Rihanna, Rihanna LV MEN, Rihanna Louis Vuitton, LV MEN SS24, LV MEN, Louis Vuitton Men, LV, Rihanna LV
FASHION

เปิดแคมเปญ LV Men SS24 ของ Rihanna ที่นำเสนอ Speedy ใบใหม่พร้อมเรื่องราวเบื้องหลังล้ำลึก

Louis Vuitton คอลเล็กชั่นเสื้อผ้าบุรุษ ฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2024 โดย Pharrell Williams นำเสนอวิธีการสร้างสรรค์โลกแฟชั่นรูปแบบใหม่พร้อมรักษารากฐานของแบรนด์ระดับแถวหน้าอย่างมั่นคง

     โชว์ Louis Vuitton คอลเล็กชั่นเสื้อผ้าบุรุษ ฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2024 โดย Pharrell Williams เรียกเสียงฮือฮามาตั้งแต่ก่อนโชว์เริ่ม ในความเป็นจริงสาวกแฟชั่นตื่นเต้นตั้งแต่ฟาร์เรลล์เข้ามารับตำแหน่งหัวเรือใหญ่ รับผิดชอบหน้าที่อันใหญ่หลวงของแบรนด์ระดับแนวหน้า ซึ่งความยิ่งใหญ่ของชื่อเสียงทั้ง 2 ฝ่ายก็สร้างความคาดหวังเป็นอย่างมาก และแบรนด์ก็ได้รับการจับตามองว่าจะมีอะไรเซอร์ไพรส์หรือไม่ สิ่งที่คนสนใจไม่แพ้โชว์คือเหล่าแขกคนสำคัญ และที่สำคัญที่สุดคือแคมเปญแฟชั่นที่จะเลียนล้อไปกับผลงานการเนรมิตคอลเล็กชั่นเปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ที่เกิดขึ้น ณ ปารีสแฟชั่นวีก

Rihanna, Rihanna LV MEN, Rihanna Louis Vuitton, LV MEN SS24, LV MEN, Louis Vuitton Men, LV, Rihanna LV

     การปล่อยแคมเปญออกมาครั้งแรกก็สร้างปรากฏการณ์ความนิยมอย่างถล่มทลาย เมื่อหลุยส์ วิตตองคว้า Rihanna มาเป็นนางแบบแคมเปญพร้อมกับเผยโฉมกระเป๋า Speedy แบบใหม่ล่าสุด โดยกระเป๋าใบนี้ถูกปรับแต่งอย่างจัดจ้านตามวิถีความสนุกและมุมมองแฟชั่นอันน่าติดตามของฟาร์เรลล์ ซึ่งทั้งหมดได้รับการถ่ายทอดผ่านฝีมือการลั่นชัตเตอร์ของ Keizō Kitajima และ Martine Syms และทำสไตลิ่งโดย Cynthia Lu และ Matthew Henson บุคลากรด้านแฟชั่นที่ร่วมงานกับศิลปินระดับโลกคนนี้มาอย่างยาวนาน

     กลับมาที่ดีเทลของกระเป๋าใบนี้ แน่นอนว่าภาพลวดลายและสีสันจัดจ้านนี้สะท้อนตัวตนของฟาร์เรลล์ได้อย่างชัดเจน ซึ่งตามข้อมูลก็ระบุชัดเจนว่าการตีความกระเป๋าใบนี้เกิดจากแรงบันดาลใจในช่วงเริ่มการศึกษาแฟชั่นระดับลักชัวรี ณ เกาะแมนฮัตตัน มหานครนิวยอร์ก ซึ่งถ่ายทอดเรื่องราววัฒนธรรมอันหลากหลายที่ไหลเวียนเข้าสู่เส้นสายสไตล์นิวยอร์ก อีกทั้งยังให้กลิ่นอายสตรีตที่เสริมมิติความงดงามของกระเป๋ารุ่นไอคอนิกให้มีอิทธิพลต่อกลุ่มสังคมที่หลากหลายมากขึ้น นอกจากนี้ยังย้อนรำลึกถึงความทรงจำเกี่ยวกับกระเป๋าใบแรกๆ ที่ฟาร์เรลล์มีไว้ในครอบครองอีกด้วย

Rihanna, Rihanna LV MEN, Rihanna Louis Vuitton, LV MEN SS24, LV MEN, Louis Vuitton Men, LV, Rihanna LV

     สัญลักษณ์แห่งการส่งเสริมพลังแห่งมวลมนุษย์ ริฮานน่าขณะตั้งครรภ์เปรียบดั่งสัญลักษณ์แห่งความแข็งแกร่ง สร้างแรงบันดาลใจ และเป็นไอคอนิกของโลกนี้เสมอมา แม้นี่จะเป็นแคมเปญสำหรับคอลเล็กชั่นเสื้อผ้าบุรุษ แต่ฟาร์เรลล์มีมุมมองในการนำเสนอการถ่ายทอดพลังด้านแฟชั่นที่มีมากกว่าเรื่องเพศมากำหนด เพราะเขาหมายถึงมนุษย์ทุกคน อันส่งเสริมและถ่ายทอดออกมาเป็นแคมเปญที่ทำให้คนทั้งโลกต้องหยุดมอง เขาต้องการท้าทายประวัติศาสตร์แฟชั่น ในขณะเดียวกันก็ส่งเสริมและพัฒนารากฐานสำคัญของแบรนด์ที่คงอยู่มาโดยตลอด อันสะท้อนออกมาผ่านกระเป๋าที่ใครเป็นสาวกแฟชั่นต้องรู้จักกันเป็นอย่างดี

     นอกจากความยิ่งใหญ่และการพัฒนาสู่อนาคต แบรนด์ก็ไม่ลืมเล่าเรื่องราวของกระเป๋า Speedy ที่ถูกคิดค้นเพื่อการใช้งานจริงพร้อมทั้งคงความสวยงามตามแบบฉบับไอเท็มลักชัวรี โดยกระเป๋าใบนี้ถูกสร้างสรรค์ขึ้นโดย Gaston-Louis Vuitton ในปี 1930 เพื่อเป็นกระเป๋าหนังสำหรับใช้เดินทาง ก่อนจะเริ่มพัฒนามาใช้วัสดุแคนวาสพิเศษในปี 1959 ก่อนที่ Audrey Hepburn จะร้องขอให้ทำไซซ์เล็กลงเพื่อสอดรับกับรูปร่างผู้หญิงขนาดเล็ก นับตั้งแต่นั้น Speedy ก็กลายเป็นกระเป๋าระดับตำนานที่ยังคงได้รับความนิยมจนถึงปัจจุบัน



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #Rihanna #LouisVuitton #LVMENSS24