FASHION
เปิดแคมเปญกระเป๋าใหม่จาก Maison Margiela ที่คนกลับสนใจการสไตลิ่งมากกว่าตัวกระเป๋ารูปแบบการสร้างสรรค์ผลงานของ John Galliano ไม่เพียงแต่นำเสนอไอเท็มชิ้นเด่น แต่นำเสนอรูปแบบแฟชั่นอันเป็นเอกลักษณ์ |
หลังจากที่ Maison Margiela ได้ John Galliano เข้ามาดูแลการผลิตผลงานสร้างสรรค์ทั้งหมด แบรนด์ก็พุ่งเป้าพัฒนาแฟชั่นที่ผสมผสานเอาเทคนิคการตัดเย็บแปลกใหม่กับมิติทางศิลปะไว้ด้วยกันอย่างลงตัว โชว์หลายโชว์ในช่วงหลังแบรนด์ก็พิสูจน์ให้เห็นว่าการนำเสนอคอนเซปต์เรื่องราวพร้อมเสื้อผ้ากึ่งเซอร์เรียลราวกับนิทรรศการศิลปะเคลื่อนไหวได้ยังคงทำให้ปารีสแฟชั่นวีกน่าดึงดูดใจอยู่เสมอ ล่าสุดการปล่อยกระเป๋ารุ่นใหม่ของแบรนด์จึงได้รับความสนใจจากสาวกแฟชั่นอย่างมาก แต่ในอีกมุมหนึ่งเหล่าแฟนๆ กลับไปโฟกัสผิดจุด เพราะกระเป๋าอาจจะไม่ใช่ดาวเด่นเดียวในแคมเปญเปิดตัว
กระเป๋ารุ่นใหม่ของแบรนด์เมซง มาร์จีล่าใช้ชื่อรุ่นว่า “New Lock” ซึ่งเปิดตัวเป็นไอเท็มคีย์พีซในคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 202 “Avant-Première” ซึ่งกระเป๋ารุ่นนี้โดดเด่นด้วยรายละเอียดตัวล็อกชิ้นพิเศษ ที่เมื่อปิดกระเป๋าจะขึ้นข้อความว่า “IN USE” ในขณะที่เมื่อเปิดกระเป๋าออกจะขึ้นคำว่า “ENGAGED” ถือเป็นกิมมิกเรียบง่ายที่สอดแทรกเข้ามาในกระเป๋าสะพายอเนกประสงค์อย่างลงตัว นับเป็นการเปิดตัวกระเป๋ารุ่นใหม่ที่ดึงดูดสาวๆ ทุกสไตล์ได้เป็นอย่างดี “New Lock” อาจเป็นอิทแบ็กใบใหม่ของโลกแฟชั่น
แต่อย่างที่บอกว่านางเอกของแคมเปญเปิดตัวกระเป๋านี้ อาจไม่ใช่กระเป๋าเพียงอย่างเดียว เพราะมีคนมาคอมเมนต์เกี่ยวกับการสไตลิ่งอย่างคับคั่ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งถุงมือสีสันชิ้นหนาที่โดดเด้งราวกับเป็นงานศิลปะสไตล์ป๊อปอาร์ต นอกจากนี้ยังมีหมวกสานบักเก็ตทรงสูงพิเศษ ยังรวมถึงสีสันของเสื้อผ้าที่เข้ากันได้ดีกับกระเป๋าใบใหม่ ในอีกเซ็ตหนึ่งก็มีการนำเสนอแพตเทิร์นการแต่งตัวสุดเรียบง่าย สะท้อนมิติความธรรมดาที่มีเสน่ห์ในแบบฉบับของเมซง มาร์จีล่า แคมเปญเปิดตัวกระเป๋านี้จึงเป็นแคมเปญที่น่าติดตามอย่างมากในช่วงกลางปี 2022 แบบนี้
WATCH
1 / 4
2 / 4
3 / 4
4 / 4
WATCH