Pharrell Williams launched Skateboard Instagram
FASHION

Pharrell Williams เปิดบัญชีไอจีใหม่ เพื่อใช้ลงเบื้องหลังการทำงานที่ Louis Vuitton โดยเฉพาะ!

เหล่าสาวกตามไปกดติดตามกันได้เลยตอนนี้! #LouisVuitton #LVMenSS24

     ถือเป็นโชว์คอลเล็กชั่นเสื้อผ้าผู้ชายเปิดประเดิมปารีสแฟชั่นวีกซีซั่นล่าสุดที่สร้างความคึกคักได้ไม่น้อย สำหรับ Louis Vuitton คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน ปี 2024 โดย Pharrell Williams ซึ่งก่อนหน้านั้นดีไซเนอร์หน้าใหม่ของ หลุยส์ วิตตอง ยังได้เปิดบัญชีอินสตาแกรมใหม่ในชื่อ @skateboard เพื่อไว้เป็นพื้นที่รวบรวมโมเมนต์เบื้องหลังการทำงานที่ หลุยส์ วิตตอง ซึ่งได้มีการโพสต์เบื้องหลังการทำงานคอลเล็กชั่นปฐมฤกษ์ของเขาเอาไว้แล้ว พร้อมด้วยจำนวนผู้ติดตามล่าสุดในตอนนี้ที่กำลังทะยานสู่ 8 หมื่นผู้ติดตามอย่างรวดเร็ว

     ความน่าสนใจของบัญชีอินสตาแกรมดังกล่าว ก็เห็นจะหนีไม่พ้นคอนเทนต์สุดเอ็กซ์คลูซีฟของฟาเรลล์ระหว่างทำงานกับ Louis Vuitton พร้อมด้วยเหล่าทีมงาน ที่เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา ก่อนโชว์คอลเล็กชั่นแรกของเขาจะเริ่มขึ้น ณ สะพาน Pont Neuf เหล่าสาวกและคนแฟชั่นทั่วโลกก็ต่างพากันไปแอบส่องเบื้องหลังการทำงานเพื่อคาดเดาสิ่งที่จะเกิดขึ้นบนรันเวย์กันยกใหญ่ จนกลายเป็นกระแสให้ได้พูดถึงกันในแวดวงแฟชั่น ซึ่งคาดหวังว่าในอนาคตฟาเรลล์จะยังคงอัปเดตผลงานเบื้องหลังการทำงานของเขากับหลุยส์ วิตตอง เรื่อยๆ บนบัญชีอินสตาแกรมดังกล่าว

     (สามารถตามไปชมทุกลุคของคอลเล็กชั่นแรกของ Pharrell Williams ที่เมซง Louis Vuitton ได้ที่ Pharrell Williams กับโชว์แรกที่ Louis Vuitton ตอกย้ำแนวทางของแบรนด์ที่เป็นมากกว่าแค่แบรนด์แฟชั่น!)

ข้อมูล : Instagram: @skateboard

WATCH

คีย์เวิร์ด: #PharrellWiliams #LouisVuitton #Skateboard