Sabrina Carpenter, Sabrina Carpenter LV MEN SS25, Sabrina Carpenter Louis Vuitton
FASHION

เก็บตกลุค Sabrina Carpenter ที่สไตลิ่งเบลเซอร์ผู้ชายให้กลายเป็นชุดเดรสในโชว์ LV MEN SS25

ไอเดียการสร้างสรรค์ชุดเดรสจากเบลเซอร์อาจไม่ใช่เรื่องใหม่ แต่ Sabrina Carpenter สามารถนำเสนอออกมาได้อย่างโดดเด่นและเสริมรายละเอียดได้ตรงจุด

     โชว์ Louis Vuitton คอลเล็กชั่นเสื้อผ้าบุรุษ ฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2024 โดย Pharrell Williams ถือเป็นไฮไลต์เปิดหัวช่วงปารีสแฟชั่นวีกที่สาวกแฟชั่นทั่วโลกต่างจับจ้องกับผลงานการรังสรรค์ครั้งใหม่ของผู้อำนวยการสร้างสรรค์ที่เปี่ยมไปด้วยไอเดียอันน่าตื่นเต้น และเขาก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เพราะสามารถนำเสนอคอลเล็กชั่นที่มีเอกลักษณ์ ผสมผสานรากฐานแรงบันดาลใจผสมผสานกลิ่นอายความวินเทจในรูปแบบเฉพาะตัว รวมถึงมีการจัดเซ็ตติ้งเลียนล้อไปกับมหกรรมกีฬาโอลิมปิกจนเกิดเป็นภาพโชว์แสนยิ่งใหญ่ (ชมภาพคอลเล็กชั่นนี้ได้ ที่นี่)

Sabrina Carpenter, Sabrina Carpenter LV MEN SS25, Sabrina Carpenter Louis Vuitton

     อีกหนึ่งสิ่งที่หลายคนรอคอยในโชว์นี้คือเหล่าลุคของเซเลบริตี้ชายที่มาพร้อมวิถีแฟชั่นอันจัดจ้านตามสไตล์ฟาร์เรลล์ ทว่าหนึ่งคนที่สามารถแย่งซีนไปได้เต็มๆ คือ Sabrina Carpenter เพราะศิลปินสาวคนนี้สามารถรังสรรค์ลุคที่หยิบจับเสื้อผ้าคอลเล็กชั่นสำหรับผู้ชายมาปรับแต่งและนำเสนอด้วยการปรับเปลี่ยนวิธีการสไตลิ่ง เธอกลายเป็นที่พูดถึงด้วยลุคออลไวต์ โดยเธอเลือกสวมเบลเซอร์กระดุม 2 แถวปกโอเวอร์ไซซ์ในลักษณะชุดเดรส เลเยอร์ด้วยเสื้อเชิ้ตขาวและเนกไทสีดำสอดแทรกลวดลายตัวอักษร มาพร้อมพินประดับปก และที่ขาดไม่ได้กระเป๋ารุ่น Speedy หนังสีขาวล้วน ปิดท้ายด้วยรองเท้าส้นสูงสีเข้าชุด

Sabrina Carpenter, Sabrina Carpenter LV MEN SS25, Sabrina Carpenter Louis Vuitton

     แม้การสวมเบลเซอร์ในรูปแบบชุดเดรสจะไม่ใช่เรื่องใหม่ ทว่าการรังสรรค์ลุคของซาบริน่าก็ดูชาญฉลาดกับการหยิบยกเรื่องสัดส่วนของเบลเซอร์ที่มีรายละเอียดน่าสนใจหลายจุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งปกขนาด XL ที่ทำให้ลุคมีรายละเอียดที่น่าสนใจ การวางเส้นโค้งด้วยจังหวะจะโคนที่พอเหมาะทำให้ไอเท็มที่ถูกออกแบบเพื่อใส่เป็นเสื้อสามารถปรับแต่งการสวมใส่ได้อย่างมีมิติที่แตกต่าง นอกจากนี้ระดับความยาวของเบลเซอร์ยังเหมาะเจาะพอดีกับการสวมใส่แบบมินิเดรส นอกจากนี้ลูกเล่นอย่างพินและเนกไทที่มีคำว่า “marque L. Vuitton déposée” ก็ถือเป็นกิมมิกที่เพิ่มรายละเอียดให้คนโฟกัสจับจ้องและนำกลิ่นอายแมสคิวลีนมาผสมผสานได้อย่างลงตัว ลุคนี้ทำให้เธอได้รับการชื่นชมว่าสามารถนำเสนอลุคเสื้อผ้าบุรุษในแบบฉบับของตนเองจนเป็นดาวเด่นแม้ไม่ใช่โชว์คอลเล็กชั่นผู้หญิงก็ตาม



WATCH




WATCH