FASHION

KANAPOT กับการรังสรรค์ชุดเย็นสำหรับลีดจุฬาฯ รุ่น 75 ในงานฟุตบอลประเพณีจุฬาฯ - ธรรมศาสตร์!

การเลือกใช้สัญลักษณ์ดอกกุหลาบพันธุ์จามจุรีถือเป็นแนวทางความสร้างสรรค์ใหม่ที่แบรนด์ KANAPOT ปรับเปลี่ยนเพื่อเสิร์ฟแฟชั่นชุดผู้นำเชียร์จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยในรูปแบบใหม่

เปิดเผยเบื้องหลังการฟิตติ้งและรายละเอียดการออกแบบของแบรนด์ KANAPOT กับการรังสรรค์ชุดช่วงเย็นสำหรับ ผู้นำเชียร์จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย รุ่นที่ 75 ในงานฟุตบอลประเพณีจุฬาฯ - ธรรมศาสตร์ โดย คณาพจน์ อุ่นศร ดีไซเนอร์และผู้ก่อตั้งแบรนด์ ตั้งใจรังสรรค์ผลงานที่สะดุดตา และการพลิกโฉมภาพจำกับดอกไม้พันธุ์ใหม่นอกเหนือจากดอกจามจุรีอันเป็นสัญลักษณ์ของจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย มุ่งสู่การใช้ดอกกุหลาบ ซึ่งเป็นกุหลาบพันธุ์ที่ชื่อจุฬาลงกรณ์เฉกเช่นเดียวกับสถาบัน นอกจากนี้ยังเน้นย้ำการใช้ซิลูเอตซิกเนเจอร์อย่างฟิตแอนด์แฟลร์เพื่อรังสรรค์ชุดที่เพียบพร้อมด้วยความน่าดึงดูดและรายละเอียดที่สะท้อนดีเอ็นเอของแบรนด์อย่างเต็มเปี่ยม ติดตามชมผลงานของแบรนด์และเจาะลึกถึงเทคนิค รวมถึงความรู้สึกของผู้สวมใส่และความคิดเห็นต่ออุตสาหกรรมแฟชั่นไทยได้ที่นี่


(สามารถชมอัลบั้มภาพวันฟิตติ้งชุดเย็นของ ผู้นำเชียร์จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย รุ่นที่ 75 จากแบรนด์ KANAPOT ฉบับเต็มได้ที่ vogue.co.th/fashion/inspirations/article/kanapot-cucl-75)

WATCH