั่นพรีเซนเทชั่นของแบรนด์ SIRIVANNAVARI ในช่วงสัปดาห์ปารีสแฟชั่นวีก ณ โรงแรมริตซ์ ปารีส
3/14
การจัดแสดงแฟชั่นพรีเซนเทชั่นของแบรนด์ SIRIVANNAVARI ในช่วงสัปดาห์ปารีสแฟชั่นวีก ณ โรงแรมริตซ์ ปารีส
4/14
การจัดแสดงแฟชั่นพรีเซนเทชั่นของแบรนด์ SIRIVANNAVARI ในช่วงสัปดาห์ปารีสแฟชั่นวีก ณ โรงแรมริตซ์ ปารีส
5/14
การจัดแสดงแฟชั่นพรีเซนเทชั่นของแบรนด์ SIRIVANNAVARI ในช่วงสัปดาห์ปารีสแฟชั่นวีก ณ โรงแรมริตซ์ ปารีส
6/14
การจัดแสดงแฟชั่นพรีเซนเทชั่นของแบรนด์ SIRIVANNAVARI ในช่วงสัปดาห์ปารีสแฟชั่นวีก ณ โรงแรมริตซ์ ปารีส
7/14
การจัดแสดงแฟชั่นพรีเซนเทชั่นของแบรนด์ SIRIVANNAVARI ในช่วงสัปดาห์ปารีสแฟชั่นวีก ณ โรงแรมริตซ์ ปารีส
8/14
การจัดแสดงแฟชั่นพรีเซนเทชั่นของแบรนด์ SIRIVANNAVARI ในช่วงสัปดาห์ปารีสแฟชั่นวีก ณ โรงแรมริตซ์ ปารีส
9/14
การจัดแสดงแฟชั่นพรีเซนเทชั่นของแบรนด์ SIRIVANNAVARI ในช่วงสัปดาห์ปารีสแฟชั่นวีก ณ โรงแรมริตซ์ ปารีส
10/14
การจัดแสดงแฟชั่นพรีเซนเทชั่นของแบรนด์ SIRIVANNAVARI ในช่วงสัปดาห์ปารีสแฟชั่นวีก ณ โรงแรมริตซ์ ปารีส
11/14
การจัดแสดงแฟชั่นพรีเซนเทชั่นของแบรนด์ SIRIVANNAVARI ในช่วงสัปดาห์ปารีสแฟชั่นวีก ณ โรงแรมริตซ์ ปารีส
12/14
การจัดแสดงแฟชั่นพรีเซนเทชั่นของแบรนด์ SIRIVANNAVARI ในช่วงสัปดาห์ปารีสแฟชั่นวีก ณ โรงแรมริตซ์ ปารีส
13/14
การจัดแสดงแฟชั่นพรีเซนเทชั่นของแบรนด์ SIRIVANNAVARI ในช่วงสัปดาห์ปารีสแฟชั่นวีก ณ โรงแรมริตซ์ ปารีส
14/14
การจัดแสดงแฟชั่นพรีเซนเทชั่นของแบรนด์ SIRIVANNAVARI ในช่วงสัปดาห์ปารีสแฟชั่นวีก ณ โรงแรมริตซ์ ปารีส
Previous
Next
การเปิดตัวคอลเล็กชั่นจัดขึ้นในรูปแบบของแฟชั่นพรีเซนเทชั่น ที่นำเสนอเสื้อผ้าและเครื่องประดับในห้องริมสวนของโรงแรมริตซ์ โรงแรมที่เก่าแก่และหรูหราที่สุดของกรุงปารีส โดยคัดเลือกลุคทั้งหมด 15 ลุคมาแสดง และสื่อถึงความเป็นแบรนด์ SIRIVANNAVARI อย่างชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นไอริสแจ็กเก็ต, แจ็กเก็ตทรงทหาร, ชุดเดรสสั้นเกาะอก, คอร์เซ็ตลูกไม้ และเหล่าลายพิมพ์ประจำคอลเล็กชั่นที่มีความเป็นเอกลักษณ์ ได้รับแรงบันดาลใจมาจากหลากหลายมิติของดีไซเนอร์ เช่น ภาพวาดฝีพระหัตถ์, โลโก้แบรนด์, ภาพดอกไม้ไทย, ภาพเครื่องบินวินเทจ เป็นต้น
1/5
Suzy Menkes เข้าร่วมชมงานแฟชั่นพรีเซนเทชั่น ณ โรงแรมริตซ์ ปารีส
2/5
กุลวิทย์ เลาสุขศรี และ Melanie Huynh ฉายา taste maker ของปารีส
3/5
Barbara Baumel แฟชั่นสไตลิสต์ชื่อดัง และกุลวิทย์ เลาสุขศรี
4/5
Chantal Thomass และ Suzu Menkes
5/5
