Jisoo, Jisoo Alo, Alo, Jisoo x Alo
FASHION

พลัง Jisoo แข็งแกร่งอย่างต่อเนื่อง เมื่อแบรนด์ Alo ถูกพูดถึงอย่างหนาหูตั้งแต่ต้นปี 2024

ผลจากการถ่ายแคมเปญช่วงเดือนมกราคม 2024 ต่อยอดมาถึงโปรเจกต์เซลล์ประจำปีของแบรนด์ Alo ที่ดึงดูดให้คนทั่วโลกสนใจ

     พลังของสมาชิกวง BLACKPINK คือพลังที่ไม่มีใครสามารถปฏิเสธความหนักแน่นได้ในตอนนี้ เพราะไม่ว่าจะเป็น Jennie, Rosé, Lisa หรือ Jisoo เองก็ล้วนแต่สามารถผลักดันแบรนด์ต่างๆ สู่เป้าหมายได้อย่างต่อเนื่อง ก่อนหน้านี้โว้กนำเสนอเกี่ยวกับพลังของจีซูกับการร่วมงานกับแบรนด์อย่าง Self-Portrait และกำลังเดินหน้าสร้างปรากฏการณ์ความน่าสนใจอย่างต่อเนื่องกับแคมเปญใหม่ (อ่านบทความเพิ่มเติมได้ ที่นี่) ก้าวข้ามมาอีกหนึ่งวงการกับแฟชั่นแอกทีฟแวร์หรือเสื้อผ้าออกกำลังกายที่กำลังมาแรงอย่างแบรนด์ Alo ที่จีซูก็มีส่วนสำคัญในการผลักดันสู่ความสำเร็จด้านยอดขายเช่นเดียวกัน

Jisoo, Jisoo Alo, Alo, Jisoo x Alo

     จีซูขึ้นแคมเปญของแบรนด์อโลครั้งแรกในช่วงเดือนมกราคม 2024 โดยแคมเปญดังกล่าวเป็นแคมเปญของไลน์โยคะ คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ 2024 ซึ่งศิลปินสาวชาวเกาหลีคนนี้ได้หยิบจับไอเท็มสายสปอร์ตหลากหลายชิ้นมาแบบครบถ้วนสมบูรณ์ ทำให้ช่วงต้นปีที่ผ่านมามีกระแสการพูดถึงแบรนด์อโลกันอย่างต่อเนื่อง จากเดิมแบรนด์สายสปอร์ตแบบนี้ค่อนข้างจำกัดวงแคบเฉพาะกลุ่มคนใส่ใจการออกกำลังกายจริงจัง ทว่าเมื่อจีซูถ่ายแบบแคมเปญก็สามารถขยายฐานลูกค้าได้กว้างกว่าเดิม นั่นทำให้แบรนด์สามารถคิดแผนกลยุทธ์การขายเพื่อต่อยอดจากกระแสของจีซูได้อย่างต่อเนื่อง

Jisoo, Jisoo Alo, Alo, Jisoo x Alo

     อีเวนต์ใหญ่ประจำปีของแบรนด์คือ ‘Aloversary Sale’ หรือช่วงโปรโมชั่นพิเศษประจำปีของแบรนด์ ซึ่งแบรนด์นำเสนอสิทธิพิเศษมากมายสำหรับสมาชิกแบบฟรี ไล่ตั้งแต่ส่วนลด ของขวัญ และอื่นๆ อีกมากมาย แน่นอนว่าเหล่าแฟนคลับที่สนับสนุนจีซูและอยากลองสินค้าจะได้มีโอกาสเข้าถึงสินค้าในจังหวะเวลาที่ดีที่สุด โดยช่วงเวลาแสนพิเศษประจำปีนั้นเริ่มต้นตั้งแต่วันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2024 เป็นต้นมาตามเวลาประเทศสหรัฐอเมริกา ในรูปแบบออนไลน์ ก่อนจะเปิดโอกาสให้ทุกคนได้สัมผัสสิทธิพิเศษหน้าร้านตั้งแต่วันที่ 29 เมษายน 2024 ต่อเนื่องไปอีก 5 วัน นี่คือกลยุทธ์ที่น่าสนใจของอโลกับจังหวะเวลาที่เหมาะสม ตั้งแต่การโปรโมตแคมเปญจีซู ในขณะเดียวกันก็สร้างฐานความรู้จักให้กับคนทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง ก่อนจะเปิดโอกาสให้ทุกคนได้สัมผัสไอเท็มของแบรนด์ด้วยสิทธิพิเศษล่อใจ ต้องติดตามกันต่อไปว่าจีซูจะยังคงสร้างอิทธิพลอันแข็งแกร่งแบบนี้ต่อไปได้มากน้อยเพียงใด ช่วงเวลาหลังจบโปรเจกต์ฉลองประจำปีนี้คือคำตอบ



WATCH




WATCH