PANTONE of 2024 Peach Fuzz
FASHION

PANTONE ประกาศให้โทนสี 'Peach Fuzz' เป็นโทนสีประจำปี 2024 อย่างเป็นทางการ!

เตรียมตัวโละตู้เสื้อผ้า พร้อมแมตช์ชุดให้เข้ากับโทนสีใหม่ประจำปี 2024 กันได้เลย #PANTONE

     นับเป็นธรรมเนียมของทุกๆ ปี ที่เราจะได้เห็น PANTONE ประกาศโทนสีประจำปีออกมาให้เหล่านักสร้างสรรค์ทั้งในวงการแฟชั่นและศิลปะที่กำลังตั้งตารอคอย นำไปใช้เป็นโทนสีแห่งแรงบันดาลใจบนผลงานของพวกเขาตลอดปี ซึ่งล่าสุดทาง PANTONE ก็ได้เผยโฉมแรกของโทนสีประจำปี 2024 ออกมาให้ได้ชมกันแล้ว นั่นก็คือ PANTONE 13-1023 หรือสี 'Peach Fuzz'

     Peach Fuzz หรือสีส้มลูกพีช เป็นโทนสีที่สะท้อนถึงความอ่อนโยนและโอบล้อมด้วยจิตวิญญาณที่เติมเต็มทั้งจิตใจ ร่างกาย และหัวใจ โดยเฉดสีดังกล่าวนับเป็นหนึ่งในเฉดสีโทนอบอุ่นที่ดูสบายตา เน้นย้ำถึงความปรารถนาของเราในการอยู่ร่วมกันกับผู้อื่นด้วยความรู้สึกนุ่มนวล เป็นสีพีชที่สื่อถึงความรู้สึกอ่อนโยนและสื่อถึงความห่วงใยและการแบ่งปัน ชุมชน และการทำงานร่วมกัน

     อนึ่ง โทนสีประจำปีของ PANTONE นั้นไม่ใช่เป็นเพียงแค่หมุดหมายของการเริ่มต้นใหม่ของอุตสาหกรรมดีไซน์ ทว่ายังหมายรวมถึงการกำหนดทิศทางการออกแบบของอุตสาหกรรมแฟชั่นและศิลปะในช่วงปีนั้นๆ อีกด้วย (สามารถตามไปอ่านเรื่องราวอื่นๆ เพิ่มเติมเกี่ยวกับ PANTONE ได้ที่ 'PAINTONE' งานศิลปะที่แสดงรอยฟกช้ำจากการทำร้ายร่างกายแสนเจ็บปวดของคนรักด้วยธีม 'PANTONE' (vogue.co.th)

 

ข้อมูล : Courtesy of PANTONE

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Pantone #Pantone2024