รวมไอเท็มสร้างลุคชมพูบาร์บี้ในสไตล์ที่ Margot Robbie เลือกใช้เดินสายโปรโมตหนัง Barbie
FASHION

รวมไอเท็มสร้างลุคชมพูบาร์บี้ในสไตล์ที่ Margot Robbie เลือกใช้เดินสายโปรโมตหนัง Barbie

แต่ละลุคที่ Margot Robbie เลือกใช้ในการเดินสายโปรโมตหนัง Barbie ต่างก็มีเสน่ห์จนใครๆ ก็อยากแต่งตาม

     หลังกระแสเปิดตัวสุดร้อนแรงที่กวาดรายได้ไปถึง 41 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ จากทั่วโลก แม้จะต้องชนกับภาพยนตร์ของ Christopher Nolan ก็ตาม โว้กจึงขอชวนสาวๆ จับกระแส Barbie ด้วยไอเท็มสีชมพูสดใสที่จะให้ลุคคลับคล้ายคลับคลากับ Margot Robbie นักแสดงนำและโปรดิวเซอร์คนเก่งของภาพยนตร์เรื่องนี้หยิบมาใช้งานในช่วงโปรโมตภาพยนตร์

ลุค 1

     เริ่มต้นลุคแรกด้วยสไตล์เทเลอริ่งที่ดูทางการในสีชมพูตัดกับสีขาว ซึ่งโว้กขอแนะนำเสื้อเบลเซอร์จาก H&M พร้อมผ้าพันคอสีชมพูพาสเทลตัดกับสีขาวจาก O&B และฉีกภาพลักษณ์หวานๆ ด้วยการเพิ่มกลิ่นอายแมสคิวลีนกับกางเกงขายาวสี Rosita Pink จาก Sarin ก่อนจะคอมพลีตลุคด้วยรองเท้าส้นสูงหัวแหลมจาก Villains SF และกระเป๋าถือจาก Karl Lagerfeld

H&M Woman Double-Breasted Blazer

ราคา 1,699 บาท



WATCH




Sarin Walking Wild Pants in Rosita Pink

ราคา 2,290 บาท

ลุค 2

     ลุคที่ 2 เป็นลุคสีชมพูพาสเทลแสนหวานแต่แฝงด้วยความเซ็กซี่จากซิลูเอตของเสื้อผ้าที่เลือกใช้เป็นบราท็อปลายทาร์ทัน จับคู่กับ Skort เข้าชุดกัน โว้กจึงขอแนะนำไอเท็มจากแบรนด์ไทยอย่าง Milin ที่มีบราท็อปและกางเกงแต่งพลีตเข้าชุด ซึ่งมาในผ้าทวีดสีขาวและชมพู ก่อนจะเสริมกลิ่นอาย Preppy ด้วยรองเท้าส้นสูงสีชมพูพาสเทลจาก Jeffrey Campbell และกระเป๋ามินิมัลสุดน่ารักจาก Tocco Toscano ซึ่งเข้ากันได้ดีกับลุคหวานปนเซ็กซี่นี้ ก่อนจะปิดท้ายด้วยสร้อยคอประดับพิงก์แซปไฟร์และทับทิมจาก Lenya Jewelry

Milin Ariela Top

ราคา 1,635 บาท

ลุค 3

     ถัดมาเป็นลุคสุดแกลมชวนฝันกับบราท็อปประดับเลื่อมที่เล่นแสงวิบวับ จับคู่กับกระโปรงผ้าทูลล์ฟูฟ่อง ซึ่งเป็นลุคที่เหมาะกับการออกงานช่วงกลางคืน และ Milin ก็มีบราท็อปปักเลื่อมสีชมพูที่ให้มู้ดแอนด์โทนใกล้เคียงกัน โดยเพิ่มเลื่อมสีทองให้ดูแกลมยิ่งขึ้น สามารถนำมาจับคู่กับกระโปรงผ้าทูลล์จาก iCONiC และเพิ่มความน่ารักฟูฟ่องด้วยรองเท้าส้นสูงแบบเปิดปลายเท้าประดับเฟอร์จาก Villains SF ก่อนจะคุมลุคด้วยกระเป๋าสีชมพูโปร่งเข้ากันกับกระโปรงผ้าทูลล์จาก Marc Jacobs

Milin Gala Top

ราคา 2,260 บาท

iCONiC Neon Pink Tulle Skirt

ราคา 3,990 บาท

ลุค 4

     ลุคนี้ของ Margot Robbie นับว่าเป็นลุคสีชมพูที่เซ็กซี่ไม่แพ้สีแดงหรือสีดำเลย ด้วยเดรสหนังทรงคอร์เซ็ตรัดรูป เผยทรวดทรงที่สวยงาม สวมทับเสื้อซีทรูด้านใน แต่สำหรับสาวๆ ส่วนใหญ่ที่รู้สึกไม่มั่นใจในรูปร่าง โดยเฉพาช่วงสะโพกหรือต้นแขน โว้กแนะนำให้เลือกเดรสทรงคอร์เซ็ตที่ช่วงปลายพลิ้ว ไม่เน้นช่วงสะโพก อย่างเดรสจาก Milin เลเยอร์ทับเสื้อซีทรูแขนตุ๊กตาเพื่อพรางต้นแขนอย่างเสื้อจาก Kloset พร้อมกับแอ็กเซสเซอรี่สีเงินเพื่อลิงก์กับเข็มขัดโซ่สีเงิน โดยโว้กแนะนำเป็นเซ็ตนาฬิกาสีชมพูพร้อมสร้อยข้อมือสีเงินจาก Coach

Milin Charm Dress Inverted Heart Neckline

ราคา 7,950 บาท

Kloset Embroidery Mesh Top

ราคา 4,795 บาท

ลุค 5

     จบด้วยลุคที่มีความสดใสสนุกสนานจากสีสันและลวดลายที่หลากหลาย ซึ่งต้องยอมรับว่าหากจะหาให้เหมือนกับ Margot Robbie เป๊ะๆ ก็คงยากพอควร ดังนั้นโว้กจึงมีทางออกให้สาวๆ ด้วยการเลือกไอเท็มที่มีลวดลายและสีสันที่สนุกสนานมาแมตช์ลุคที่ใกล้เคียง อย่างเช่นเดรสสายสปาเกตตี้จาก H&M เลเยอร์เข้ากับแจ็กเก็ตลวดลายสนุกสนานจาก iCONiC พร้อมกระเป๋าจาก Marc Jacobs ที่คงคอนเซปต์ลวดลายหลากสี โดยทั้งหมดเลือกให้มีสีชมพูเป็นหลัก

iCONiC Pink Wax Jacket

ราคา 5,950 บาท

H&M Woman Patterned Mini Dress

ราคา 799 บาท

WATCH