Fabrice Bousteau บรรณาธิการบริหาร Beaux Arts Magazine นิตยสารศิลปะอันดับ 1 ของฝรั่งเศส
Previous
Next
ตลอด 2 วันของพรีเซนเทชั่นมีผู้เข้าร่วมชมคอลเล็กชั่นมากมายไม่ว่าจะเป็นผู้ทรงอิทธิพลในวงการแฟชั่นโลก, บรรณาธิการสื่อชั้นนำ, ผู้มีชื่อเสียงในวงสังคมของปารีส, แฟชั่นอินฟลูเอนเซอร์ และสื่อมวลชน ไล่ตั้งแต่ Suzy Menkes บุคลากรสื่อผู้ทรงอิทธิพล, Pascal Morand ประธาน IFM สถาบันแฟชั่นและธุรกิจชั้นนำของประเทศฝรั่งเศส, Chantal Thomass นักออกแบบแฟชั่นและชุดชั้นใน แฟชั่นไอคอนชื่อดัง, Olivier Echaudemaison ผู้มีอิทธิพลในวงการแฟชั่น และ Artistic Director เครื่องสำอาง Guerlain, กุลวิทย์ เลาสุขศรี บรรณาธิการบริหาร นิตยสารโว้กประเทศไทย เป็นต้น
1/6
บรรยากาศงานเลี้ยงอาหารค่ำ หลังพรีเซนเทชั่นแบรนด์ SIRIVANNAVARI
2/6
บรรยากาศงานเลี้ยงอาหารค่ำ หลังพรีเซนเทชั่นแบรนด์ SIRIVANNAVARI
3/6
บรรยากาศงานเลี้ยงอาหารค่ำ หลังพรีเซนเทชั่นแบรนด์ SIRIVANNAVARI
4/6
บรรยากาศงานเลี้ยงอาหารค่ำ หลังพรีเซนเทชั่นแบรนด์ SIRIVANNAVARI
5/6
บรรยากาศงานเลี้ยงอาหารค่ำ หลังพรีเซนเทชั่นแบรนด์ SIRIVANNAVARI
6/6
บรรยากาศงานเลี้ยงอาหารค่ำ หลังพรีเซนเทชั่นแบรนด์ SIRIVANNAVARI
Previous
Next
นอกจากนี้หลังงานแฟชั่นพรีเซนเทชั่นยังมีดินเนอร์เอ็กซ์คลูซีฟต้อนรับแขกคนสำคัญ เสิร์ฟอาหารไทยโดยเชฟฉันชัย กลั่นกลอง จากร้าน L’Orchidée ในแคว้นอาลซัส ร้านอาหารไทยร่วมสมัยเพียงร้านเดียวที่อยู่ในลิสต์ของมิชลิน ไกด์ฉบับฝรั่งเศส ตกแต่งโต๊ะอาหารแบบไทยร่วมสมัย ประกอบด้วยแขกคนสำคัญในวงการแฟชั่นปารีส ไล่ตั้งแต่ Suzy Menkes, Pascal Morand, Chantal Thomass, Michel Fabian, Olivier Echaudemaison, Melanie Hyun, Ariane Dandois, Peri Cochin, Eva Jeanbart, Lorenzotti, Arabelle Reille Mahdavi, Olivier Gagnere, Eleonore de la Rochefoucauld, Delphine Perroy, Barbara Baumel, Nicolas Ouchenir, Hugo Matha และกุลวิทย์ เลาสุขศรี บรรยากาศเป็นไปอย่างอบอุ่น
1/20
ภาพลุคบุ๊กผลงานคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2023-2024 ของแบรนด์ SIRIVANNAVARI
2/20
ภาพลุคบุ๊กผลงานคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2023-2024 ของแบรนด์ SIRIVANNAVARI
3/20
ภาพลุคบุ๊กผลงานคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2023-2024 ของแบรนด์ SIRIVANNAVARI
4/20
ภาพลุคบุ๊กผลงานคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2023-2024 ของแบรนด์ SIRIVANNAVARI
5/20
ภาพลุคบุ๊กผลงานคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2023-2024 ของแบรนด์ SIRIVANNAVARI
