FASHION

ส่องสไตล์การแต่งตัวสุคชิกของ 'Sabrina Carpenter' ที่สามารถแต่งตามได้อย่างมีสไตล์

พามาดูสไตล์การแต่งตัวของนักร้องสาวสุดฮอต ที่มีความเก๋และสามารถแต่งตามได้เช่นกัน

     เชื่อว่านาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก ‘Sabrina Carpenter’ นักร้องสาวชื่อดังชาวอเมริกันวัย 25 ปี เจ้าของบทเพลงฮิตสุดไวรัล ‘Espresso’ ด้วยเนื้อเพลงและเมโลดี้ที่ฟังง่ายและติดหูใครหลายคน จึงไม่แปลกใจที่ถูกยกให้เป็นหนึ่งในศิลปินที่มีอิทธิพลมากที่สุดบนโลกโซเชียลในขณะนี้ นอกจากความสามารถทางด้านดนตรีแล้ว อีกหนึ่งสิ่งที่น่าจับตามองคงไม่พ้นสไตล์การแต่งตัวของเธอ ซึ่งจะเน้นความเซ็กซี่ที่ยังดูน่ารักขี้เล่นในเวลาเดียวกัน โดยหนึ่งในซิกเนเจอร์ที่เห็นแล้วก็ต้องรู้ว่าเป็นเธอคือ ‘รองเท้าส้นสูงแพลตฟอร์ม’ เหมาะสำหรับสาวร่างเล็กที่ต้องการเพิ่มพลังงานให้มีความมั่นใจมากยิ่งขึ้น โว้กพามาส่อง 9 ลุคการแต่งตัวของเธอที่คัดมาแล้วว่าสามารถแต่งตามได้จริงในชีวิตประจำวัน

 

1 / 9

ภาพ: @sabrinacarpenter

     เริ่มกันที่ลุคแรกด้วยเสื้อครอปเอวลอยสายเดี่ยวสีขาวสุดเซ็กซี่ โดดเด่นด้วยดีเทลตรงปลายแขนเสื้อที่มีลักษณะงุ้มปลายเหมือนกระโปรงทรงบอลลูน จับคู่กับกางเกงยีนส์โอเวอร์ไซซ์ เพื่อเผยดีเทลของเสื้อครอป และแน่นอนว่ารองเท้าที่ถือเป็นซิกเนเจอร์ของเธอนั่นก็คือรองเท้าส้นสูงแพลตฟอร์ม เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งลุคที่สามารถใส่ไปเที่ยวหรือใส่ไปรับประทานอาหารกับเพื่อนสาวก็เก๋ไปอีกแบบ

 



2 / 9

ภาพ: Getty Images

     เธอเป็นหนึ่งเซเล็บริตี้ที่นำเทรนด์มินิสเกิร์ตให้กลับมาเป็นที่น่าสนใจในวงการแฟชั่นอีกครั้ง ซึ่งลุคนี้เป็นลุคที่เรียบง่ายแต่ดูมีกิมมิกด้วยการจับคู่ Baby tee หรือเสื้อยืดตัวเล็กกับกระโปรงยีนส์ขาสั้น สวมใส่แจ็กเก็ตหนังสีดำทับ ปิดท้ายด้วยส่วนของรองเท้าบู๊ตยาวที่ได้ถุงเท้ายาวสีขาว มาช่วยเติมลูกเล่นให้ลุคนี้ดูชิกมากกว่าเดิม หากใครไม่มีบู๊ตยาวสามารถเลือกจับคู่กับรองเท้าโลเฟอร์หนังสีดำได้เช่นกัน

 



3 / 9

ภาพ: Getty Images

     มาในส่วนของชุด 'มินิเดรส' ที่เป็นหนึ่งในซิกเนเจอร์ลุคของเธอเวลาขึ้นโชว์ตามคอนเสิร์ตและรายการต่างๆ คราวนี้เธอขอแหวกแนวจากมินิเดรสสไตล์ Bodycon dress มาเป็น Shirt dress แทน โดดเด่นด้วยดีเทลแขนตุ๊กตาที่เพิ่มความน่ารักให้ลุคดูเป็นสาวหวานมากขึ้น และไม่พลาดที่จะจับคู่กับรองเท้าส้นสูงแมรี่เจน เป็นลุคง่ายๆ ที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว

 



4 / 9

ภาพ: Getty Images

     ลุคนี้เป็นมินิเดรสไหมพรมจับคู่กับคาร์ดิแกนไหมพรมที่มีลายเดียวกัน สวมใส่รองเท้าบู๊ตส้นสูงตามสไตล์สาวซาบริน่า สำหรับใครที่อยากแต่งตามลุคนี้แต่ไม่มีเดรสกับคาร์ดิแกนลายเดียวกัน สามารถเลือกเป็นเดรสที่มีลวดลายหรือสีสันและคาร์ดิแกนสีขาว ไม่มีลวดลาย หรือจะสลับกันเป็นเดรสเรียบๆ กับคาร์ดิแกนสีสันก็ได้เช่นกัน รวมถึงถ้าใครไม่มีรองเท้าบู๊ตก็สามารถเลือกสวมใส่เป็นรองเท้าผ้าใบหรือรองเท้าโลเฟอร์ก็เข้ากันกับลุคนี้ จับคู่กับกระเป๋า Crossbody ใบเล็กๆ เพื่อเป็นการคอมพลีตลุคนี้

