Paul Mescal Shorts
FASHION

เทรนด์ใหม่! Paul Mescal นักแสดงชาวไอริช สวม 'กางเกงบ็อกเซอร์' ไปดูโชว์ Gucci Menswear 2025

หรือนี่อาจจะเป็นเทรนด์ใหม่ของเหล่าหนุ่มแฟชั่นที่รักสบาย แบบที่ลุกมาจากเตียงก็ออกมาจากบ้านได้เลย!

     นับเป็นอีกหนึ่งโชว์ในช่วงมิลานแฟชั่นวีกฝั่งผู้ชายที่ถูกจับตามองอย่างมาก สำหรับโชว์ GUCCI คอลเล็กชั่นประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน ปี 2025 ซึ่งนับเป็นคอลเล็กชั่นเสื้อผ้าผู้ชายลำดับที่ 2 ของ Sabato de Sarno ที่ดูเหมือนว่าจะเข้าที่เข้าทางมากยิ่งขึ้น และได้รับเสียงวิพากษ์วิจารณ์ในทางบวกมากขึ้นเรื่อยๆ 

     ทว่านอกจากเสื้อผ้าในคอลเล็กชั่นบนรันเวย์แล้ว เหล่าแขกฟรอนต์โรว์ของแบรนด์ GUCCI ในซีซั่นนี้ก็ถูกพูดถึงไม่แพ้กัน เพราะครั้งนี้ยังนับเป็นการบินลัดฟ้าไปชมโชว์ครั้งแรกของ 'บิวกิ้น-พุฒิพงษ์' แบรนด์แอมบาสเดอร์ชาวไทยคนล่าสุด ที่สามารถเรียกแสงแฟลชและสร้างกระแสไวรัลบนโลกออนไลน์ไปได้ตามคาด และแบรนด์แอมบาสเดอร์อีกหนึ่งคนที่ถูกพูดถึงในโชว์นี้ไม่แพ้กันก็คือ Paul Mescal นักแสดงชาวไอริช กับโททัลลุคที่ทำเอาหลายคนไม่สามารถละสายไปได้เลย

Paul Mescal Gucci

     โดยในครั้งนี้พอล เมสคัล มาในลุคเสื้อเชิ้ตลำลองสีฟ้า ปักโลโก้ GG ที่กระเป๋าอกด้านซ้าย แมตช์เข้ากับกางเกงขาสั้นสไตล์บ็อกเซอร์ลายทาง พร้อมด้วยรองเท้าลอฟเฟอร์ Horsebit รุ่นไอคอนิกของ GUCCI ที่หลายคนขนานนามลุคของเขาในรอบนี้ว่าเป็นลุคที่เพิ่งลุกขึ้นมาจากเตียง สะท้อนแรงบันดาลใจให้กับการแมตช์เสื้อผ้าแนวแคชชวลเอ็กซ์ตรีม เอาใจหนุ่มแฟชั่นรักสบาย ที่สามารถเรียกแสงแฟลชไปได้อย่าล้นหลามเช่นเคย

     กระนั้น นี่ก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่เราได้เห็นพอลในโททัลลุคแบบนี้ ย้อนกลับไปในช่วงปลายปี 2023 ในแคมเปญคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว ปี 2023 ของแบรนด์ GUCCI ที่เฉลิมฉลองครบรอบ 70 ปีให้กับรองเท้ารุ่น Horsebit ซึ่งถูกออกแบบครั้งแรกในปี 1953 และต่อมากลายเป็นรองเท้าสไตล์คลาสสิกที่โด่งดังที่สุดรุ่นหนึ่งนั้น เรายังได้เห็นพอลในลุคกางเกงขาสั้นกุดแบบเดียวกันนี้ผ่านการลั่นชัตเตอร์ของ Heji Shin มาแล้ว ซึ่งแคมเปญนั้นยังถือเป็นการเปิดตัวพอลอย่างเป็นทางการในฐานะแอมบาสเดอร์คนล่าสุดของแบรนด์อีกด้วย

ข้อมูล : British Vogue

WATCH

TAGS : PaulMescal Gucci