6/20
ภาพลุคบุ๊กผลงานคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2023-2024 ของแบรนด์ SIRIVANNAVARI
7/20
ภาพลุคบุ๊กผลงานคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2023-2024 ของแบรนด์ SIRIVANNAVARI
8/20
ภาพลุคบุ๊กผลงานคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2023-2024 ของแบรนด์ SIRIVANNAVARI
9/20
ภาพลุคบุ๊กผลงานคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2023-2024 ของแบรนด์ SIRIVANNAVARI
10/20
ภาพลุคบุ๊กผลงานคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2023-2024 ของแบรนด์ SIRIVANNAVARI
11/20
ภาพลุคบุ๊กผลงานคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2023-2024 ของแบรนด์ SIRIVANNAVARI
12/20
ภาพลุคบุ๊กผลงานคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2023-2024 ของแบรนด์ SIRIVANNAVARI
13/20
ภาพลุคบุ๊กผลงานคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2023-2024 ของแบรนด์ SIRIVANNAVARI
14/20
ภาพลุคบุ๊กผลงานคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2023-2024 ของแบรนด์ SIRIVANNAVARI
15/20
ภาพลุคบุ๊กผลงานคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2023-2024 ของแบรนด์ SIRIVANNAVARI
16/20
ภาพลุคบุ๊กผลงานคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2023-2024 ของแบรนด์ SIRIVANNAVARI
17/20
ภาพลุคบุ๊กผลงานคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2023-2024 ของแบรนด์ SIRIVANNAVARI
18/20
ภาพลุคบุ๊กผลงานคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2023-2024 ของแบรนด์ SIRIVANNAVARI
19/20
ภาพลุคบุ๊กผลงานคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2023-2024 ของแบรนด์ SIRIVANNAVARI
20/20
ภาพลุคบุ๊กผลงานคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2023-2024 ของแบรนด์ SIRIVANNAVARI
Previous
Next
ผลงานคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2023-2024 ของแบรนด์ SIRIVANNAVARI เป็นการเล่าเรื่องบทสรุปของงานออกแบบอัตลักษณ์ของแบรนด์ ไม่ว่าจะเป็นโครงสร้างเสื้อผ้าที่มีความเพรียวบางของสุภาพสตรีในช่วงทศวรรษ 1940 นำมาผสมผสานกับโครงเสื้อของผู้ชายที่มีความมัสคูลีน ดูแข็งแรงแต่ยังอ่อนหวาน ถ่ายทอดด้วยงานพิมพ์ที่สะท้อนเรื่องราวของแบรนด์ งานฝีมือที่ละเอียดปราณีต การจับคู่สี ไปจนถึงการเปิดโอกาสให้นำไปสไตลิ่งได้อย่างสนุกสนานในชีวิประจำวัน โดยจะวางจำหน่ายในประเทศไทยช่วงเดือนกันยายนนี้