Saweetue VMAs 2023
FASHION

'Flintstone x Barbie' เทรนด์ใหม่ล่าสุดจากสาว Saweetie บนพรมแดงงาน MTV VMAs 2023

ล้ำไปกว่าเทรนด์ Barbie Core คงต้องยกให้ 'ชุดกระดูกแขวนคอ' ชุดนี้ของ Saweetie ที่งาน MTV Video Music Awards 2023 #VMAs #VMAs2023

     ยังคงคึกคักเหมือนเช่นทุกปี สำหรับพรมแดงงานประกาศรางวัล MTV Video Music Awards 2023 ซึ่งในปีนี้เรายังได้เห็นศิลปินชื่อดังหลายคนพาเหรดลุคสะดุดตามาให้ชมกันหลากหลาย หนึ่งในนั้นคือแร็ปเปอร์สาว Saweetie ในชุดกระโปรงยาวคล้องคอ สีชมพูปักเลื่อมตลอดทั้งตัว พร้อมกระดูก 2 ชิ้นใหญ่ ที่บริเวณคอและเอว ซึ่งชาวเน็ตต่างลงความเห็นว่านี่คือโททัลลุค Flinstone x Barbie Core ที่ลงตัวที่สุด และสะดุดตาไม่แพื้ชุดไหนๆ ในค่ำคืนนี้ ที่โว้กไม่พลาดรวบลุคของเธอมาให้ดูกันแล้วที่นี่

     อนึ่ง ในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา เกิดกระแสภาพยนตร์เรื่อง Barbie เวอร์ชั่นคนแสดงฟีเวอร์ โดยฝีมือผู้กำกับ Greta Gerwig และนำแสดงโดย Margot Robbie ซึ่งขึ้นแท่นเป็นผลงานภาพยนตร์ที่กวาดรายได้ทั่วโลกไปมากที่สุดของปีนี้ ด้วยรายได้มากกว่า 1 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ ทำให้โลกแฟชั่นหมุนกลับมาอุทิศสไตล์การแต่งตัวให้กับสไตล์แบบ 'Barbie Core' อีกครั้ง กอปรกับกลยุทธ์การโปรดมตภาพยนตร์เรื่องนี้แบบเหนือชั้น ที่ทำให้กระแสของการแต่งตัวเลียนแบบ Barbie กลายเป็นเทรนด์หลักทันที

     สามารถตามไปอ่านบทความวิเคราะห์เกี่ยวกับเรื่องของเทรนด์ Barbie Core จากภาพยนตร์เรื่อง Barbie ได้ที่ ถอดรหัสกลยุทธ์โปรโมตหนัง Barbie ทั่วโลก เมื่อ Margot Robbie ต้องแปลงร่างเป็นบาร์บี้ในตำนาน (vogue.co.th)

1 / 3

Saweetie และลุคบนพรมแดงงาน MTV Video Music Awards 2023



2 / 3

Saweetie และลุคบนพรมแดงงาน MTV Video Music Awards 2023



3 / 3

Saweetie และลุคบนพรมแดงงาน MTV Video Music Awards 2023



ข้อมูล : E! Online

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Saweetie #VMAs #VMAs2023