 



5 / 9

ภาพ: @sabrinacarpenter 

     หนึ่งในลุคสุดเบสิกที่เราเชื่อว่าใครหลายคนต้องมีไอเท็มเหล่านี้ติดตู้เสื้อผ้าไว้อย่างแน่นอน เพราะเป็นลุคที่นำเสนอด้วยเสื้อครอปแขนยาวสีขาว มีดีเทลด้วยการติดกระดุมด้านหน้า จับคู่กับกางเกงยีนส์สีครีม เติมลูกเล่นด้วยการผูกโบว์ผ้าซาตินและผมทรง Half up Half down นอกจากนี้สามารถจับคู่กับรองเท้าผ้าใบสีสันที่กำลังได้รับความนิยม เพื่อให้ลุคของเราดูมีสีสันกว่าเดิม มอบโททัลลุคในสไตล์สาว Clean girl ที่ใครๆ ก็แต่งตามได้

 



6 / 9

ภาพ: @sabrinacarpenter 

     ลุคนี้เป็นการผสมผสานความเซ็กซี่และความหวานเข้าไว้ด้วยกัน เริ่มต้นด้วยเสื้อสายเดี่ยวที่มีดีเทลซีทรูตรงช่วงลำตัวและปลายเสื้อระบายเป็นทรงเอ จับคู่กับกระโปรงขาสั้นสีดำ และแน่นอนว่านอกจากรองเท้าส้นสูงแพลตฟอร์มที่เธอนิยมใส่เวลาแสดงในงานแล้ว รองเท้าโลเฟอร์เป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่เธอนิยมใส่ในวันธรรมดาแบบสบายๆ

 



7 / 9

ภาพ: @sabrinacarpenter

     กลิ่นอายของสาวปารีเซียงโดดเด่นมาแต่ไกล เปิดมาด้วยเสื้อเบลเซอร์ลายตารางสีขาวดำที่มีความรัดรูปมากกว่าเสื้อเบลเซอร์ปกติทั่วไป ด้านในเลือกใส่เป็นเสื้อเชิ้ตมีปกสีขาวสุดเบสิก ท่อนล่างเป็นกระโปรงขาสั้นสีดำ ซึ่งเป็นไอเดียใหม่ที่เราสามารถเลือกแมตช์กับเบลเซอร์ได้ ปิดท้ายด้วยถุงเท้าซีทรูสีดำและรองเท้าส้นสูงแพลตฟอร์มสีดำ เพื่อคอมพลีตลุคในสไตล์สาวเซ็กซี่ที่ดูขี้เล่นในคราวเดียวกัน

 



8 / 9

ภาพ: Getty Images

     ใครที่ชื่นชอบสไตล์วินเทจไม่ควรพลาดสำหรับลุคนี้ เธอเลือกสวมเกาะอกสีดำที่มีดีเทลติดกระดุมข้างหน้า หรือใครสามารถเลือกเกาะอกสีดำเรียบๆ แบบไม่มีลายก็ได้ แต่ไอเท็มที่ควรมีคือ Midi skirt ลายสก็อตที่ให้ความรู้สึกย้อนไปในช่วงยุค 70s-80s จับคู่กับรองเท้าส้นสูงแพลตฟอร์มหรือรองเท้าแมรี่เจนส้นเตี้ยก็เข้ากัน ยิ่งถ้าได้กระเป๋าสบายข้างสไตล์วินเทจก็จะช่วยให้โททัลลุคดูชิกแบบต้องเหลียวหลัง

 



9 / 9

ภาพ: @sabrinacarpentet   

     ปิดท้ายด้วยชุดเซ็ตลายสก็อตที่มาในลักษณะของเสื้อกั๊กแขนกุดและกระโปรงขาสั้น เพิ่มกิมมิกด้วยถุงน่องซีทรูลายโบว์สีดำ ช่วยให้ลุคดูมีความเซ็กซี่ขึ้นมาเล็กน้อย แต่ถ้าใครหาชุดเซ็ตแบบนี้ไม่ได้ สามารถเลือกเป็นเสื้อกั๊กและกระโปรงขาสั้นแบบไหนก็ได้ตามใจชอบ เพราะลูกเล่นอยู่ที่ทรงของเสื้อกั๊กนั่นเอง เป็นอีกหนึ่งลุคที่ใครแต่งตามก็สวยขึ้นกล้องแน่นอน

 



WATCH