KIMHĒKIM เนรมิตลุคประดับโบว์จากโครงเปล่าใน 1 นาทีด้วยการจับมือกับนักศึกษาแฟชั่นทั่วปารีส
ภายในเวลา 1 นาที นักศึกษาแฟชั่นจำนวน 27 คนร่วมแรงร่วมใจกันสรรสร้างชุดอันตราตรึงบนรันเวย์ปารีสแฟชั่นวีก
เกาหลีส่งออกวัฒนธรรมอย่างเข้มข้นในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ ซีรี่ส์ และดนตรี แวดวงบันเทิงเกาหลีเติบโตอย่างมาก เช่นเดียวกับเส้นทางแฟชั่น แบรนด์เกาหลีจำนวนไม่น้อยได้รับความสนใจจากทั่วโลก หนึ่งในนั้นคือ KIMHĒKIM แบรนด์สุดสร้างสรรค์ที่ตอนนี้มีผู้ติดตามมากกว่า 284,000 คนบนอินสตาแกรม ด้วยรูปแบบแฟชั่นที่ผสมผสานความร่วมสมัยเข้ากับความหรูหราไม่แพ้แบรนด์ชั้นนำฝั่งตะวันตกทำให้ชื่อเสียงของแบรนด์กระจายอย่างรวดเร็ว และในปารีสแฟชั่นวีกประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2024 ก็ถูกจับตามองว่าจะเป็นแบรนด์ที่สามารถสร้างเรื่องราวน่าสนใจบนรันเวย์
ซึ่งคิมเฮคิมก็ไม่ทำให้สาวกแฟชั่นผิดหวัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งการแสดงบนรันเวย์ที่ดึงดูดความสนใจของผู้ชมทั้งในโชว์และผู้เสพผ่านแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย ความน่าสนใจคือแบรนด์นำเสนอลุคโครงชุดเดรสแบบดั้งเดิมชนิดเปลือยเปล่า หรือที่เรียกว่า “Crinoline” โดยยังไม่ได้จัดสรรอะไรเลย แบรนด์จับมือกับนักศึกษาแฟชั่น 27 คนจากหลากหลายสถาบันทั่วกรุงปารีสเพื่อมาเนรมิตชุดอันว่างเปล่าให้กลายเป็นผลงานอันตราตรึงบนรันเวย์ ภายในเวลา 1 นาทีกลุ่มนักศึกษาแฟชั่นก็สรรสร้างให้กลายเป็นครีโนลีนประดับโบว์ทั่วทั้งโครง แต่สารที่แบรนด์ต้องการสื่อคือ “หยิน-หยาง” ที่สะท้อนภาพจากชุดขาวและดำของนักศึกษาทั้ง 27 คน พร้อมสอดแทรกความเชิงนัยเกี่ยวกับการรวมพลังกันที่ทำให้เกิดสิ่งที่ยิ่งใหญ่แม้ตกอยู่ในสภาพยากลำบากเช่นนี้ เปรียบดั่งการทำให้ดอกไม้เจริญงอกงามในสภาพแห้งแล้ง นับเป็นอีกหนึ่งโชว์อันน่าประทับใจซ่อนความหมายเชิงลึกไว้ได้อย่างแยบยล
WATCH
WATCH