Daria Derbowy for Gucci 2023
FASHION

เผยภาพแคมเปญแรกของ Sabato De Sarno ผู้กุมบังเหียน Gucci คนใหม่ ก่อนชมคอลเล็กชั่นจริง!

งานนี้ยังได้นางแบบระดับตำนานที่หายหน้าจากวงการไปนานถึง 7 ปีอย่าง Daria Werbowy กลับมาขึ้นแคมเปญแฟชั่นอีกครั้ง! #Gucci #SabatoDeSarno

     นับถอยหลังอีกเพียงแค่ไม่กี่สัปดาห์ Sabato De Sarno ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์คนใหม่แห่งบ้าน Gucci ก็จะได้ฤกษ์เปิดตัวคอลเล็กชั่นแรกของเขาอย่างเป็นทางการ ทว่าล่าสุดซาบาโตยังได้สร้างเซอร์ไพรส์ให้กับเหล่าคนแฟชั่นเพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อย ด้วยการดึงตัว Daria Werbowy อีกหนึ่งนางแบบในตำนาน มาร่วมขึ้นแคมเปญไฮจิวเวลรีแรก หลังจากหายหน้าไปจากสนามแฟชั่นถึง 7 ปีเต็ม โดยฝีมือการถ่ายภาพของ David Sims พร้อมเผยโฉมพรีวิวแคมเปญดังกล่าวผ่านบัญชีอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมแคปชั่น "ดาเรีย เราเริ่มต้นธุรกิจนี้ด้วยกันตั้งแต่ปี 2003 และตอนนี้คุณอยู่กับผมที่นี่ กับการผจญภัยครั้งใหม่นี้ เดวิด คุณเป็นคนถ่ายภาพเธอตอนเดบิวต์ และตอนนี้คุณก็อยู่หลังกล้องสำหรับการกลับมาของเธอ" จนกลายเป็นที่พูดถึงไปทั่วโลกโซเชียลมีเดีย ให้คนแฟชั่นได้คาดการณ์ผลงานของซาบาโต ที่จะเกิดขึ้นในอีก 1 เดือนข้างหน้า

     หลังจากภาพดังกล่าวถูกปล่อยออกมาบนโลกโซเชียลมีเดีย เหล่าคนแฟชั่นและสาวกแบรนด์กุชชี่ ก็คาดการณ์กันไปต่างๆ นานาว่าผลงานของซาบาโตนั้นจะออกมาเป็นอย่างไร บ้างก็ว่าจากการสังเกตจากภาพแคมเปญดังกล่าวนั้น ดูจะมีกลิ่นอายของกุชชี่ในยุค Tom Ford ที่ผสานความเซ็กซี่ลงไปอย่างโจ่งแจ้ง และบ้างก็ลงความเห็นว่า ซาบาโตอาจพลิกแบรนด์ให้กลับไปสู่ความมินิมัล ตามกระแส Phoebe Philo ก็เป็นได้ ซึ่งก็ต้งไปตามดูกันในเดือนกันยายน 2023 นี้อีกที

     สามารถตามไปอ่านเรื่องราวเพิ่มเติมอื่นๆ เกี่ยวกับ Gucci ได้ที่ https://www.vogue.co.th/fashion/article/alessandro-michele-out-from-gucci

ข้อมูล : Instagram: @sabatods

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Gucci #SabatoDeSarno