Chanel, Chanel Cat,  Lupita Nyong’o
FASHION

เปิดลุค CHANEL พร้อมกระเป๋าแมวสุดระยิบระยับของ Lupita Nyong’o ณ กรุงปารีส

Lupita Nyong’o นำเสนอลุค CHANEL ที่เปี่ยมด้วยเสน่ห์ของแบรนด์พร้อมสร้างกิมมิกที่ทุกคนต้องพูดถึง

     โดยปกติเมื่อพูดถึงลุค Chanel จะนึกถึงความเนี้ยบหรูหราที่ผสมผสานเอากลิ่นอายความสวยงามแบบเฟมินีนเข้ากับมิติของความแมสคิวลีน พร้อมสไตล์แบบ ‘Effortless’ แต่สำหรับบางคนการนำเสนอลุคชาเนลนั้นสามารถเปี่ยมไปด้วยลูกเล่นอยู่ไม่น้อย การเลือกผสมเอาเสน่ห์ของชาเนลเข้ากับความสนุกขี้เล่นก็เป็นอีกทางเลือกที่จะถ่ายทอดรสนิยมด้านแฟชั่นที่แตกต่างอย่างมีเอกลักษณ์ได้น่าสนใจมากขึ้น ซึ่ง Lupita Nyong’o นักแสดงสาวผู้โดดเด่นทั้งเรื่องการแสดงและแฟชั่นก็สามารถนำเสนอลุคชาเนลที่มีกิมมิกจนต้องพูดถึง

     นักแสดงสาวมากความสามารถร่วมงานฉายรอบปฐมทัศน์ของภาพยนตร์เรื่อง A Quiet Place: Day One ณ กรุงปารีส ท่ามกลางบรรยากาศฉากหลังหอไอเฟล เธอนำเสนอลุคชาเนลตามแบบฉบับหญิงสาวฝรั่งเศสกับชุดแจ็กเก็ตผ้าทวีดสีขาวประดับกระดุมโลหะทองจากคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2023 โดยรายละเอียดสำคัญคือโครงสร้างของชุดคอปกตั้ง การจัดวางตำแหน่งกระดุมและซิลูเอตสไตล์ทหารโบราณ ทว่าไฮไลต์สำคัญของลุคนี้ไม่ได้มีเพียงชุดสีขาวเด่นสะดุดตาของชาเนลเท่านั้น แต่คือกระเป๋ารูปแมวที่เรียกว่าแย่งซีนไปจากทุกรายละเอียดอย่างแท้จริง

Chanel, Chanel Cat,  Lupita Nyong’o

กระเป๋าแมว Cat Emily Bag จากแบรนด์ Judith Leiber / ภาพ: Courtesy of Brand

     กระเป๋าใบดังกล่าวเป็นกระเป๋าถือสำหรับพร้อมสายที่สะดุดตาด้วยรูปทรงแมวสีเงินและรายละเอียดระยิบระยับอย่าง Judith Leiber Couture ‘Cat Emily’ Bag โดยกระเป๋าใบนี้เสริมความหรูหราด้วยการประดับเพชร แมวสวมชุดสเวตเตอร์สีชมพูสลับขาว แมตช์กับผ้าพันคอสีม่วงมาร์เจนตา หมวกเบเรต์สีชมพู และแว่นตากันแดดทรงหัวใจ เรียกว่านี่เป็นไอเท็มฉีกกรอบลุคชาเนลอันเรียบหรูที่หลายคนคุ้นเคย แต่ก็ให้ความสนุกน่าสนใจและยังชวนให้สาวก Karl Lagerfeld นึกถึงเจ้าแมว Choupette อีกด้วย นับว่าการสไตลิ่งลุคของลูพีตาสามารถผสมผสานระหว่างความดั้งเดิม ความขี้เล่น ความสนุก และการถ่ายทอดมนต์เสน่ห์ในรูปแบบเฉพาะตัวได้อย่างยอดเยี่ยม

 

WATCH

TAGS : CHANEL